Có gì đặc biệt ở các Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2464 lượt xem

Điều gì khiến cho các Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích đồng hồ. Tại đây những chiếc đồng hồ của bạn sẽ được tư vấn và thăm khám tận tình, nhờ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Mục Lục

    Bất cứ bộ máy đồng hồ nào cũng phải đối mặt với yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa sau một thời gian vận hành. Chính vì vậy, chúng ta cần lựa chọn một địa chỉ tin cậy để chăm sóc cho món phụ kiện mà mình yêu quý, Galle Care là một trong số đó. Vậy, điều gì khiến cho các Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care trở thành điểm đến lý tưởng? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    trung tâm bảo hành Galle Care

    Mỗi chiếc đồng hồ, dù là máy quartz hay tự động, đều là một cỗ máy cơ khí thu nhỏ với các chi tiết làm từ kim loại, đá quý, silicon được sắp xếp một cách khoa học nhằm tạo nên những chuyển động nhịp nhàng để đem tới khả năng đếm giờ, điểm chuông, bấm giờ thể thao,...theo mong muốn của nhà sản xuất. Dù được chế tác từ những vật liệu cao cấp nhưng qua thời gian, với sự ma sát giữa các chi tiết, cộng thêm những tác động từ ngoại cảnh, các chi tiết của đồng hồ luôn đối diện với khả năng bị hư hại, xuống cấp hoặc không còn giữ được vị trí ban đầu theo thiết kế của nhà sản xuất, dẫn tới việc đếm giờ không chính xác hay thậm chí dừng chạy. Đó chính là thời điểm mà bạn cần đem chiếc đồng hồ yêu quý của mình tới với các chuyên gia để nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp nhất. 

    Galle Care - Hệ thống các Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc (tiền thân là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch) được ra đời với sứ mệnh trở thành một địa chỉ tin cậy với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa chuẩn quốc tế cùng thiết bị, máy móc hiện đại, để bạn an tâm trao gửi niềm tin.

    Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm

    Galle Care đặc biệt chú trọng vào con người, do đó, tất cả các kỹ thuật viên tại đây đều có kinh nghiệm làm việc  từ 3 - 5 năm trong ngành đồng hồ. Đặc biệt, vì là một trong những cơ sở được ủy quyền bởi các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới nên các kỹ thuật viên của Galle Care cũng đã thông qua đào tạo bài bản của các chuyên gia hàng đầu thế giới. Nhờ đó, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm và chính xác các lỗi mà đồng hồ mắc phải cũng như hướng giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm nhất. 

    Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm

    Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa chuẩn quốc tế

    Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Galle Care, chúng tôi đưa vào ứng dụng các quy trình sửa chữa và bảo dưỡng chuẩn quốc tế. Theo đó, khi người dùng mang đồng hồ đến trung tâm hoặc gửi qua đường bưu điện, nhân viên tiếp nhận sẽ đánh giá sơ bộ về các lỗi của sản phẩm đang gặp phải và giải thích trực tiếp hoặc gọi điện thông báo cho khách hàng. Sau đó, đồng hồ sẽ được chuyển đến tay các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đánh giá tình trạng lại một lần nữa và báo giá các chi phí mà khách hàng sẽ phải chi trả. Nếu khách hàng đồng ý các kỹ thuật viên mới bắt đầu thực hiện bảo hành, sửa chữa và hẹn ngày trả sản phẩm. Ngoài ra, trong quá trình xem xét bộ máy bên trong, có bất kỳ sự cố nào phát sinh, khách hàng cũng sẽ được thông báo ngay lập tức để nắm bắt được tình trạng của đồng hồ. Tất cả đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các lỗi đang tồn tại trên sản phẩm, từ đó rút kinh nghiệm trong quá trình sử dụng sau này. 

    Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ chuẩn quốc tế

    Thiết bị, máy móc hiện đại

    Để việc bảo hành, sửa chữa diễn ra thuận lợi và chính xác nhất, Galle Care đã nhập khẩu chính hãng toàn bộ thiết bị, máy móc hiện đại từ Thụy Sỹ. Nhờ đó, việc đánh giá tình trạng của sản phẩm cũng như xử lý, kiểm tra đồng hồ diễn ra cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn, đảm bảo chất lượng sau bảo hành ở mức tốt nhất. 

    Thiết bị, máy móc hiện đại

    Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa Galle Care đã có mặt trên toàn quốc

    Hiện nay, Galle Care đã có mặt tại 2 thành phố lớn nhất ở Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cụ thể: 

    Tại Hà Nội:

    • Cơ sở 1: Số 41 đường Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Số 146 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: Số 23E đường Hai Bà Trưng, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội .
    • Cơ sở 4: Số 202 đường Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Tại Tp. Hồ Chí Minh:

    • Cơ sở 1: Số 393 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 2: Số 64 đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 3: Số 717 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    Là đối tác kinh doanh tin cậy của nhà bán lẻ và người thợ sửa chữa đồng hồ

    Galle Care không chỉ tiếp nhận bảo hành các sản phẩm đồng hồ chính hãng được phân phối tại Galle Watch mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các khách hàng lẻ, các đơn vị bán lẻ và những người thợ sửa chữa đồng hồ. Việc này giúp cho các đơn vị tiết kiệm hiệu quả chi phí vận hành một trung tâm bảo hành chính hãng cũng như giúp cho tất cả khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại Galle Care. 

    Một chiếc đồng hồ tốt sẽ đồng hành trong mọi khoảnh khắc cũng như thể hiện đam mê của bạn với những cỗ máy thời gian. Hãy để Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care cùng bạn giữ nhịp đam mê.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD