Đánh giá chi tiết BST Tissot PRX

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4532 lượt xem
Tissot PRX ra đời lần đầu tiên vào năm 1987. Vào năm 2021, bộ sưu tập PRX đã một lần nữa quay trở lại, khiến cho biết bao trái tim người đam mê sự tinh tế và khéo léo phải thổn thức. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Galle Watch đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé! 

Mục Lục

    Tissot PRX ra đời lần đầu tiên vào năm 1987. Vào năm 2021, bộ sưu tập PRX đã một lần nữa quay trở lại, khiến cho biết bao trái tim người đam mê sự tinh tế và khéo léo phải thổn thức. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Galle Watch đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé! 


    Tissot được thành lập vào năm 1853, là thương hiệu đồng hồ được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Rất nhiều chuyên gia có kinh nghiệm đã đánh giá rằng: Thiết kế đồng hồ của Tissot luôn hoàn hảo đến từng cọc số, chiếc kim, hoa văn trang trí,...Và khi cho ra mắt PRX vào năm nay, nhà sản xuất cỗ máy thời gian này đã không khiến giới mộ điệu phải thất vọng. 

    Cái tên PRX là sự kết hợp giữa Precise (Chính xác), Robust (Mạnh mẽ) và X (Chống nước 10 bar). PRX có tất cả 7 thiết kế, được chia ra làm 2 dòng là Quartz (3 mẫu) và Powermatic 80 (4 mẫu). 

    tissot-prx

    Bộ sưu tập đồng hồ Tissot PRX

    Tissot PRX Quartz

    Với dòng Tissot PRX Quartz, nhà sản xuất đã trang bị cho đồng hồ bộ máy thạch anh siêu chính xác mang tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Vỏ đồng hồ được thiết kế theo dáng thùng kết hợp với gờ nổi, đáy kín tạo cảm giác sang trọng và mạnh mẽ (kích thước 40mm x độ dày 10.4mm). Chất liệu chính được sử dụng để chế tác vỏ và dây đeo là thép không 316L, được đánh bóng và hoàn thiện đẹp mắt. Ngoài ra, bảo vệ cho mặt số còn có lớp kính sapphire chống nước, chống va đập cực tốt và cho khả năng đọc vượt trội nhờ độ trong suốt cao.

    Dòng sản phẩm này còn mang đến cho người dùng 3 sự lựa chọn về màu sắc: Xanh lam (kim bạc), đen (kim bạc) và trắng (kim vàng hồng). Thêm nữa, mặt số của Tissot PRX Quartz được làm khá đơn giản, không sử dụng thêm các chi tiết hoa văn trang trí, cọc số dạng vạch dài thanh mảnh nên sẽ phù hợp với các quý ông yêu thích phong cách thanh lịch, nam tính. 

    tissot-prx-quartz

    Tissot PRX Quartz

    Tissot PRX Powermatic 80

    Sự khác biệt của dòng PRX Powermatic 80 chính là bộ máy tự động 23 chân kính có khả năng trữ cót lên tới 80 giờ, đây là một bộ máy hiện đại được thiết kế để bắt kịp nhịp sống bận rộn của người dùng và là một trong những bộ chuyển động cực kỳ xuất sắc tới từ tập đoàn Swatch Group. Thiết kế vỏ của PRX Powermatic 80 giống với PRX Quartz nhưng dày hơn một chút (10.9mm) và cả mặt trước, sau đều được bảo vệ bằng lớp kính sapphire nguyên khối chống trầy (trong khi đáy của PRX Quartz là kín). 

    Mặt khác, ở dòng sản phẩm này, người dùng sẽ được chứng kiến 4 phiên bản màu sắc khác nhau: Xanh lam (kim bạc), đen (kim bạc), trắng (kim mạ vàng hồng) và nâu đỏ. Riêng phiên bản màu nâu đỏ sở hữu viền băm làm từ vàng hồng 18K, mang đến cảm giác cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Trên mặt số, ngoài bộ kim, vạch chia giờ được phủ dạ quang Superluminova siêu sáng thì ở nền bạn sẽ quan sát thấy những họa tiết kẻ ô sắc nét, tạo điểm nhấn và chiều sâu cho sản phẩm. 

    Tiếp theo là phần dây đeo của đồng hồ, Tissot PRX Powermatic 80 sử dụng thép không gỉ 316L để chế tác, sau đó đưa vào đánh bóng tỉ mỉ và bổ sung thêm chốt khóa gập ba giúp cố định chắc chắn trên cổ tay người dùng. 

    Đặc biệt nhất, bộ máy Powermatic 80 được ưu tiên sử dụng dây tóc chống từ tính Nivachron giúp tăng độ chính xác cho đồng hồ, hạn chế sai số khi sử dụng trong môi trường từ tính. Được biết, bộ máy này đã được thử nghiệm, cấp bằng sáng chế và chỉ sử dụng nội bộ trong tập đoàn Swatch. 

    PRX Powermatic 80

    Sau khi đánh giá chi tiết về thiết kế cũng như bộ máy, chúng ta đã hiểu tại sao Tissot PRX làm điển đảo nam giới mọi lứa tuổi kể từ khi ra mắt công chúng đến nay. Và bây giờ, đã đến lúc chúng ta trải nghiệm chúng trên cổ tay mình. Đến ngay các showroom của Galle Watch để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và trực tiếp trên tay nhé!

    Và đừng quên chia sẻ cảm nhận, đánh giá của bạn về sản phẩm ngay phía dưới bài viết này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD