Citizen ra mắt dòng sản phẩm nội địa cạnh tranh trực tiếp với Seiko Presage

Ngày 04 tháng 7 năm 2022
3652 lượt xem

Từ những phân khúc dễ tiếp cận đến trung cấp thậm chí cao cấp, từ những thiết kế thanh lịch, trẻ trung đến những thiết kế phức tạp, độ hoàn thiện cao cùng bộ máy cao cấp. Và mới đây, Citizen đã cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm thanh lịch, sang trọng nhằm cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ Seiko Presage

Mục Lục

    Citizen là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản và thế giới với dải sản phẩm đa dạng, nhiều khoảng giá khác nhau. Từ những phân khúc dễ tiếp cận đến trung cấp thậm chí cao cấp, từ những thiết kế thanh lịch, trẻ trung đến những thiết kế phức tạp, độ hoàn thiện cao cùng bộ máy cao cấp. Và mới đây, Citizen đã cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm thanh lịch, sang trọng nhằm cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ Seiko Presage

    Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060: Cổ điển, sang trọng, mặt số sơn mài ấn tượng

    Dòng sản phẩm mới của Citizen được hãng cho biết là sẽ chỉ dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản và sẽ có kế hoạch ra mắt rộng rãi trên toàn thế giới trong tương lai. Với tên gọi gây chú ý là Silver Leaf Lacquer, đặc điểm nổi bật nhất trên hai mẫu Citizen này là mặt số được hoàn thiện theo kiểu sơn mài nổi tiếng.

    Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060 1

    Với dòng sản phẩm mới này, thương hiệu Citizen muốn mang đến cho khách hàng một mẫu đồng hồ có hướng cổ điển - classic, đậm chất đồng hồ Nhật Bản, thanh lịch, mặt số được phủ sơn mài cao cấp, và quan trọng hơn là ta sẽ có tất cả chúng chỉ với một mức giá dễ chịu. Và nhìn qua có thể thấy đây là công thức thành công vốn đang được chính đối thủ Seiko Presage sử dụng tại thị trường nội địa Nhật cũng như các thị trường lớn khác. 

    Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060 1

    Quay lại với mặt số, chi tiết tạo nên sự khác biệt và hút lấy mọi ánh nhìn của Citizen Silver Leaf Lacquer. Ta sẽ có hai sự lựa chọn về màu sắc, với màu bạc là chiếc Citizen NB1060-04A, còn màu xanh đại dương thì mã là NB1060-12L.

    Vậy tại số mặt số này lại được gọi là Silver Leaf Lacquer? Nói một cách đơn giản thì mặt số được tạo nên bằng cách kết hợp hai kỹ nghệ chế tác nổi tiếng tại nhà máy Citizen, đó là tạo ra mặt số Silver Leaf và rồi sơn mài Lacquer. 

    Citizen ra mắt dòng sản phẩm nội địa cạnh tranh trực tiếp với Seiko Presage

    Mặt nền của mẫu Citizen này đa phần làm từ thép, sau đó được phủ lên một lớp bạc và sau đó là một lớp màu mỏng, từ đó tạo nên một mặt số có bề mắt gồ ghề ấn tượng. Cả quá trình này đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân. Sau đó mặt số này được phủ lên những lớp sơn mài cao cấp. Các mốc giờ và bộ kim cũng được hoàn thiện rất ấn tượng với các phần được chải xước và đánh bóng.

    Thông số kỹ thuật của Citizen Silver Leaf Lacquer

    Hiện tại thì thông tin chi tiết cũng như hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm mới của Citizen này chưa có nhiều. Nhưng chắc chắn đây là dòng sản phẩm hướng đến đại chúng với kích thước phù hợp với khách hàng tại Nhật Bản.

    Cụ thể thì lớp vỏ sẽ được làm từ thép không gỉ, với mặt kính khoáng được phủ một lớp chống xước công nghệ Duratect. Kích thước vỏ là 38.2mm, độ dày là 12mm, trong khi khoảng cách giữa hai quai gắn dây là 46mm. Đây là một kích thước rất phù hợp với cổ tay của người châu Á, đặc biệt là rất vừa vặn với những doanh nhân, đối tượng hướng đến của dòng sản phẩm này.

    Mặt số Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060

    Tùy thuộc vào màu mặt của từng chiếc mà ta sẽ có loại dây đeo đi kèm khác nhau. Với phiên bản mặt xanh thì dây đeo sẽ là dây da bò trơn màu xanh tương ứng. Còn với phiên bản màu mặt trắng ngà thì dây đeo sẽ là dây da Cordovan màu đen. Cả hai đều có khóa gập bảo vệ dây da. Ở mặt sau của chiếc đồng hồ là một mặt đáy lắp kính giúp ta chiêm ngưỡng bộ máy in-house mã hiệu 9011 của Citizen.

    Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060 trên tay

    Đây là một bộ máy cơ tự động, quả văng được làm dạng khung xương rất đẹp, cùng với đó là tần số dao động 28,800 nhịp/giờ và mức trữ cót 42 tiếng. Các chức năng của bộ máy này bao gồm dừng kim giây khi chỉnh giờ, chỉnh lịch nhanh và độ sai số chỉ là -10/+20 mỗi ngày.

    Hai phiên bản Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060 được ra mắt duy nhất tại thị trường nội địa Nhật Bản. Đồng hồ đã bắt đầu được bán tại các boutique của Citizen cũng như các đại lý ở Nhật, và mức giá tham khảo là 126,500 yên với bản mặt xanh (khoảng 22 triệu đồng) và 137,500 yên với bản mặt trắng (khoảng 24 triệu).

    Mặt sau của Citizen Silver Leaf Lacquer NB1060

    Các bạn nghĩ sao về bộ sưu tập mới này của Citizen? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Đồng hồ Galle để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD