Cùng đọc những điều VNExpress viết về sự kiện đồng hồ Certina mở bán tại Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1089 lượt xem
Với chất lượng Thụy Sĩ, đi kèm với khả năng chống sốc, chống nước đỉnh cao, những mẫu đồng hồ Certina sẽ mang tới những lựa chọn đáng giá cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mục Lục

    Sau khi chinh phục thị trường nhiều nước trên thế giới, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính thức đánh dấu bước tiến vào thị trường Việt Nam với việc mở bán tại các showroom của hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. Với chất lượng Thụy Sĩ, đi kèm với khả năng chống sốc, chống nước đỉnh cao, những mẫu đồng hồ Certina sẽ mang tới những lựa chọn đáng giá cho người tiêu dùng Việt Nam.

    Sự kiện ra mắt thương hiệu đồng hồ Certina tại Việt Nam cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới, trong đó có báo điện tử VNExpress.

    Certina là một thương hiệu nổi tiếng trong giới đồng hồ

    Trong bài viết "Thương hiệu đồng hồ Certina mở bán tại Việt Nam", tờ VNE đã nói lên sự lâu đời, chất lượng và sự mạnh mẽ của những mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Certina:

    "Được thành lập từ năm 1888, trải qua 130 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Certina đã và đang từng bước chinh phục thị trường thế giới bằng những mẫu sản phẩm chất lượng. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng những cỗ máy mạnh mẽ và bền bỉ, ngay từ năm 1959, Certina đã trình làng công nghệ DS - Double Security, là sự tổng hợp của mặt kính chống xước và áp lực, các gioăng chống nước ở từng nút bấm; mặt sau được gia cố, chịu lực tốt."

    Không gian trưng bày thương hiệu Certina tại Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn

    Các mẫu đồng hồ Certina đang được trưng bày tại Galle Watch, số 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là showroom thứ 34 của hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. Cũng trong bài báo của mình, VNEpress đã viết về những chia sẻ của CEO Galle Watch nhân dịp khai trương showroom:

    "Tại sự kiện khai trương showroom thứ 34, ông Bùi Tuấn Minh - CEO Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch chia sẻ, Certina là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã khẳng định những phẩm chất đặc biệt và sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng trên toàn cầu. Những mẫu đồng hồ Certina không chỉ sở hữu chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, mà còn được trang bị khả năng chống sốc, chống nước đỉnh cao, mang tới sự bền bỉ và mạnh mẽ cho người đeo."

    Người tiêu dùng tham quan showroom Galle Watch trong ngày khai trương

    Việc mở bán đồng hồ thuộc thương hiệu Certina sẽ mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng và chất lượng nhất. Ở cuối bài, VNE đã ghi nhận những giá trị mà Galle Watch mang đến cho người tiêu dùng:

    "Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới như Certina sẽ mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng và chất lượng nhất. Đây cũng là tôn chỉ của hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch - đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm đồng hồ chính hãng theo tiêu chuẩn 4 sao."

    "Cùng với sự kiện mở bán thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Certina, việc khai trương cơ sở thứ 34 trên cả nước chính là minh chứng cho thấy sự đón nhận và ủng hộ của khách hàng với Galle Watch" - xin trích những lời nói từ phát biểu của CEO Bùi Tuấn Minh để tổng kết lại. Galle Watch hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong quá trình trải nghiệm những mẫu đồng hồ chất lượng nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD