Chọn quà phong thủy - Đón Tết an khang - Vui Xuân như ý

Ngày 21 tháng 12 năm 2022
1144 lượt xem

Lựa chọn quà tặng Tết hợp phong thủy, vừa sang trọng vừa ý nghĩa nhằm tri ân người thân, khách hàng, sếp hoặc đối tác với mong cầu đón năm mới suôn sẻ, hanh thông. Cùng Đồng hồ Galle khám phá món quà Tết phong thủy trong dịp cuối năm ngay thôi!

Mục Lục

    Lựa chọn quà tặng Tết hợp phong thủy, vừa sang trọng vừa ý nghĩa nhằm tri ân người thân, khách hàng, sếp hoặc đối tác với mong cầu đón năm mới suôn sẻ, hanh thông. Cùng Đồng hồ Galle khám phá món quà Tết phong thủy trong dịp cuối năm ngay thôi!

    Cuối năm là thời điểm thích hợp để mua sắm và lựa chọn những món quà tặng Tết ý nghĩa nhằm tri ân người thân, gia đình, sếp hoặc đối tác. Dù là đối tượng nào thì yếu tố phong thủy cũng cần được chú trọng cân nhắc lựa chọn quà tặng phù hợp. Bởi quà tặng Tết theo phong thủy ngoài việc đem lại giá trị thẩm mỹ còn tương hỗ, gia tăng vận may, thu hút tài lộc cho người sở hữu.

    Theo phong thủy phương Đông, lựa chọn màu sắc phù hợp bản mệnh là một trong những yếu tố không thể thiếu để hỗ trợ cân bằng và điều hòa âm dương trong ngũ hành, nhằm cải thiện vận mệnh, tài lộc hay sức khỏe, hạn chế những bất lợi trong cuộc sống hàng ngày.

    Bạn đang đau đầu lựa chọn món quà tặng phong thủy trong dịp cuối năm với mong muốn đón năm mới vạn sự hanh thông thì nhất định không thể bỏ lỡ những gợi ý TOP đồng hồ sắc màu phong thủy dưới đây từ Đồng hồ Galle đâu nhé!

    Đồng hồ Certina C032.417.11.041.00

    Mẫu đồng hồ kiểu dáng thể thao khỏe khoắn nổi bật với tông màu xanh dương là màu bản mệnh của những người mệnh Thủy và là màu tương sinh của mệnh Mộc giúp đem đến cho người đeo nguồn năng lượng dồi dào cũng như thúc đẩy sự sinh trưởng cung tài lộc. Sở hữu đường kính 43mm cùng bộ vỏ và dây đeo từ chất liệu thép 316L bền bỉ, Certina C032.417.11.041.00 còn được trang bị mức chống nước 300m hỗ trợ người đeo thoải mái trải nghiệm trong những cuộc chinh phục đáy biển.

    Đồng hồ Century 632.7.U.22.16.SK

    Nằm trong dòng sản phẩm Affinity Collection, mẫu đồng hồ nữ Century 632.7.U.22.16.SK sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, từng đường nét trên chiếc đồng hồ đều gợi lên nét nữ tính, sự quý phái khó cưỡng lại. Thiết kế mặt số tông màu xanh lam nhạt với chất liệu ngọc trai MOP ấn tượng phù hợp với các quý cô mệnh Kim hoặc Thủy giúp dòng chảy cuộc đời thêm “thuận buồm xuôi gió”.

    Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.SML

    Do Kim sinh Thủy nên khi kết hợp giữa màu đen và bạc kim loại sẽ giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông hơn. Và mẫu đồng hồ Century 832.4.S.50.12.SML sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi đây là món trang sức đắt giá nhằm tăng giá trị của người phụ nữ. Công nghệ chế tác sapphire nguyên khối độc quyền cùng kỹ nghệ cắt thủ công đã biến hóa 832.4.S.50.12.SML trở nên lấp lánh, sáng bóng trong mọi góc nhìn.

    Đồng hồ Orient RE-AT0015L00B

    Orient RE-AT0015L00B sở hữu màu sắc được pha trộn hài hòa và tinh tế với mạ PVD vàng hồng ở vành vỏ, mặt số xanh tán xạ kết hợp dây đeo vân cá sấu mang lại kiểu dáng thanh lịch, thời thượng. Theo đó, đây sẽ là món quà Tết phong thủy phù hợp với các nam bản mệnh Mộc hay Kim. 

    Đồng hồ Seiko SNK805K2S

    Dựa theo quy luật tương sinh trong ngũ hành thì sự kết hợp màu xanh lá của Kim - Thủy sẽ giúp chủ nhân gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Trong đó, không thể thiếu sự hiện diện của chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK805K2S với màu xanh đặc trưng. Sản phẩm được tái sản xuất và gây ấn tượng với thiết kế nhỏ nhắn, đường kính chỉ 37mm phù hợp với người cổ tay mảnh khảnh. Dây đeo chất liệu nato sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp chủ nhân thêm phần bụi bặm và khỏe khoắn.

    Đồng hồ Seiko SNK807K2S

    Sự kết hợp sắc xanh của mặt đồng hồ và dây đeo, cùng màu bạc kim loại của kim đồng hồ và viền mặt tạo nên nét đặc trưng cho chiếc đồ hồ Seiko quân đội SNK807K2S. Điểm nhấn trong phần thiết kế của chiếc đồng hồ Seiko SNK807K2S là phần màu đỏ của kim giây và khung xem thứ ngày. Từ các yếu tố màu sắc trên, SNK807K2S hợp phong thủy với các chàng trai mệnh Mộc và Kim.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-710N4S4

    Bộ sưu tập Slimline nổi bật với thiết kế FC-710N4S4 với màu sắc thanh lịch, hiện đại được nhiều tay chơi đồng hồ săn đón. Mẫu đồng hồ sở hữu đường kính mặt số 42mm với tông màu xanh dương đậm có khả năng thay đổi độ đậm nhạt theo góc nhìn và ánh sáng khi chiếu rọi. Đây sẽ là sản phẩm đeo tay hợp phong thủy với các chàng trai mệnh Thủy.

    Đồng hồ Longines L4.709.4.72.6

    Là chiếc đồng hồ dành cho các quý ông thuộc dòng La Grande Classique De Longines, L4.709.4.72.6 sở hữu phong cách thiết kế tối giản và thanh mảnh. Đường kính của mặt số đồng hồ là 33mm rất phù hợp với các quý ông có tay vừa và nhỏ. Mặt số của chiếc L4.709.4.72.6 mang màu trắng bạc khá nổi bật được trang trí bằng những vạch số màu đen phù hợp với nam giới mệnh Kim.

    Đồng hồ Hermle 01131-031171

    Một chiếc đồng hồ cây được làm từ gỗ cao cấp và đồng thau như Hermle 01131-031171 luôn là sự lựa chọn hàng đầu làm quà tặng Tết phong thủy cho gia đình, sếp hoặc đối tác cấp cao. Chiếc đồng hồ có vỏ được chế tác từ loại gỗ cao cấp, với độ bền rất cao, khả năng chịu đựng nhiệt độ và độ ẩm cũng như chống mối mọt cực tốt. Bộ vỏ này được đánh bóng và xử lý nhiều lớp để có được độ bóng và làm nổi bật những đường vân gỗ cùng màu sắc tự nhiên. Kết hợp với những lớp kính cường lực trong suốt, chiếc đồng hồ này có được một vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa trang trọng.

    Đồng hồ Hermle 01210-031171

    Hermle 01210-031171 là chiếc đồng hồ với kiểu dáng cổ điển dành cho những gian phòng lịch sự và sang trọng. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ loại gỗ cao cấp rất bền, loại gỗ được sử dụng để tạo ra những chiếc đàn piano đắt giá nhất trên thế giới. Hơn thế nữa, loại gỗ này sẽ làm cho giai điệu bên trong mỗi lần vang lên sẽ rất trầm bổng. Bên cạnh đó, những chi tiết vàng đồng được dát trên lớp vỏ gỗ cũng tạo ra các điểm nhấn đặc biệt làm tăng giá trị của chiếc đồng hồ.

    Hy vọng với những chia sẻ và gợi ý phía trên có thể hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn món quà tặng tết phong thủy trong dịp cuối năm. Đến showroom Đồng hồ Galle gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm phù hợp nhất với những ưu đãi hấp dẫn, quà tặng thương hiệu giá trị ngay nhé!
    —---------

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD