Đánh giá đồng hồ Daniel Wellington từ chất lượng tới thiết kế hoàn hảo

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6138 lượt xem
Bạn đã từng đánh giá đồng hồ DW một cách kĩ lưỡng từ chất lượng cho đến thiết kế chưa? Liệu đây có phải là một chiếc đồng hồ nên mua hay chỉ là một trào lưu của giới trẻ?

Mục Lục

    Bạn đã từng đánh giá đồng hồ DW một cách kĩ lưỡng từ chất lượng cho đến thiết kế chưa? Liệu đây có phải là một chiếc đồng hồ nên mua hay chỉ là một trào lưu của giới trẻ? Hãy cùng Galle trả lời câu trả lời trên qua bài viết sau nhé.

    Giới thiệu thương hiệu DW

    Chắc hẳn với giới trẻ và đặc biệt là tầm tuổi 20 trở lên chẳng còn xa lại gì với Daniel Wellington. Trong những năm gần đây thì chiếc đồng hồ DW trở thành một trào lưu của giới trẻ với thiết kế giản đơn hiện đại mà phong cách. Nhưng có phải ai cũng biết được lịch sử hình thành của thương hiệu DW.

    Đến thời điểm này đồng hồ DW chỉ mới được hình thành được 7 năm, vào năm 2011 công ty đồng hồ DW được thành lập bởi Filip Tysander. Đây là một công ty đồng hồ của Thụy Điển chứ không phải của Thụy Sĩ nhưng chúng ta từng nghĩ. Các thiết kế của đồng hồ Daniel Wellington được làm ở Thụy Điển và được đưa đến Trung Quốc để sản xuất, đồng thời trong quá trình sản xuất có sử dụng một số linh kiện của Nhật Bản.

    Với thiết kế được ưa chuộng trên toàn cầu, vào năm 2017 công ty Daniel Wellington là công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất của châu Âu với số liệu tăng trưởng trong ba năm là 4,695%.

    Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không?

    danh-gia-dong-ho-daniel-wellington.jpg

    Chất lượng bộ máy:

    Khả năng chống nước của đồng hồ DW: khả năng chống nước của đồng hồ Daniel Wellington khá khiêm tốn. Thông số này là 3ATM, với thông số này thì bạn có thể thoải mái đi mưa, tắm, rửa tay nhưng nếu lặn hoặc sử dụng lâu trong nước thì không nên.

    Thay pin đồng hồ DW: pin đồng hồ đi kèm với đồng hồ DW là pin chính hãng. Loại pin này có tuổi thọ từ 2 – 4 năm. Đó là tuổi thọ pin trong điều kiện thông thường, nhưng trong thực tế tuổi thọ pin còn bị thay đổi bởi một số yếu tố khác như nhiệt độ môi trường, độ ẩm, áp suất không khí… Những yếu tố đó có thể làm tuổi thọ pin rút ngắn lại. Đặc biệt bạn nên thay pin đồng hồ định giả tránh trường hợp pin đồng hồ hỏng gây ra ảnh hưởng đến các linh kiện khác làm giảm tuổi thọ của đồng hồ. Việc thay pin bạn cũng có thể làm ở nhà nếu có đầy đủ các dụng cụ cần thiết.

    Bộ máy của đồng hồ DW: Sử dụng 100% bộ máy Quartz

    Thiết kế:

    Daniel-wellington-collection

    Là công ty đồng hồ phát triển nhanh nhất châu Âu nhưng số lượng mẫu mã lại vô cùng khiêm tốn. Toàn bộ đồng hồ của DW chỉ có một thiết kế mặt đồng hồ. Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản với vạch trên mặt đồng hồ chia giờ, phút. Cùng với bên dưới vị trí 12 giờ là tên thương hiệu Daniel Wellington cùng chữ cái viết tắt DW.

    Thương hiệu DW có bán cả đồng hồ nam lẫn đồng hồ nữ nhưng hầu như không có sự khác biệt giữa hai loại đồng hồ này. Duy nhất là nữ giới thường lựa chọn đồng hồ có kích thước mặt đồng hồ nhỏ hơn là 28,32mm, còn nam giới sẽ lấy kích thước 36,40mm. Đôi khi vào các dịp đặc biệt đồng hồ DW sẽ được bán theo set bao gồm cả dây để thay hoặc vòng tay đi kèm.

    Đối với đồng hồ DW dây đồng hồ có thể dễ dàng điều chỉnh và thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người sử dụng. Có nhiều loại dây như dây kim loạt, dây da, dây nato để phù hợp với sở thích mỗi người.

    Chế độ bảo hành:

    • Thời gian bảo hành: 2 năm.

    • Các trường hợp được bảo hành: các lỗi sản xuất của chiếc đồng hồ (hoạt động, vỏ đồng hồ, mặt kính đồng hồ)

    • Các trường hợp không thuộc phạm vi sẽ không được bảo hành

    • Một số trường hợp sửa chữa hoặc thay thế sẽ mất phí dù trong thời gian bảo hành

    • Lỗi hoặc hư hỏng do sửa chữa hoặc chỉnh sửa vô lý

    • Lỗi hoặc hư hỏng do lửa hoặc nước, hoặc do thiên tai chẳng hạn như động đất

    • Các thay đổi về mặt thẩm mỹ phát sinh trong quá trình sử dụng thông thường, vết trầy và cũ (những vết xước nhỏ .v.v; trên vỏ đồng hồ và/hoặc mặt kính, màu sắc của dây đeo thay đổi và lớp mạ bị bong tróc)

    • Trong trường hợp cửa hàng bán lẻ và ngày mua hàng không được nêu rõ trong bảo hành, hoặc nếu thông tin bảo hành bị sửa đổi.

    • Nếu giấy bảo hành không được gửi kèm đồng hồ

    • Việc thay thế pin sẽ bị tính phí dù vẫn đang trong thời hạn bảo hành

    Ngoài ra, vỏ, mặt đồng hồ, kim đồng hồ, mặt kính, dây đeo hoặc các linh kiện khác có thể được thay thế bằng linh kiện tương đương nếu linh kiện nguyên bản không có sẵn.

    Giá sản phẩm:

    Trên website DW có ghi toàn bộ giá của các mẫu đồng hồ. Đây là dòng đồng hồ có giá cả bình dân nên giá cả dao động trong 2.700.000 - 3.900.000 VNĐ. Bạn có thể có được giá cả mềm hơn nếu tìm mua ở một số của hàng xách tay. Hãng DW cũng có kinh doanh các bộ phần tách rời của đồng hồ DW.

    Địa chỉ mua đồng hồ

    Một số địa chỉ mua đồng hồ chính hãng ở trên trang chủ của hãng là:

    • Đồng Hồ Duy Anh - 200a Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Đồng Hồ Khoa Nguyễn – số 8, Phố Chiền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Real Watch - 11a, G Floor, The Garden Mall, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
    • Real Watch 3 Wa-1, G Floor, Aeon Mall Long Biên
    • Đồng hồ Hải Triều - 80 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Sweden Watch – 44 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Minh Nhật Plaza – 190 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
    • Watchme - L1 Floor, Vincom Nguyễn Chí Thanh
    • Watchme - M23a, L1 Floor, Vincom Bà Triệu
    • Shop Watch – 218 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    • Đồng Hồ Hoàng Ánh – 322 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Real Watch 2 - F3-B12a, 3 Floor, Lotte Department Store 54 Liễu Giai

    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua qua những người bán hàng xách tay để có giá mềm hơn. Tuy nhiên cần đặc biệt chút ý cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật giả nhé.

    Hi vọng phần đánh giá đồng hồ Daniel Wellington - DW phần nào giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD