Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin không?

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
6787 lượt xem
Garmin là nhà sản xuất thiết bị đeo tay lâu đời trên thị trường (trước khi cả những chiếc Apple Watch ra đời). Chỉ với một chiếc đồng hồ thông minh Garmin đời mới, bạn có thể làm được rất nhiều thứ. Nhưng có phải tất cả chúng ta đều cần đến chiếc đồng hồ này? Nếu bạn đang suy nghĩ về việc đầu tư vào một chiếc đồng hồ Garmin, hãy theo dõi bài viết này nhé! 

Mục Lục

    Garmin là nhà sản xuất thiết bị đeo tay lâu đời trên thị trường (trước khi cả những chiếc Apple Watch ra đời). Chỉ với một chiếc đồng hồ thông minh Garmin đời mới, bạn có thể làm được rất nhiều thứ. Nhưng có phải tất cả chúng ta đều cần đến chiếc đồng hồ này? Nếu bạn đang suy nghĩ về việc đầu tư vào một chiếc đồng hồ Garmin, hãy theo dõi bài viết này nhé! 

    garmin

    Thương hiệu xuất xứ Thụy Sĩ – đất nước của những chiếc đồng hồ

    Garmin được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1989 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ cũng như nhiều công ty con tại Đài Loan, Anh, Singapore. Trong nhiều thập kỷ, Garmin là một công ty chuyên về công nghệ GPS, nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp hàng không, hàng hải và ô tô. Ngày nay, Garmin tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ các sản phẩm đồng hồ thông minh phục vụ cho dân chơi thể thao chuyên nghiệp, hướng tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cũng như phấn đấu để trở thành thương hiệu số một dành cho ai muốn tận hưởng cuộc sống. 

    Lại nói về Thụy Sỹ, đây được xem là đất nước của những cỗ máy thời gian, bởi vì nơi đây tập chung rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng như Rolex, Omega, Patek Philippe, Perrelet, Longines, Breitling, Zenith, Century, Frederique Constant,.... cũng như những người thợ đồng hồ tài ba, giàu kinh nghiệm. Và mỗi khi nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, chúng ta sẽ nhớ ngay đến chất lượng, sự xa xỉ và tính nghệ thuật. Cũng bởi vì có nguồn gốc như vậy mà Garmin từ xưa đến nay vẫn luôn là thương hiệu đồng hồ thông minh được ưu ái lựa chọn. 

    dong-ho-garmin

    Garmin - Chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

    Nói về khả năng chống nước, hiện nay Garmin đang là một trong số những nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường. Hầu hết, sản phẩm đồng hồ Garmin thường được trang bị mức chống nước 5ATM (Swim), có thể sử dụng tốt khi tạt nước, dính mưa hoặc tuyết, tắm, bơi lội và lặn ở vùng nước nông. Mức chống nước này được coi là phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng, tuy nhiên, bạn vẫn nên hạn chế chơi các môn thể thao dưới nước ở tốc độ cao. 

    Để đáp ứng nhu cầu chống nước tốt hơn của các người dùng, Garmin tiếp tục trang bị tiêu chuẩn chống nước 10ATM (Water Sports) và Dive cho những cỗ máy thời gian thông minh của mình. Trong đó, Dive là tiêu chuẩn chống nước cao nhất hiện nay của thương hiệu, cho phép người dùng lặn ở độ sâu với áp lực lên đến 100m, thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời hay dưới nước mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của bộ máy.

    Khả năng định vị GPS mạnh mẽ, chính xác 

    Như đã giới thiệu ở trên, Garmin là công ty chuyên sản xuất các thiết bị định vị GPS phục vụ cho ngành hàng không, hàng hải, ô tô. Do đó, bằng kinh nghiệm thực chiến của mình, Garmin đã biến những chiếc đồng hồ thông minh trở nên dễ dàng sử dụng và đáng tin cậy hơn nhờ các tính năng GPS mạnh mẽ, chính xác. Dưới đây là một số chức năng GPS có trên đồng hồ Garmin:

    • Real-time turn-by-turn navigation: Dẫn đường theo thời gian thực bằng GPS. 
    • Trendline Popularity Routing: Thống kê các đường chạy phổ biến ở khu vực xung quanh người dùng.
    • Round-trip Routing: Tạo một đường chạy vòng khép kín theo cự ly và hướng xuất phát định sẵn.
    • Climb Pro Ascent Feature: Phân tích chi tiết dữ liệu các đoạn dốc mà người dùng phải vượt qua.
    • Pace Pro Feature: Lên kế hoạch và nhắc nhở người dùng phải chạy với tốc độ nào ở từng đoạn đường một để có thể đạt được kết quả tốt nhất.
    • Trackback: Đồng hồ sẽ tự động đảo ngược lịch sử đoạn đường đã đi trước đó để dẫn người dùng quay ngược lại nơi bắt đầu.
    • Sight'N Go: Khoá định hướng bằng vật thể để dẫn đường.

    Theo dõi sức khỏe chuyên sâu, lưu trữ dữ liệu

    Garmin trang bị cho những chiếc đồng hồ thông minh của mình rất nhiều tính năng thú vị. Trong đó, phải kể đến khả năng theo dõi sức khỏe chuyên sâu và bộ nhớ lưu trữ dung lượng lớn. Cụ thể: 

    Garmin là một trong những đối tác hàng đầu của First Beat (công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đo đạc và phân tích thông số sức khỏe, thể trạng vận động). Nhờ vậy, đồng hồ Garmin luôn được trang bị những sản phẩm mới nhất từ First Beat. Ví dụ: đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, theo dõi khoảng cách và bước chạy hàng ngày, lượng calo đã tiêu hao,....

    Bên cạnh đó, các sản phẩm đồng hồ của Garmin còn sở hữu bộ nhớ trong lên đến 32GB, giúp lưu trữ tất cả các thông tin về dữ liệu sức khỏe mỗi ngày, tự động đồng bộ hóa với Garmin Connect cùng với AI. Garmin xứng đáng được coi là một bác sĩ sức khỏe của riêng bạn trong việc kiểm soát các chỉ số sức khỏe người dùng. 

    Từ những lý do trên, chúng tôi có thể khẳng định rằng đồng hồ thông minh Garmin là một phụ kiện rất đáng mua và nên có trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua nhiều đơn vị uy tín. 
    Galle Watch tự hào là một trong những nhà phân phối chính hãng của Garmin được nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt, Garmin còn có một quầy trải nghiệm với vô số mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất hiện nay tại showroom Galle Watch Vincom Royal City, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

    Đừng quên, để lại câu hỏi và vấn đề bạn cần được giải đáp ngay phía dưới bài viết này nhé! Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD