Thương hiệu Citizen giới thiệu dòng sản phẩm đồng hồ thể thao sang trọng Tsuyosa Collection

Ngày 24 tháng 6 năm 2022
2871 lượt xem

Và mới đây, Citizen đã dấn thân vào phân khúc đầy cá mập này với bộ sưu tập đồng hồ cơ giá tốt có tên Tsuyosa Collection. Hãy cùng Galle Watch khám phá bộ sưu tập mới nhất này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Khái niệm đồng hồ sporty-chic hay còn được biết đến là những mẫu đồng hồ thể thao sang trọng đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới từ những năm 1970. Đó là thời kỳ mà Audemars Piguet và Genta tạo ra siêu phẩm Royal Oak với lớp vỏ tích hợp cùng dây đeo vô cùng độc đáo và khác lạ. Gần đây ta thấy phong cách này đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với Frederique Constant Highlife hay Tissot PRX. Và mới đây, Citizen đã dấn thân vào phân khúc đầy cá mập này với bộ sưu tập đồng hồ cơ giá tốt có tên Tsuyosa Collection. Hãy cùng Galle Watch khám phá bộ sưu tập mới nhất này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    Thực tế thì đây không phải lần đầu Citizen cho ra mắt những sản phẩm để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc đồng hồ thể thao sang trọng. Hai mẫu sản phẩm cao cấp mà hãng từng ra mắt và đạt được thành công phải kể đến: Citizen Caliber 0200 - một dòng sản phẩm có giá lên tới 6,000 euro với bộ máy tinh xảo được hãng tự sản xuất và Citizen 8 collection, một dải sản phẩm có giá dễ tiếp cận hơn.

    Citizen Tsuyosa Collection 1

    Và giờ thì phong cách này đã mon men vào đến cả những bộ sưu tập chính của Citizen, tức là nơi mà Citizen tập trung nhiều nhất các sản phẩm của mình, thuộc phân khúc trung cấp, có giá dễ chịu chỉ khoảng quanh mức 10-15 triệu đồng. Và đó là khi mà bộ sưu tập Tsuyosa được giới thiệu. 

    Citizen Tsuyosa Collection 2

    Citizen Tsuyosa Collection: 4 phiên bản, 4 màu sắc trẻ trung

    Bộ sưu tập mới này của Citizen gồm bốn phối màu chính với kiểu dáng và kết cấu bộ máy như nhau. Cụ thể thì lớp vỏ của cả bốn màu sắc đều có đường kính 40mm, đây là một kích cỡ phù hợp với rất nhiều kiểu cổ tay khác nhau. Chất liệu là thép không gỉ với các phần được chải xước và đánh bóng xen kẽ nhau.

    Citizen Tsuyosa Collection 3

    Ảnh hưởng trong phong cách thiết kế đến từ bộ sưu tập cao cấp Citizen Caliber 0200 là không thể phủ nhận. Đó là kiểu dáng vỏ tonneau - một kiểu dáng giống với thùng rượu và rất nổi tiếng trong thế giới đồng hồ ngày nay, với kiểu vát cạnh từ hai bên về đến phần gắn dây. Tất nhiên là hai bộ sưu tập này của Citizen hướng đến hai phân khúc giá khác hẳn nhau nhưng cảm hứng thiết kế có sự tương đồng thì không thể nhầm lẫn được.

    Citizen Tsuyosa Collection xanh lá

    Sự khác biệt đến từ phần niềng bezel được làm đơn giản hơn, mảnh hơn, các mắt dây cũng được làm mới, đẹp hơn, ấn tượng hơn. Và điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần núm vặn được đưa xuống góc 4 giờ, một chi tiết thường thấy ở những mẫu Citizen cơ có giá khởi đầu.

    Về màu sắc thì trong bốn phối màu có hai màu sắc cổ điển là mặt đen và mặt xanh navy, trong khi đó thì hai màu sắc xanh lá và cam thì có phần trẻ trung, táo bạo hơn. Bố cục mặt vô cùng đơn giản và sạch sẽ, chỉ gồm các chi tiết mốc giờ và kim thanh mảnh, tối giản.

    Citizen Tsuyosa Collection vàng 4

    Các thông số kỹ thuật cơ bản

    Lớp vỏ của bộ sưu tập mới này dù thuộc phân khúc giá trung cấp nhưng lại được hoàn thiện rất tốt, và tỉ mỉ. Mặt số được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire chống xước cao cấp, phía trên là sự xuất hiện của một chi tiết kính giọt nước nhỏ giúp ta quan sát phần lịch được rõ ràng hơn.

    Citizen Tsuyosa Collection 5

    Mặt đáy cũng gây ấn tượng với sự xuất hiện của mặt kính thay vì mặt đáy kim loại. Điều này giúp ta quan sát được các chi tiết ở mặt sau của bộ máy bên trong. Độ chịu nước của dải sản phẩm này vì thế là khoảng 50m, các bạn có thể đi mưa, rửa tay hay tắm nhẹ đều được. Và để hoàn thiện thiết kế thì ta không thể không nhắc đến dây đeo kim loại của dòng Citizen Tsuyosa này.

    Citizen Tsuyosa Collection 6

    Đây là kiểu dây mà nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mẫu dây President nổi tiếng của Rolex. với những mắt dây tròn và mỏng, ôm tay người đeo hơn các mắt dây hình khối thông thường. Dây đeo này kết nối với vỏ qua mắt dây trung tâm vì lớp vỏ này có kết cấu tích hợp đang rất được ưa chuộng, điều này giúp phần lug hay tai dây thông thường được rút ngắn và khiến đồng hồ ôm tay hơn.

    Citizen Tsuyosa Collection 7

    Bộ máy bên trong thì không có gì bất ngờ khi đó là bộ máy Citizen 8210, một dòng máy cơ tự động phổ thông của Citizen, xuất hiện trên các mẫu Promaster được ra gần đây. Điểm nhấn là độ trữ cót 40 tiếng, các chi tiết máy ở mặt sau được mạ vàng rất sang trọng. Dòng sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào quý III và quý IV của năm 2022, mức giá tham khảo tại Việt Nam sẽ là hơn 11 triệu đồng.

    Citizen Tsuyosa Collection 8

    Vậy các bạn nghĩ sao về dòng sản phẩm đồng hồ thể thao sang trọng mới này của Citizen? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD