Cùng Swatch háo hức ngày tựu trường

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
341 lượt xem
Bao mùa tựu trường đã đi qua, nhưng sẽ vẫn còn đó cái niềm vui rạo rực của một thứ khởi đầu, một thứ tươi mới nơi bao thế hệ học trò! Có phải vì diễn ra vào mùa thu, nên cảm xúc vấn vương mùa tựu trường cũng đong đầy? Hay là bởi ta ngóng trông cái sum vầy với bạn bè thân sau kỳ nghỉ hè lâu thật lâu? Hay tại ngồi chờ tiếng trống trường vang lên đưa ta vào một tuổi mới thật rạo rực quá? Nhưng các bạn học sinh sinh viên yêu quý của chúng tôi, các bạn nghĩ sao nếu có một người bạn đồng hành cùng ta đếm ngược tới những thời khắc nôn nao đáng quý đó?

Mục Lục

     “Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá. 

    Mùa thu sang đẹp quá, xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng trống tựu trường, trong tiếng hát mùa thu”
     
    Bao mùa tựu trường đã đi qua, nhưng sẽ vẫn còn đó cái niềm vui rạo rực của một thứ khởi đầu, một thứ tươi mới nơi bao thế hệ học trò! Có phải vì diễn ra vào mùa thu, nên cảm xúc vấn vương mùa tựu trường cũng đong đầy? Hay là bởi ta ngóng trông cái sum vầy với bạn bè thân sau kỳ nghỉ hè lâu thật lâu? Hay tại ngồi chờ tiếng trống trường vang lên đưa ta vào một tuổi mới thật rạo rực quá?
    Nhưng các bạn học sinh sinh viên yêu quý của chúng tôi, các bạn nghĩ sao nếu có một người bạn đồng hành cùng ta đếm ngược tới những thời khắc nôn nao đáng quý đó?
     
    SWATCH là một người bạn như thế!
    SWATCH là người bạn xứng đáng đi cùng các bạn qua những trẻ trung và vui tươi nhất của tuổi xuân năng động này!
    Hãy đón bạn ấy ở 25 Hàng Khay, Hà Nội & 393 Điện Biên Phủ, TP HCM từ 1/9 - 10/9 nhé, sẽ có nhiều những bất ngờ đang chờ các bạn đấy!
     
     
     
    hoặc gọi điện tới: 096 463 0055 ngay nhé!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD