Đánh giá đồng hồ Charmex chính xác

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3949 lượt xem
Các chuyên gia đánh giá đồng hồ Charmex từ Thuỵ Sỹ khá cao. Vậy về thiết kế, mẫu mã của đồng hồ Charmex có tương xứng với chất lượng của đồng hồ không? Cùng Galle Watch tìm hiểu qua bài viết sau.

Mục Lục

    Các chuyên gia đánh giá đồng hồ Charmex từ Thuỵ Sỹ khá cao. Vậy về thiết kế, mẫu mã của đồng hồ Charmex có tương xứng với chất lượng của đồng hồ không? Cùng Galle Watch tìm hiểu qua bài viết sau.

    Giới thiệu thương hiệu

    CHARMEX là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, đã qua ba thế hệ của gia đình Burgin, thương hiệu bắt đầu được thành lập vào năm 1926, vào thời điểm đó kĩ sư sản xuất Max Burgin từ một người thợ học việc dần dần bằng tay nghề cùng tài hoa của mình trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ đã được đề bạt thành trưởng phòng kĩ thuật của hãn đồng hồ nhỏ mà ông đang làm việc. Đó chính là bước ngoặt quan trọng biến ước mơ làm chủ của ông trở thành hiện thực.

    Con trai của Max BurginManfred Burgin là người thứ hai tiếp quản sự nghiệp của gia đình. Ông đứng lên cương vị chủ tịch của tập đoàn Charmex vào năm 1989. Tiếp đó là cháu trai – đời thứ ba của gia đình Burgin - Frank M. Burgin vào năm 1999 đã nhận chức tổng giám đốc của tập đoàn.

    Qua các thế hệ của gia đình nhà Burgin, thương hiệu đồng hồ Charmex vẫn giữ được những nét thiết kế truyền thống của riêng mình và phát huy sức sáng tạo của hiện đại. Thương hiệu Charmex đã đạt giải thưởng Guiness về thiết lập độ sâu của với chiếc đồng hồ được sử dụng ở độ sâu 20.000 feet, tương đương với 6000 mét.

    Đồng hồ có tốt không?

    charmex-capri-6236-chinh-hang

    Chất lượng bộ máy

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Charmex cực tốt với các thiết kế bảo vệ tối đa bộ máy của sản phẩm. Thông thường những sản phẩm đồng hồ khác nhau sẽ có thông số kĩ thuật về khả năng chống nước khác nhau. Thông số của đồng hồ Charmex có thể từ 3 – 5 bar cho đến 10 bar tùy sản phẩm. Bạn nên tham khảo kĩ khả năng chống nước của đồng hồ trên trang chủ của hãng Charmex để có thể sử dụng đồng hồ trong các điều kiện hợp lí.
    • Thay pin đồng hồ như thế nào: đồng hồ sau một thời gian sử dụng cần được thay pin để đảm bảo bộ máy hoạt động bình thường. Nếu đồng hồ của bạn xảy ra các hiện tượng như chạy chậm, chạy sai hoặc không hoạt động thì bạn hãy thay pin để tránh làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đồng hồ. Bạn có thể thay pin ở cửa hàng chính hãng của Charmex hoặc đến các cửa hàng sửa đồng hồ có uy tín.

    Thiết kế

    Thương hiệu Charmex có sản xuất cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ vậy nên đối với các bạn nữ muốn tìm mua sản phẩm này thì không còn trở ngại nữa. Thiết kế của đồng hồ Charmex mang đậm nét cổ điển. Toàn bộ đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp. Đối với khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ với độ cứng cao, chống trầy xước tạo nên sự chắc chắn của một chiếc đồng hồ.

    Mặt kính của đồng hồ được làm từ kính sapphire có độ cứng cao, độ cứng của sapphire vào khoảng 8,9 chỉ sau độ cứng của kim cương. Với độ trong và độ cứng của sapphire thì mặt kính vô cùng sang trọng và tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng đồng hồ.

    Đồng hồ Charmex có hai loại máy đồng hồ quartz và đồng hồ automatic, mỗi loại máy thì có các dòng đồng hồ khác nhau và cũng có thiết kế, chất liệu khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ về sản phẩm của hãng thì có thể tham khảo trên trang chủ của thương hiệu Charmex.

    Chế độ bảo hành

    Các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Charmex được bảo hành quốc tế trong vòng hai năm. Các trường hợp được bảo hành bao gồm những lỗi do vật liệu hoặc về phía nhà sản xuất.

    Những trường hợp không được bảo hành là dây bị hư hỏng, sự hao mòn tự nhiên của pin đồng hồ và đồng hồ. Và bảo hành chỉ hợp lệ khi sản phẩm khớp với số bảo hành và được ký và đóng dấu bởi hãng.

    Mọi khiếu nại về hãng phải được chuyển cho hãng trong vòng hai ngày kể từ ngày nhận lại sản phẩm bằng thư tay hoặc email.

    Giá

    Nằm trong phân khúc tầm trung thì giá của đồng hồ Charmex cực kì hợp lí khi dao động trong khoảng từ 3.500.000 - 35.000.000 VNĐ. Chỉ với một số tiền vừa túi bạn đã có thể có được một chiếc đồng hồ sang trọng đến từ Thụy Sĩ.

    Địa chỉ mua đồng hồ

    Hơi đáng tiếc đối với khách hàng ở Việt Nam là hiện tại hãng Charmex vẫn chưa có cửa hàng chính thức nào tại Việt Nam. Vậy nên nếu muốn tìm mua đồng hồ Charmex các bạn chỉ có thể tìm đến những cửa hàng bán đồ xách tay hoặc các cửa hàng đồng hồ có nhập khẩu sản phẩm của thương hiệu này.

    Một lưu ý nhỏ để có thể tìm mua đồng hồ chính hãng là cần cẩn thận trong quá trình giao dịch, kể từ khâu chọn cửa hàng cho đến khâu nhận hàng. Cần kiểm tra xem đồng hồ có phải hàng giả, hàng nhái không và bạn cũng có thể yêu cầu người bán hàng cho xem hóa đơn mua hàng tại cửa hàng chính hãng.

    Bạn có thể tự tin đánh giá đồng hồ Charmex thông qua những chia sẻ bên trên và có thể có những quyết định chính xác nhất để có được một chiếc đồng hồ tốt.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD