Chương trình khuyễn mãi chào mừng quốc tế phụ nữ 8-3

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
858 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Galle Watch giới thiệu rất nhiều mẫu đồng hồ nữ cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn...

Mục Lục

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày "trọng đại" của phụ nữ trên toàn thế giới. Chúng ta hãy dành dịp này để tôn vinh "một nửa thế giới" bởi hơn ai hết phụ nữ hiện đại là những người tuyệt vời với bao nhiêu trách nhiệm và phận sự trong gia đình lẫn trong xã hội.

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày dành riêng cho nữ giới. Đây cũng là cơ hội để xã hội, đặc biệt là nam giới ghi nhận sự đóng góp của phụ nữ trên các lĩnh vực. Để bày tỏ tình cảm cũng như sự quan tâm tới những người phụ nữ mà mình yêu thương thì những món quà là điều không thể thiếu trong ngày này. Như một gợi ý cho nam giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Galle Watch giới thiệu HÀNG NGHÌN mẫu đồng hồ nữ cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.Khi mua trang sức và đồng hồ tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc khách hàng sẽ được khuyến mãi lên tới 40% từ ngày 25/02/2015 đến 15/03/2015,như một lời tri ân tới một nửa thế giới trong ngày 8/3.

     

     

     

     

     

     

     

    Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0977.253.186 hoặc cửa hàng Galle Watch gần nhất. Hệ thống cửa hàng tham khảo theo đường link sau: http://www.gallewatch.com/he-thong-cua-hang-18.html

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD