[REVIEW] Đánh giá đồng hồ Candino

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3498 lượt xem
Những câu hỏi như “Đồng hồ Candino có tốt không?”, “Tại sao tôi nên chọn Candino thay vì một thương hiệu đồng hồ khác?” vẫn thường được khách hàng đặt ra khi mới tìm hiểu về thương hiệu này. Hãy cùng Galle Watch đánh giá thương hiệu đồng hồ Candino qua bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên nhé!

Mục Lục

    Candino là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường thế giới và cả ở Việt Nam. Tuy nhiên, những câu hỏi như “Đồng hồ Candino có tốt không?”, “Tại sao tôi nên chọn Candino thay vì một thương hiệu đồng hồ khác?” vẫn thường được khách hàng đặt ra khi mới tìm hiểu về thương hiệu này.

    Hãy cùng Galle Watch đánh giá thương hiệu đồng hồ Candino qua bài viết sau đây để tìm câu trả lời cho các câu hỏi này nhé!

    Câu Chuyện Thương Hiệu Đồng Hồ CANDINO

    Năm 1947, tại thị trấn nhỏ Herbetswil – Bang Solothurn - Thụy Sỹ thương hiệu đồng hồ Candino được thành lập bởi Aldof Flury-Hug. Sau gần 60 năm phấn đầu và nỗ lực hết mình, Candino đã đạt được một cột mốc đáng nhớ vào năm 2004 khi kiểu núm bảo vệ theo kiểu vương miện của thương hiệu này được cấp bằng sáng chế.

    Hiện nay, Candino là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ trên thế giới có khả năng kiểm soát từng giai đoạn trong quá trình sản xuất một chiếc đồng hồ. Các sản phẩm mang thương hiệu CANDINO cũng khoác lên dòng chữ SWISS MADE, chính là sự khẳng định cho qui trình sản xuất “chuẩn Thụy Sĩ” mà hãng đồng hồ này áp dụng.

    Tuy mức giá chỉ nằm ở phân khúc đồng hồ tầm trung song các sản phẩm tới từ thương hiệu Candino luôn khẳng định được vị thế riêng của mình nhờ sở hữu những thiết kế sang trọng, lịch lãm được tạo nên bởi đôi tay khéo léo của những nghệ nhân đồng hồ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Với hơn 1 triệu người yêu thích và sử dụng đồng hồ Candino, có thể nói thương hiệu Thụy Sĩ này đã và đang cực kỳ thành công trong việc khẳng định chỗ đứng của mình trong một thị trường đồng hồ cạnh tranh khốc liệt hiện tại.  

    >> Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ CANDINO - Danh tiếng Thụy Sĩ

    Lý do tại sao nên lựa chọn đồng hồ CANDINO

    Chất lượng bền bỉ

    Chỉ với tên tuổi là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ có lẽ cũng đủ để chứng minh cho chất lượng của đồng hồ Candino, bởi trong thế giới đồng hồ, cụm từ “Swiss Made” hay “Made in Switzerland” có ý nghĩa rất đặc biệt. Không chỉ là tên của nơi sản xuất, dòng chữ này khi xuất hiện trên bất cứ chiếc đồng hồ nào còn là sự khẳng định về đẳng cấp và chất lượng hàng đầu thế giới của sản phẩm đó. Do đó, có thể nói “hoàn hảo” chính là cách gọi chính xác nhất về chất lượng của những chiếc đồng hồ Candino.

     

    Chất liệu cao cấp

    Để được gắn mác Swiss Made, mọi chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm mang thương hiệu  Candino đều phải được lựa chọn một cách kỹ càng nhất nhằm tạo ra những cỗ máy bền bỉ với thời gian.

     

    Bộ máy: Bên cạnh việc sử dụng bộ máy do chính mình sản xuất, Candino còn lựa chọn những bộ máy được sản xuất từ các thương hiệu danh tiếng khác của Thụy Sỹ như Sellita, Ronda, ETA cho sản phẩm của mình. Đây đều là những nhà sản xuất máy đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Sử dụng bộ máy chất lượng cao giúp cho các sản phẩm mang thương hiệu CANDINO luôn hoạt động bền bỉ với độ sai số cực nhỏ.

     

    Vỏ và dây đeo: Vỏ và dây đeo dùng trong các sản phẩm của Candino đều được lựa chọn từ những loại vật liệu bền nhất trong thế giới đồng hồ. Sử dụng thép không gỉ cao cấp 316L hoặc Titanium giúp cho đồng hồ CANDINO chống chịu va đập cực tốt. Cùng với đó, chất liệu cao cấp cũng khiến cho đồng hồ hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết cũng như hạn chế ăn mòn theo thời gian. Về phần dây đeo, việc sử dụng 100% da thật giúp cho cảm giác đeo của đồng hồ CANDINO luôn thoải mái cũng như tạo cho người đeo sự sang trọng và lịch thiệp.   

     

    Mặt kính: Nỗi sợ của bất kì người sử dụng đồng hồ nào chính là việc trầy xước hay vỡ mặt kính trong quá trình sử dụng. Về điều này, những chủ sở hữu đồng hồ CANDINO có thể hoàn toàn yên tâm bởi đa số các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được trang bị mặt kính làm từ chất liệu sapphire siêu cứng hoặc được tráng sapphire giúp bảo vệ hoàn toàn khỏi trầy xước. Đối với những mẫu giá rẻ, CANDINO vẫn trang bị kính cứng nhằm tăng độ bền cho đồng hồ, giúp cho người đeo thoải mái vận động hàng ngày.

     

    Thiết kế hoàn hảo:

    Không chỉ hoàn hảo về mặt chất lượng, Candino còn được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt thiết kế sản phẩm. Được tạo nên từ đôi tay khéo léo của những nghệ nhân đồng hồ hàng đầu thế giới,”đơn giản, tinh tế và không màu mè” chính là tôn chỉ trong các thiết kế của thương hiệu này. Sản phẩm của Candino sở hữu vẻ ngoài không quá phức tạp nhưng chứa đựng sự tinh tế và không kém phần sang trọng, cuốn hút.

    Giá cả phải chăng:

    Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ uy tín, được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới tin cậy, thế nhưng các sản phẩm đồng hồ của CANDINO lại được bán với mức giá trung bình. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ thương hiệu Thuỵ Sĩ.

     

    3 mẫu đồng hồ CANDINO được ưa chuộng nhất hiện nay:

    Thương Hiệu: Candino

    Số Hiệu Sản Phẩm: C4667/1

    Xuất Xứ: Thuỵ Sĩ
    Giới Tính: Nữ
    Kính: Sapphire
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Đường kính: 30 mm

    Dây Đeo: Thép không gỉ 316L
    Chống Nước: 5 ATM
    Giá tiền: 8.440.000 VNĐ

    CandioC4636-1

    Thương Hiệu: Candino
    Số Hiệu Sản Phẩm: C4636/1

    Xuất Xứ: Thu..ỵ Sĩ
    Giới Tính: Nam
    Kính: Sapphire
    Máy: Quartz
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Đường kính: 39,5 mm

    Dây Đeo: Dây da
    Chống Nước: 5 ATM
    Giá tiền: 6.400.000 VNĐ

    Candino C4494/7

    Thương Hiệu: Candino
    Số Hiệu Sản Phẩm: C4494/7

    Xuất Xứ: Thuỵ Sĩ
    Giới Tính: Nam
    Kính: Sapphire
    Máy: Automatic
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

    Dây Đeo: Dây da
    Giá tiền: 12.730.000 VNĐ

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD