Citizen collection | Làm chủ thời gian - Bứt phá ngoạn mục

Ngày 25 tháng 12 năm 2022
1034 lượt xem

Xác định giới hạn của bản thân, nắm bắt thời cơ bứt phá và khẳng định phong cách cá nhân cùng BST đồng hồ Citizen chính hãng tại Hệ thống Đồng hồ Galle.

Mục Lục

    Xác định giới hạn của bản thân, nắm bắt thời cơ bứt phá và khẳng định phong cách cá nhân cùng BST đồng hồ Citizen chính hãng tại Hệ thống Đồng hồ Galle.

    Bằng chính sự quyết đoán đầy bản lĩnh đã giúp cho Citizen từ một thương hiệu sản xuất đồng hồ tầm trung đã vươn lên mạnh mẽ, bứt phá dẫn đầu trong cuộc cách mạng đồng hồ Quartz những năm 1970 cạnh tranh trực tiếp khiến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ phải e dè, ngả mũ thán phục. Không chỉ thế, Citizen cũng là thương hiệu rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi nghiên cứu và chế tạo thành công công nghệ Eco-Drive với những chiếc đồng hồ có khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng mặt trời.

    Với mỗi người, thời gian là thứ tài sản quý giá nhất. Và với Citizen, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều có thể là những cơ hội bứt phá ngoạn mục.

    Cùng Citizen xác định giới hạn của bản thân, nắm bắt thời cơ bứt phá và khẳng định phong cách thôi nào các bạn ơi!

    Tham khảo ngay BST đồng hồ Citizen được yêu thích nhất năm 2022 dưới đây:

    Đồng hồ Citizen NH8394-70H

    Sản phẩm NH8394-70H nằm trong BST Citizen C7-Formal sở hữu mặt số tròn với tone màu xám đen lịch lãm, nổi bật với các chi tiết hiển thị thanh mảnh được mạ màu vàng hồng ấn tượng. Phiên bản dây đeo demi mắt nhỏ kết hợp cùng niềng thép tròn bao quanh mặt số với chất liệu thép không gỉ kiên cố. Lớp kính cường lực được bo cong nhẹ mang đến trải nghiệm khác biệt khi theo dõi thời gian. Đường kính mặt số 40mm khá lớn cùng độ dày case là 13.1mm, sản phẩm phù hợp với những người đàn ông có kích thước cổ tay to. Thiết kế nắp đáy lộ máy là một điểm cộng với tuýp người chơi đam mê chiêm ngưỡng bộ máy hoạt động bên trong.

    Đồng hồ Citizen NJ0154-80H

    Citizen ra mắt BST Mechanical vào cuối năm 2021, trong đó mẫu NJ0154-80H gây ấn tượng nhờ phong cách thiết kế phối màu tinh tế khi tận dụng sự tương phản tối đa giữa kim loại, màu vàng và đen. Bên cạnh đó, bộ khung hình bán nguyệt và dây đeo kim loại demi được làm từ chất liệu thép không gỉ cũng giúp mang lại sự bóng bẩy cho cỗ máy này ở mọi góc nhìn. Trái tim của NJ0154-80H là bộ máy in-house Caliber 8210 với 21 chân kính và khả năng trữ cót lên tới 40 tiếng.

    Đồng hồ Citizen NH8390-71L

    Phiên bản trẻ trung, ấn tượng với mặt số xanh Blue kết hợp cùng tone bạc của kim loại, Citizen NH8390-71L được những chàng trai trẻ yêu thích lựa chọn. Trên khu vực mặt số, NH8390-71L gây ấn tượng bởi các chi tiết kim chỉ giờ và cọc số dạng vạch dài mảnh, chức năng thứ và ngày được đặt độc lập lần lượt tại các vị trí 12 và 3 giờ dễ dàng quan sát. Nắp đáy lộ máy cho phép chủ nhân dễ dàng quan sát cách vận hành của cỗ máy in-house Cal.7200 gồm 21 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, mức trữ cót lên tới 40 giờ. Dải dây đeo kim loại với 5 mắt xếp đan xen và giữ nguyên màu bạc kim loại.

    Đồng hồ Citizen EM0530.81D

    Sử dụng công nghệ hấp thụ ánh sáng Eco-Drive độc quyền của Citizen nên mẫu đồng hồ EM0530.81D sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời, có thể sử dụng liên tục 6 tháng sau mỗi lần sạc đầy. Chiếc Citizen EM0530.81D có mặt số được khảm trai tạo nên vẻ đẹp thực sự mềm mại. Kích thước khung case 28.7 x 7.8 mm cùng phong cách thiết kế tối giản làm chiếc đồng hồ trở nên hiện đại mà vẫn sang trọng. Những vạch số được tạo hình như những viên ngọc quý cũng làm chiếc đồng hồ EM0530.81D toát ra vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Dây đeo cũng được thiết kế để kết hợp một cách hoàn hảo với mặt số tạo ra một món đồ trang sức tuyệt đẹp dành cho nữ giới.

    Đồng hồ Citizen EU6012.58E

    EU6012.58E có thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng đầy tinh tế mang lại cho nàng sự thời thượng, thanh lịch. Chiếc đồng hồ này nổi bật với tông màu vàng nổi bật, được sử dụng công nghệ mạ PVD hàng đầu giúp cho lớp mạ bền màu và sáng bóng. Trên nền dial đen, bộ kim Dauphine tối giản kết hợp với cọc số cọc vạch được mạ màu vàng giúp đồng hồ có điểm nhấn rõ nét. Sở hữu đường kính 29mm nhỏ xinh phù hợp với mọi cổ tay phụ nữ Á Đông, cùng độ chịu nước lên tới 50M, mẫu đồng hồ này sẽ giúp nàng thoải mái trong những sinh hoạt thường ngày.

    Đồng hồ Citizen BM7294.51A

    Mẫu đồng hồ nam Citizen BM7294.51A sở hữu một vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất đỗi thanh lịch với bộ máy bên trong được áp dụng công nghệ Eco-drive độc quyền của Citizen mang tới nguồn năng lượng vĩnh cửu. Nhờ công nghệ này, chiếc đồng hồ của chúng ta có thể sử dụng liên tục ít nhất 6 tháng với mỗi lần được sạc đầy từ nguồn năng lượng ánh sáng bất kỳ.

    Đồng hồ Citizen EER0214-54D

    Mẫu đồng hồ nữ gây ấn tượng với nét đẹp kiêu sa khi nền mặt số EER0214-54D được đính xà cừ mang tông màu trắng họa tiết những đóa hoa nở rộ tựa như một bức tranh nghệ thuật đặc sắc. Bộ cọc số dạng chấm tròn nhỏ kết hợp với bộ kim được tạo hình thanh mảnh mang đến cho sản phẩm sự ngọt ngào, nữ tính. Phần khung niềng bên cạnh việc được hoàn thiện từ thép không gỉ 316L còn được đính những viên đá pha lê lấp lánh giúp đồng hồ luôn giữ được vẻ sáng bóng ở mọi góc nhìn.

     

    Đồng hồ Citizen FB1440-57L

    Thuộc bộ sưu tập Citizen Chandler Chronograph Ladies, FB1440-57L với vẻ ngoài cổ điển pha chút nữ tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp để sử dụng hàng ngày. Sản phẩm sở hữu bộ case và dây đeo kim loại màu trắng bạc được chế tác từ thép không gỉ 316L giúp đồng hồ luôn bền bỉ và bóng bẩy ở mọi góc nhìn. Điểm nhấn ấn tượng nhất ở chiếc đồng hồ này đến từ mặt số xanh dương nhạt bắt mắt. Ngoài ra, FB1440-57L được trang bị chức năng chronograph với 3 ô mặt số phụ được bố cục hài hòa và dễ nhìn.

    Đồng hồ Citizen NJ0155-87E

    Sở hữu bên trong mình bộ máy Automatic cao cấp cùng lối thiết kế trẻ trung, đồng hồ nam Citizen NJ0155-87E thuộc bộ sưu tập Mechanical đình đám lôi cuốn các chàng trai năng động ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sử dụng tông đen mạnh mẽ cho tổng thể, Citizen vẫn biết cạnh tạo điểm nhấn khác biệt cho NJ0155-87E với mặt số rằn ri tone đen thời thượng với 2 lớp hoạ tiết: 1 là dạng trơn loang lỗ ngẫu nhiên và còn lại là ô kẻ sọc đều đặn. Những nét tương phản này tạo nên sự độc đáo và ấn tượng, khiến NJ0155-87E càng thêm phần thu hút khi mang trên cổ tay.

    Đồng hồ Citizen NJ0150-81A

    Nằm trong BST Citizen 8 Tsuyosa, NJ0150-81A được thiết kế với mặt số trắng trang nhã và dây đeo kim loại cứng cáp. Mặt số tròn được tô điểm bằng hệ thống kim, cọc giờ dạng mảnh, phủ dạ quang tiện lợi nên có thể xem giờ ngay trong điều kiện thiếu sáng. Phía bên trong là bộ máy cơ khí có độ chính xác cao, sai số thấp và bạn hoàn toàn có thể quan sát thấy bộ máy ấy thông qua nắp đáy trong suốt của đồng hồ. Nhìn chung, tổng thể sản phẩm mang lại cho người dùng cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ mà cực kỳ thanh lịch.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD