Đánh giá đồng hồ Casio Nhật Bản - đồng hồ Casio được yêu thích như thế nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6732 lượt xem
Nhiều người đánh giá đồng hồ Casio là thương hiệu uy tín với chất lượng tốt và được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam. Vì sao đồng hồ Casio lại được yêu thích đến vậy? cùng Galle Watch tìm hiểu về đồng hồ Casio qua bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Khi đánh giá về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả thì nhiều người đánh giá đồng hồ Casio là một thương hiệu đồng hồ uy tín với chất lượng tốt và được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam. Vì sao thương hiệu từ nước mặt trời mọc lại được yêu thích đến vậy? cùng Đồng Hồ Galle tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Giới thiệu thương hiệu:

    hong-ho-casio

    Tháng 4 năm 1946, thương hiệu CASIO ra đời với người sáng lập là ông Tadao Kashio, một kỹ sư chuyên nghiệp về công nghệ chế tạo.

    Năm 1974 Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ với dòng đồng hồ đầu tiên của họ là Casiotron. Và kể từ đó, những chiếc đồng hồ Casio dần dần đi theo sự phát triển của thế giới đồng hồ. Cho đến nay thì đồng hồ Casio đã trở thành một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của đất nước Nhật Bản và đứng vững trên thị trường đồng hồ thế giới.

    Đồng hồ Casio có tốt không?

    Nếu bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ thể thao, độ bền bỉ lâu và giá thành khá mềm thì Casio là một lựa chọn chuẩn xác nhất cho bạn đấy. Với uy tín và kinh nghiệm lâu măm chắc chắn một chiếc Casio sẽ không làm bạn thất vọng cả về chất lượng và thiết kế.

    Chất lượng:

    Về độ bền:

    Về độ bền của những chiếc Casio chính hãng thì không cần bàn luận, đánh giá quá nhiều nữa. Với mặt kính từ kính khoáng hoặc sapphire chống xước cao, dây đeo có thể là dây đeo bằng nhựa, bằng da thật, cao su, titan hay thép không gỉ, chiếc Casio trở nên bền bỉ theo thời gian dù trong bất cứ điều kiện nào. Như dòng Mudmaster có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của cát, bùn hoặc bụi và để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong những môi trường khắc nghiệt nhất, được chuẩn bị để hỗ trợ đào tạo và các nhiệm vụ thực tế trong các môi trường như rừng rậm và sa mạc.

    Về bộ máy:

    Nói đến đồng hồ Casio người ta đều nghĩ đến những mẫu đồng hồ Quartz (chạy bằng pin) hay những mẫu chạy bằng năng lượng mặt trời. Hiện nay thì Casio chưa có một sản phẩm đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ) nào có thể bởi nhiều lý do như Casio muốn tập trung vào thế mạnh của mình là những chiếc đồng hồ Quartz hay do bài toán chi phí khi giá cả chính là một lợi thế của Casio so với các hãng khác,...

    So với các loại đồng hồ khác thì pin của đồng hồ Casio được đánh giá cao hơn rất nhiều. Khi mà các chiếc đồng hồ của các dòng đồng hồ khác chỉ có tuổi thọ pin từ 1 năm đến 2 năm thì tuổi thọ pin cho các dòng đồng hồ của Casio 2 năm như các dòng đồng hồ các dòng cổ điển F, AE, AQ,... hay như chiếc EF-125D-1AV trong dòng Edifice với tuổi thọ pin xấp xỉ 10 năm. Ngoài ra còn có những mẫu đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời và có báo mức pin như đồng hồ dòng EQS-800, EQS-600, EQS-500 của đồng hồ Casio Edifice.

    Với toàn bộ linh kiện máy của Casio đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật. Bạn có thể yên tâm khi chọn cho mình một chiếc Casio với chất lượng được đảm bảo.

    Về độ chống nước:

    Độ chống nước của những chiếc đồng hồ Casio có thể lên tới 100 mét độ sâu như những chiếc của dòng Edifice, hay tới tận 200 mét độ sâu như dòng G-Shock.

    g-shock-x-justice-league

    Dây đeo bằng da thật, nhựa, cao su cao cấp hay titan thì không lo phai màu khi tiếp xúc với nước. Với những đặc tính này cho phép đồng hồ Casio có thể thoải mái dùng khi rửa tay, gặp những con mưa bất chợt,... Đối với những loại cao cấp độ chống nước tới 10 ATM, 20 ATM thì bạn có thể đeo ngay cả khi đi bơi, hoạt động các hoạt động thể thao và trong những môi trường khắc nghiệt.

    Thiết kế:

    Thiết kế của các dòng đồng hồ Casio rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành thích sự đơn giản, lịch lãm. Casio mang đến cho phái đẹp những thiết kế đầy sự ngọt ngào, quyến rũ mà cũng rất năng động, trẻ trung.

    Như chiếc đồng hồ Casio Baby-G BGA-190-1BDR với tông màu đen toàn bộ, kiểu dáng dây nhựa ngắn, cùng với mặt đồng hồ với độ dày vừa phải mang lại sự thon gọn dễ chịu, điểm nhấn cho thiết kế bởi các con số hay nét chữ tông hồng càng thêm phần nổi bật và lôi cuốn hơn, thiết kế mặt đồng hồ với họa tiết 3D chìm nổi của bản đồ thế giới bên trong giúp cho các bạn nữ thêm phần cá tính và thể hiện được sự tự tin cho mình nhé.

    Hay chiếc đồng hồ Casio Baby-G BGA-195M-7A với Dây đeo trắng cùng mặt đồng hồ nền vàng kiểu dáng 3D cá tính mang lại cho các chị em sự nổi bật một các bứt phá nhất.

    Nếu những thiết kế cho phái nữ đầy sự ngọt ngào và màu sắc nổi bật thì đối với phái mạnh không thể thiếu những thiết kế từ lịch lãm, trẻ trung đến năng động, thể thao, mạnh mẽ và đầy nam tính. Như chiếc EF-130-1A2V với mặt đồng hồ màu đen kết hợp với những cặp số màu trắng, gạch kẻ và kim đồng hồ màu xanh nổi bật trên nền đen làm cho chiếc đồng hồ trở nên vô cúng nam tính mà cũng huyền bí và quyến rũ như những bí ẩn ở đáy đại dương.

    Chế độ bảo hành:

    Khi bạn mua đồng hồ Casio chính hãng sẽ nhận được thẻ bảo hành quốc tế với chế độ bảo hành 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được thẻ bảo hành riêng tại các đại lý, cửa hàng phân phối đồng hồ Casio chính hãng mà bạn đã mua hàng.

    Giá thành:

    Giá thành của những chiếc Casio được chia thành rất nhiều phân khúc từ vài trăm nghìn đồng cho đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào mỗi dòng cũng như vật liệu của từng loại.

    Ví dụ như giá của chiếc đồng hồ điện tử Casio A158WA-1DF chỉ có 759.000 đồng nhưng giá của chiếc đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000D-1ADR lên tới 41.000.000 đồng. Bởi vậy, để có thể biết chi tiết về giá của chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích thì hãy tham khảo trên Website Casio Việt Nam hoặc tại các cửa hàng, đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng nhé.

    Địa chỉ mua hàng:

    Là một thương hiệu nổi tiếng và quá quen thuộc trên thế giới nên Casio đã có mặt tại rất nhiều quốc gia với rất nhiều các cửa hàng đại lý bán lẻ được ủy quyền bởi chính hãng. Các bạn có thể tìm thấy cửa hàng này tại địa phương mình hoặc khu vực gần địa phương của mình nhất.

    Theo thống kê thì hiện nay Casio là hãng đồng hồ có nhiều đồng hồ nhái, đồng hồ giả nhất trên thị trường Việt Nam nên tốt nhất là hãy mua hàng tại các cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi chính công ty để có thể đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc nhé. Tại Việt Nam, trước đây đồng hồ Casio do công ty TNHH An Khánh là nhà phân phối độc quyền. Tuy nhiên, hiện tại nhà phân phối đồng hồ Casio đã chuyển giao sang cho công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn với toàn bộ nhân sự được giữ nguyên. Các bạn có thể tìm mua đồng hồ Casio tại các đại lý, cửa hàng được ủy quyền phân phối bởi Anh Khuê trên cả nước.

    Nếu nói vè chất lượng, đồng hồ Casio luôn là cái tên được nhắc đến với sự bền bỉ và chất lượng tốt. Nếu nói về mẫu mã, đồng hồ Casio là sự lựa chọn thích hợp với những ai yêu thích sự đơn giản, lịch lãm hay trẻ trung, năng động. Nếu nói về giá cả thì so với nhiều hãng đồng hồ khác, giá cả của Casio luôn là một lợi thế,… Có thể đánh giá đồng hồ Casio rất đáng để mua và có thể là lựa chọn tốt cho các bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng giá phải chăng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD