Đánh giá đồng hồ Claude Bernard Thuỵ Sĩ có gì tốt?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
7502 lượt xem
Claude Bernard không chỉ nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên trên thế giới mà còn được đánh giá là thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ đáng mua nhất. Cùng Galle Watch tìm hiểu và đánh giá đồng hồ Claude Bernard qua bài viết sau.

Mục Lục

    Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên trên thế giới mà nhiều người còn đánh giá đồng hồ Claude Bernard là thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ đáng mua nhất. Có thể nói Claude Bernard Watches chính là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hội tụ đủ cả ba yếu tố chất lượng tốt, thiết kế đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi người. Cùng Galle Watch có cái nhìn tổng quan về đồng hồ Claude Bernard qua bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu thương hiệu:

    Năm 1540, tại Les Genevez, Claude Bernard và những người thợ khác đã cùng nhau nghiên cứu để tạo ra bộ phận bên trong của những chiếc đồng hồ và tạo ra chiếc đồng hồ đầu tiên.

    dong-ho-xin-thuy-si-claude-bernard

    Năm 1560, Claude Bernard đã dũng cảm cải cách những ý tưởng đột phá trong chế tác đồng hồ và ông đã trở thành người tiên phong về chất lượng và sự khéo léo trong chế tác của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ.

    Đến năm 1973, Claude Bernard đã được đăng ký chính thức và bảo vệ độc quyền trên toàn thế giới. Claude Bernard được coi là nền móng đầu tiên của đồng hồ Thụy Sỹ hội tụ những mảnh ghép hoàn hảo từ niềm đam mê, kinh nghiệm và tâm huyết của những người thợ kim hoàn hàng đầu. Và đến năm 2013, sau gần 500 năm lịch sử chế tạo, Claude Bernerd đã được chỉ định là đơn vị hỗ trợ chính thức cho bảo tàng “Musée Rural” ở Les Genevez.

    Đồng hồ Claude Bernerd có tốt không?

    Với kinh nghiệm 500 năm lịch sử chế tác bởi những người thợ giỏi nhất thì chắc chắn rằng đồng hồ Claude Bernard có chất lượng rất tốt, đáng để bạn cân nhắc cho sự lựa chọn của mình.

    Chất lượng:

    Về độ bền:

    Với những vật liệu cao cấp như mặt kính bằng kính Sapphire chống xước cao, vỏ kim loại bằng thép không gỉ, dây đeo có thể là dây kim loại bằng thép không gỉ hoặc dây da bằng da thật,… nên đồng hồ Claude Bernard có độ bền bỉ rất cao.

    chi-tiet-bo-may-dong-ho-claude-bernard

    Thêm vào đó là những quy trình gia công tỉ mỉ từng chi tiết và tất cả mọi chiếc đồng hồ của Claude Bernard trước khi rời khỏi xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt bởi bộ phận kiểm định chất lượng và nghệ thuật của công ty nên chất lượng của những chiếc đồng hồ Claude Bernard càng được khẳng định.

    Về bộ máy:

    Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng này sử dụng máy ETA, giúp mang lại độ chính xác cao và hoạt động tương đối ổn định.

    Có hai loại đồng hồ Claude Bernard là đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin)đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ). Tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ Claude Bernard chỉ xấp xỉ một đến hai năm.

    Với những chiếc có kết hợp cả chức năng chronograph thì sẽ tốn pin hơn những đồng hồ chỉ xem giờ thông thường. Vậy nên bạn hãy đi kiểm tra và thay pin định kỳ trong vòng một năm dù đã hết pin hay chưa để tránh tình trạng chạy quá pin sẽ làm hỏng đồng hồ hoặc chạy sai giờ.

    Còn đối với những chiếc đồng hồ Automatic thì cũng nên phí lau dầu và bảo dưỡng định kỳ thuyền xuyên để đồng hồ chạy mượt hơn và bền hơn.

    Về độ chống nước:

    Đồng hồ Claude Bernard có độ chống nước khá tốt, mức độ tùy thuộc vào từng dòng đồng hồ, có thể từ 3 ATM, 5 ATM, 10 ATM, thậm chí đến 20 ATM. Như chiếc đồng hồ Claude Bernard dòng Dress Code chỉ có độ chống nước 3 ATM tương đương với 30 mét độ sâu hay dòng Classic chỉ có độ chống nước 5 ATM tương đương với 50 mét độ sâu, các bạn có thể thoải mái dùng khi rửa tay hay gặp những cơn mưa bất chợt nhưng không thể dùng khi bơi lội hay lặn sâu. Còn với những chiếc đồng hồ của dòng Aquarider có độ chống nước lên tới 20 ATM tương đương với 200 mét độ sâu các bạn có thể thoải mái đeo khi tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội hoặc lặn sâu mà không phải lo lắng đồng hồ sẽ bị hỏng hóc.

    Thiết kế:

    Các sản phẩm đồng hồ từ Claude Bernard luôn có sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển, pha chút mạnh mẽ và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

    Như thiết kế cổ điển của những chiếc đồng hồ nam trong bộ sưu tập Classic với những cọc số hình khối, chữ số Ả Rập đan xen những đường vân dọc tinh xảo.

    Sự sang trọng, nữ tính trong bộ sưu tập dành riêng cho phái nữ Dress Code với thiết kế mặt số khá độc đáo, đa dạng được tạo thành bởi những đường vân hoặc khảm trai đầy nữ tính.

    Hay phong cách thể thao, mạnh mẽ trong bộ sưu tập Aquarider với dây đeo bằng thép không gỉ hoặc cao su, ở mặt số có phủ dạ quang ở kim, cọc số. Những mẫu thiết kế đa dạng, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết có lẽ cũng chính là một thế mạnh của Claude Bernard, giúp thương hiệu này luôn đứng vững trong thị trường đồng hồ trên thế giới.

    Chế độ bảo hành:

    Khi mua đồng hồ Claude Bernard chính hãng bạn sẽ nhận được các phụ kiện đi kèm cùng với thẻ bảo hành quốc tế thời hạn 2 năm tại các đại lý phân phối chính hãng được ghi trên thẻ bảo hành. Ngoài ra cũng sẽ nhận được thêm thẻ bảo hành của đơn vị bán hàng, phân phối sản phẩm đồng hồ Claude Bernard chính hãng mà bạn mua.

    Bạn sẽ được bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất. Không được bảo hành các lỗi từ người tiêu dùng và các lỗi do hao mòn thông thường theo thời gian và lão hóa do quá trình sử dụng đối với vỏ máy, dây đeo của đồng hồ,… Vậy nên khi mua đồng hồ về hãy kiểm tra thật kỹ xem đồng hồ của bạn có bị lỗi hay hư hỏng gì không để có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

    Giá thành:

    Đồng hồ Claude Bernard có nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng dòng, chất liệu và chức năng, nhưng thông thường sẽ dao động từ 3.100.000 - 17.000.000 VNĐ, một số mẫu sẽ có giá cao hơn như chiếc đồng hồ nữ Claude Bernard 35482.37RP.AIR trong bộ sưu tập Dress Code có giá hơn 20 triệu đồng. So với chất lượng và những thiết kế mà những chiếc Claude Bernard mang lại thì có thể đánh giá giá thành cho một chiếc đồng hồ của hãng này là khá mềm.

    Tùy vào sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhất. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và giá cả của từng sản phẩm các bạn có thể tham khảo thêm tại website của hãng.

    Địa chỉ mua hàng:

    Sau gần 500 năm lịch sử phát triển, cho đến nay đồng hồ Claude Bernard đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới với các cửa hàng, đại lý phân phối đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi chính Claude Bernard.

    Cuối cùng, nếu bạn vẫn đang phân vân “Có nên lựa chọn một chiếc Claude Bernard cho mình hay không?” thì câu trả lời cho bạn là “Có”. Tuy không quá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam nhưng là những người sành chơi đồng hồ đều biết đến và đánh giá đồng hồ Claude Bernard rất cao nên bạn có thể yên tâm lựa chọn thương hiệu này mà không phải lo về uy tín hay chất lượng của đồng hồ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD