Có nên mua đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC không?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3124 lượt xem
Có nên mua đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC không? đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC có gì hấp dẫn? Hãy cùng Galle Watch trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Có nên mua đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC không? Hãy cùng Galle Watch trả lời qua bài viết sau đây nhé!

    Những chiếc đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC như một chiến binh Samurai trầm lặng, chiến đấu không biết mệt mỏi đằng sau thành công của thương hiệu đồng hồ CITIZEN”. Vốn không phải là dòng sản phẩm chủ chốt của CITIZEN, nhưng CITIZEN AUTOMATIC vẫn là cái tên được giới mộ điệu đồng hồ Nhật Bản cũng như thế giới đặc biệt quan tâm.

    Vài nét về lịch sử thương hiệu CITIZEN:

    citizen%20history.png

    Ra đời vào năm 1918, sau gần 1 thế kỉ hoạt động, thiết kế và chất lượng của những “cỗ máy thời gian” CITIZEN chưa bao giờ khiến tín đồ của mình thất vọng, thậm chí ngày càng “mặn mà”. Từng bước tạo nên lịch sử hào nhoáng về thương hiệu CITIZEN trong trong lòng những người say mê đồng hồ. Bền bỉ, đẳng cấp và công nghệ hiện đại là những gì CITIZEN khiến cả thế giới phải công nhận về những sản phẩm của mình.

    Một số dòng sản phẩm nổi trội của hãng: CITIZEN Eco-Drive (máy năng lượng ánh sáng), CITIZEN AUTOMATIC (máy cơ tự động), CITIZEN Quartz (máy pin)…

    Có nên mua đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC không?

    Thiết kế đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC có gì nổi bật?

    Tuy không phải là dòng đồng hồ chủ chốt nhưng đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC chính hãng cũng sở hữu vẻ ngoài tinh tế không “kém cạnh” bất cứ mẫu đồng hồ AUTOMATIC của thương hiệu nào.

    Sở hữu công nghệ cắt Laze chính xác đến từng micromet kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ của những kĩ sư chế tạo lành nghề, có thể nói đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC là 1 tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo về mặt kiến trúc.

    dong-ho-citizen-nam-mat-vuong-ma-vang.JPG

    Được đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ có thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng người hâm mộ vẫn bắt được trong những chiếc đồng hồ CITIZEN được nét cổ điển, trầm lắng, đồng thời luôn có vẻ đẹp mang tính thời đại.

    Bên cạnh việc sở hữu mặt số đồng hồ được làm từ thép không gỉ sang trọng và tinh tế cùng với khung máy được làm chi tiết, sắc nét, đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC mang lại cảm giác thoải mái, thanh lịch và sang trọng cho người đeo

    Bộ máy Nhật Bản – Chất lượng Samurai:

    Là một trong bộ “Tam Hoàng” của Nhật Bản: SEIKO – CITIZEN - ORIENT. Đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC được đánh giá cao về bộ máy tinh xảo, giúp giảm sai số đến mức thấp nhất. Được sinh ra từ đơn vị chế tạo máy đồng hồ Miyota - công ty sản xuất linh kiện đồng hồ giới được rất nhiều hãng đồng hồ tin tưởng sử dụng, những cỗ máy thời gian mang tên CITIZEN AUTOMATIC sở hữu trái tim là nguồn năng lượng hoạt động bất tận. Với thiết kế máy “In house” độc đáo, đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC được ví như một “quả bom nguyên tử” hoạt động tự động được gói gọn trong vỏ máy của một chiếc đồng hồ bình thường: Bền bỉ, mạnh mẽ.

    dong-ho-citizen-automatic

    Mặc dù không được CITIZEN quảng bá nhiều như công nghệ Eco-Drive hay Quartz, nhưng sự bền bỉ và độ chính xác của đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC luôn được hãng này đảm bảo. Với lợi thế là thương hiệu đồng hồ sở hữu những thiết kế “mỏng”, “nhẹ” nhất, đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC được trang bị hợp kim Thép – Titanium độc đáo giúp trọng lượng của thân máy đồng hồ và khung máy giảm một cách đáng kể giúp người dùng không còn lo bị trì tay, cổ tay bị đau nhức khi sử dụng một thời gian dài.

    Bên cạnh đó, cỗ máy đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC còn sở hữu những ưu điểm khác như:

    • Lên cót tay dễ dàng.
    • Hệ thống bánh xe lắp ráp đơn giản nhưng vận hành rất mượt mà.
    • Tốc độ giãn nở của xô tóc tốt hơn và thiết kế tinh tế, thanh mảnh hơn.
    • Độ chính xác cao hơn.
    • Được trang bị mặt kính sapphire chống xước, chống va đập – chỉ đứng sau kim cương.
    • Độ chống nước từ 50M khiến cho mọi hoạt động rửa tay hay đi mưa trở nên thuận tiện hơn.

    Giá cả phải chăng:

    Thật khó tin nhưng những cỗ máy bền bỉ mang vẻ bên ngoài đơn giản lịch lãm CITIZEN AUTOMATIC có mức giá khởi điểm chỉ từ từ 4 triệu. Càng ở mức giá càng cao, những chiếc đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC lại càng được đầu tư về chất liệu, thiết kế và và các tính năng tuyệt vời.

    Với mức giá tầm trung dao động từ 3 – 5 triệu thì đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều dân chơi đồng hồ. Chất lượng, giá cả và tính thẩm mỹ đạt đến độ “chín” là những yếu tố chủ chốt khiến thương hiệu này được nhiều người săn lùng một cách gắt gao.

    Với phân khúc giá cao cấp hơn từ 5 – 10 triệu, người tiêu dùng sẽ có nhiều hơn một phiên bản CITIZEN tự động thông thường. Các chức năng được trang bị thêm như Chronograph hay toàn bộ vỏ bằng Titanium nhẹ là điều mà những “siêu phẩm” thuộc phân khúc này được trang bị sẽ giúp bạn được trải nghiệm tốt nhất.

      Xem thêm: Các mẫu đồng hồ cơ - automatic HOT nhất của Citizen

    Không phải ngẫu nhiên mà những cỗ máy cơ này từng được đánh giá là “người hùng thầm lặng” của thương hiệu đồng hồ CITIZEN. Chắc chắn những cỗ máy đồng hồ CITIZEN AUTOMATIC sẽ là thỏa mãn được niềm đam mê đồng hồ cơ của các quý ông.

    Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua đồng hồ  CITIZEN AUTOMATIC không?”. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD