Chọn đồng hồ theo ngành học - Bí kíp tự tin nhập học

Ngày 12 tháng 8 năm 2022
1221 lượt xem

Chọn đồng hồ đeo tay theo ngành học đang là vấn đề được quan tâm từ rất nhiều tân sinh viên chuẩn bị nhập trường. Bạn đã biết xu hướng chọn đồng hồ chuẩn theo phong cách ngành học hay chưa? Hãy thử xem gợi ý chọn đồng hồ theo TOP 15 ngành học HOT nhất hiện nay dưới đây nhé.

Mục Lục

    Chọn đồng hồ đeo tay theo ngành học đang là vấn đề được quan tâm từ rất nhiều tân sinh viên chuẩn bị nhập trường. Bạn đã biết xu hướng chọn đồng hồ chuẩn theo phong cách ngành học hay chưa? Hãy thử xem gợi ý chọn đồng hồ theo TOP 15 ngành học HOT nhất hiện nay dưới đây nhé.


    Một mùa hè sắp đi qua, năm học mới sắp bắt đầu, cánh cổng trường đại học đang dần mở hân hoan chào đón các tân sinh viên nhập học. Bên cạnh tận hưởng niềm vui khi thành tích thi cử có thể đỗ vào trường và đăng ký học đúng ngành mình mong muốn thì nhiều tân sinh viên sẽ phải tiếp nhận nhiều nỗi lo khác thường trực. Đó là nỗi lo về cuộc sống mới sau khi xa gia đình, người thân hay những hành trang kiến thức mới bao la trên giảng đường đại học, thậm chí là nỗi lo mơ hồ về định hướng nghề nghiệp tương lai sau cánh cổng địa học là gì?

    Chọn đồng hồ theo ngành học - Bí kíp tự tin nhập học


    Chọn một “người bạn đồng hành” vừa là một kim chỉ nam hướng nghiệp đắc lực phù hợp với ngành nghề đã học, tại sao không? Chọn đồng hồ đeo tay theo ngành học đang là vấn đề được quan tâm từ rất nhiều tân sinh viên chuẩn bị nhập trường. 


    Tùy vào từng hoàn cảnh, ngành nghề đăng ký, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, phân loại và lựa chọn đồng hồ đeo tay theo kiểu dáng, mẫu mã hay chức năng khác nhau để có thể phát huy tối đa giúp chủ sở hữu tự tin hơn trong các định hướng sắp tới.


    Bạn là tân sinh viên sắp nhập học? Bạn chọn đăng ký chuyên ngành nào? Bạn đã biết xu hướng chọn đồng hồ chuẩn theo phong cách ngành học hay chưa? Hãy thử xem gợi ý chọn đồng hồ theo TOP 15 ngành học HOT nhất hiện nay dưới đây nhé.

    1. Ngành Kiến trúc

    Kiến trúc là ngành học nghệ thuật yêu cầu cao về yếu tố thẩm mỹ và khả năng ứng dụng thực tế. Nếu bạn đang nuôi dưỡng tâm hồn của mình thiên về nghệ thuật mà vẫn đam mê các bộ môn khoa học thì ngành Kiến trúc đúng là lựa chọn hoàn hảo, bạn sẽ có một tương lai sự nghiệp ổn định sau ít nhất 5 năm mài dũa. Để có thể kiên định và xác định đầu tư thời gian lâu dài vào ngành nghề này, các tân sinh viên chuẩn bị nhập học có thể tham khảo bí kíp của các thế hệ sinh viên Kiến trúc chọn đồng hồ thương hiệu Mido.


    Tên thương hiệu Mido xuất phát từ cụm từ “Yo-mido”, dịch từ tiếng Tây Ban Nha mang ý nghĩa “Tôi đo” với hàm ý về sự cách tân kỹ thuật và thiết kế vĩnh cửu. Chính vì thế, đồng hồ đeo tay Mido thường được các sinh viên ngành Kiến trúc tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong quãng thời gian ngồi ghế đại học cho tới sau khi tốt nghiệp và có sự nghiệp riêng.

    Chọn đồng hồ theo ngành kiến trúc

    2. Ngành Thời trang

    Ngành thời trang là ngành nghề đào tạo nhân sự có khả năng thiết kế và sản xuất các sản phẩm may mặc phục vụ nhu cầu của con người như trang phục, quần áo, giày dép cho tới phụ kiện, trang sức,...Ngành nghề này cũng đòi hỏi cao các yếu tố tư duy, thẩm mỹ và kỹ năng, kiến thức về màu sắc nhằm tạo ra những phong cách mới lạ cho thị trường thời trang nói chung.


    Những bạn trẻ đam mê và theo đuổi ngành học này thường xuyên yêu thích nhưng phong cách độc lạ và màu sắc tươi tắn. Và Swatch - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được đánh giá là món phụ kiện dễ dàng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của giới trẻ. Không chỉ sở hữu bộ máy Swiss Made đạt chuẩn mà mẫu mã thiết kế đa dạng, trẻ trung và màu sắc bắt mắt cùng phong cách độc đáo mà giá thành vô cùng hợp lý. Trên tay một mẫu đồng hồ Swatch bắt mắt sẽ giúp tạo hình của bạn thêm phần nổi bật trong những ngày tháng làm quen với giảng đường đại học đấy.

    Chọn đồng hồ theo ngành thời trang

    3. Ngành Hàng không:

    Hàng không là một ngành học đặc thù riêng và là một xu hướng được giới trẻ hướng đến bởi cơ hội nghề nghiệp đa dạng cùng điều kiện làm việc tốt. Ngành Hàng không nhận đào tạo đa lĩnh vực như: phi công, tiếp viên hàng không, huấn luyện bay, nhân viên kiểm soát không lưu, kỹ sư bảo dưỡng máy bay, nhân viên vận chuyển hành lý, nhân viên bán vé máy bay, nhân viên cứu hộ cảng hàng không,...


    Tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với máy bay và những chuyến bay công tác là điều mà bất kỳ sinh viên ngành Hàng không nào cũng phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Hãy cùng đón nhận và trải nghiệm những chuyến bay tuyệt vời hơn cùng với một cỗ máy đếm thời gian Alpina - thương hiệu được mệnh danh là “Huyền thoại đồng hồ phi công đến từ Thụy Sỹ”. Lấy cảm hứng ban đầu từ bảng đồng hồ trên những chiếc máy bay chiến đấu, người sáng lập Alpina đã đưa ra ý tưởng và chế tạo ra những cỗ máy dành riêng cho các phi công nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, bắt mắt thông qua các chất liệu cao cấp và khả năng chống nước, chống sốc và chống từ trường được xếp hàng đầu thế giới.

    Chọn đồng hồ theo ngành hàng không

    4. Ngành Tài chính - Kinh tế

    Chuyên ngành đào tạo Tài chính là một ngành học trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về sự quản lý và điều phối dòng tiền, các khoản đầu tư, tài sản và vốn của các loại hình doanh nghiệp hay ngân hàng. Số lượng sinh viên chọn ngành Tài chính đông đảo bởi đây là lĩnh vực học có nhiều cơ hội lựa chọn và theo đuổi nghề nghiệp sau này rộng mở với mức lương khá.


    Dựa vào sở thích học, năng lực tiếp thu và định hướng công việc trong tương lai, bạn có thể tin chọn các mẫu đồng hồ đeo tay Longines - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ. Đằng sau mỗi một chiếc đồng hồ là những câu chuyện thú vị về tinh thần phiêu lưu, dám đương đầu với những mạo hiểm và chấp nhận rủi ro cao để nâng tầm chất lượng, mang lại những phát minh đột phá cho ngành chế tác đồng hồ thế giới. Vì thế, việc sinh viên Tài chính luôn ưu ái và tin tưởng một cỗ máy đeo tay Longines như một công cụ cập nhật thời gian tiện dụng và mang tới giá trị tinh thần cao, trở thành động lực giúp người sở hữu nỗ lực không ngừng vươn lên.

    Chọn đồng hồ theo ngành tài chính kinh tế

    5. Ngành Y

    Y khoa luôn là ngành học chủ lực và nhận được đông đảo sự quan tâm từ các thí sinh và phụ huynh trong mỗi mùa tuyển sinh. Đặc biệt, định hướng nghề nghiệp rõ ràng của ngành Y giúp các bạn trẻ dễ dàng thực hiện mơ ước sau tốt nghiệp.


    Do đặc thù chuyên ngành tổ chức phòng bệnh và khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe cho mọi người, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao nên khối lượng kiến thức cùng thời gian đào tạo rất nặng, đòi hỏi sinh viên phải có đam mê và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Đồng hành cùng các sinh viên ngành Y trong suốt quãng thời gian này là một cỗ máy chính xác và bền bỉ cùng các chức năng theo dõi sức khỏe công nghệ hiện đại - đồng hồ Frederique Constant sở hữu chức năng thông minh và có khả năng kết nối cùng smartphone. Đây chắc chắn là một gợi ý hợp lý dành riêng cho các tín đồ đam mê nét đẹp tinh tế của chiếc đồng hồ truyền thống nhưng vẫn theo đuổi công nghệ tiên tiến. 

    Chọn đồng hồ theo ngành y

    1. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS QUARTZ FC-220SS5B3
      21.880.000 ₫
    2. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS INDEX AUTOMATIC FC-303SS5B2B
      33.010.000 ₫
    3. Đồng hồ Nam Frederique Constant MANUFACTURE SLIMLINE PERPETUAL CALENDAR FC-775TNW4S6
      286.000.000 ₫
    4. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS CARREE AUTOMATIC FC-303N4C6
      30.070.000 ₫
    5. Đồng hồ Nam Frederique Constant CLASSICS HEART BEAT AUTOMATIC FC-310MC5B6
      39.040.000 ₫

    6. Ngành Kế toán

    Kế toán được biết đến là một vị trí không thể thiếu trong bất kỳ một cơ quan, đơn vị hay doanh nghiệp nào. Có thể thấy, kế toán là một nghề nghiệp phổ biến và hấp dẫn được các bạn sinh viên khối kinh tế định hướng theo học.


    Sinh viên theo học ngành Kế toán thường được trang bị khối kiến thức về thu thập, xử lý, đối chiếu và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua từng nghiệp vụ riêng. Ngành học và nghề nghiệp thực tế thường gắn liền với những con số, máy tính, sổ sách, chứng từ,... Tập làm quen để tương lai không bỡ ngỡ, trên tay một cỗ máy thời gian truyền thống với thiết kế số Arab phổ biến, đồng thời sẽ là món phụ kiện thời trang hấp dẫn với mức giá tầm trung, dễ sở hữu.

    Chọn đồng hồ theo ngành kế toán

    7. Ngành Luật

    Bên cạnh khối lượng kiến thức được trau dồi thì bất kỳ một sinh viên ngành Luật nào cũng phải trang bị cho mình bộ kỹ năng mềm như: kỹ năng tranh luận, tư duy phản biện, kỹ năng tra cứu văn bản, kỹ năng tư duy logic,... Thực hành kỹ năng mềm mỗi ngày trong mọi hoàn cảnh tại bất kỳ nơi đâu, bạn chỉ cần giơ cổ tay với mẫu đồng hồ được thiết kế lịch vạn niên cầu kỳ, độc đáo, kích thích trí não, yêu cầu bạn phải lập luận, tư duy và phán đoán đưa ra thông tin chính xác nhất. Tất cả các thông số sẽ được hiển thị phía bên trong mặt số đường kính vẻn vẹn 44mm của mẫu đồng hồ Orient mã hiệu FEU07003TX được giới thiệu tới các tân sinh viên trong tương lai có thể sẽ trở thành Luật sư,Thẩm phán hay cố vấn pháp lý doanh nghiệp.

    Chọn đồng hồ theo ngành luật

    8. Ngành Sư phạm

    Sư phạm là ngành học đào tạo về mảng quản lý giáo dục, sau tốt nghiệp sẽ công tác giảng dạy tại các nhà trường từ giáo viên mầm non lên tới giảng viên Đại học. Ngoài trang bị khối kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ, các tân sinh viên ngành Sư phạm cũng cần chú trọng đến phong thái chỉn chu, trang phục chỉnh tề và cử chỉ hòa nhã để tạo dựng những ấn tượng tốt. 

    Khác với những ngành nghề thương mại khác, nhắc đến nghề nhà giáo thì ai cũng hiểu đây là một nghề bình dị mà cao quý. Chính vì thế, các cỗ máy thời gian Ernest Borel sẽ luôn đồng hành như một “trợ lý” nhắc nhở thời gian, đồng thời thiết kế kiểu dáng độc đáo, màu sắc thanh lịch cùng các chất liệu quý giá.

    Chọn đồng hồ theo ngành sư phạm

    9. Ngành Quản trị

    Quản trị luôn là ngành học được các thí sinh đặc biệt ưu ái đăng ký nhập học trong những năm gần đây. Tựu chung ngành Quản trị là tập hợp khối kiến thức liên quan đến đa dạng các ngành nghề bao gồm tài chính, kinh tế, luật, nhân sự, marketing, logistics,... song song cùng các kỹ năng tư duy, đàm phán, lãnh đạo đội nhóm, xây dựng chiến lược, quản trị và điều hành mô hình doanh nghiệp.


    Nếu bạn là người đam mê lĩnh vực kinh doanh và có tư duy logic, nhạy bén với những tin tức biến động, có kỹ năng giao tiếp tốt hay khả năng đàm phán và thuyết phục giỏi hãy thử sức với lĩnh vực này. Và chắc chắn không thể thiếu sự đồng hành trên mọi nẻo đường học là những chiếc đồng hồ Tissot 1853 - thương hiệu được khởi sinh từ vùng đất Le Locle xinh đẹp và huyền bí. Vốn nổi danh với những phát minh mang tính đột phá tầm cỡ thế giới, trải qua gần 170 năm vận hành đến nay, những chiếc đồng hồ Tissot được đánh giá những cỗ máy đếm được trang bị mức độ vận hành vô cùng chính xác, đường nét thiết kế tinh tế và chất liệu sử dụng cao cấp, bền bỉ. 

    Chọn đồng hồ theo ngành quản trị

    10. Ngành Bảo hiểm

    Song hành cùng ngành Tài chính - Ngân hàng thì ngành Bảo hiểm tuy khá mới mẻ nhưng được đánh giá là một trong những ngành học tiềm năng đang rất phát triển tại Việt Nam hiện nay. Đồng thời, cơ hội việc làm sau ra trường của ngành này cũng rộng lớn và đa dạng nên được nhiều sinh viên quan tâm đăng ký. Nếu các bạn trẻ quan tâm và có hứng thú với ngành học Bảo hiểm với những sự đảm bảo an toàn được đặt hàng đầu nhằm tránh những rủi ro không mong muốn, Đồng hồ Galle giới thiệu tới bạn thương hiệu đồng hồ Certina nổi danh với concept DS - Double Security (Bảo vệ kép) độc quyền. Đa số các cỗ máy đếm thời gian đeo tay của Certina đều được trang bị cơ chế này mang tới khả năng chống shock, chống va đập và chống nước lên tới 200m ấn tượng.

    Chọn đồng hồ theo ngành bảo hiểm

    11. Ngành Thể dục - Thể thao

    Về ngành học năng khiếu, đặc biệt chuyên ngành thể dục thể thao yêu cầu khắt khe về thể hình, sức khỏe và thể lực nhằm đảm bảo công tác học tập gắn bó lâu dài. Để phát huy tối đa thế mạnh của bản thân khi đăng ký theo ngành học năng khiếu đặc thù này, điều bạn cần là một công cụ hiện đại có khả năng làm trợ lý cá nhân để theo dõi sức khỏe và vận động mỗi ngày nhằm duy trì thể lực. Và Garmin là một ứng cử viên sáng giá mà Đồng hồ Galle giới thiệu tới các tân sinh viên ngành Thể dục - Thể thao. Sở hữu giao diện thân thiện với đa dạng chức năng, tiện ích mang tới khả năng kết nối đồng bộ với cơ thể, thống kê và ghi chép dữ liệu liên quan đến sức khỏe người dùng hàng ngày thông qua ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh tương thích. Một số dòng sản phẩm đeo tay Garmin được quan tâm nhất hiện nay phải kể đến như: Venu, Forerunner, Vivoactive,... có khả năng hỗ trợ chuyên sâu dành riêng cho từng đối tượng tập luyện thể thao khác nhau.

    Chọn đồng hồ theo ngành thể dục thể thao

    12. Ngành Du lịch

    Tương tự như các ngành học thương mại khác, Du lịch là ngành học kinh doanh tổng hợp bao gồm nhiều chuyên ngành thuộc lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, tổ hợp giải trí,... Ngành Du lịch còn là 1 trong 3 ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam được Chính phủ lựa chọn. Vì thế, mỗi năm các trường Đại học, Cao đẳng đã tiếp nhận hàng chục nghìn hồ sơ sinh viên đăng ký nhập học. 


    Bạn thành thạo ngoại ngữ, có mong muốn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, di tích lịch sử hay đơn giản là bạn đam mê và có sở thích khám phá những vùng đất mới. Nếu bạn đã xác định mong muốn với công việc trong tương lai khi đăng ký nhập học ngành Du lịch thì bạn có thể cân nhắc một mẫu đồng hồ thời trang như Freelook cùng đồng hành trong hành trình dài phía trước. Xuất phát từ Paris hoa lệ, thương hiệu Freelook được giới mộ điệu quốc tế đánh là món trang sức, phụ kiện thời thượng mang hơi hướng của những quý cô nước Pháp. Trên tay một chiếc đồng hồ Freelook kết hợp bộ trang phục tối giản đã đủ khiến bạn nổi bật giữa giảng đường đại học và tự tin thu nhận kiến thức mới.

    Chọn đồng hồ theo ngành du lịch

    13. Ngành Điện ảnh

    Ngày nay, với sự phát triển của các loại hình giải trí, Điện ảnh được đánh giá là “mảnh đất màu mỡ” sản sinh và nuôi dưỡng nhiều nhân tố trẻ trung, có đam mê và khát vọng thể hiện tư duy nghệ thuật. Ngành Điện ảnh nhận tuyển sinh và đào tạo diễn viên, đạo diễn, biên kịch, quay phim, dựng phim,... vô cùng hấp dẫn


    Bằng chính niềm đam mê mãnh liệt cùng năng khiếu thực tế, trong tương lai gần, sau tốt nghiệp có thể bạn sẽ là một gương mặt mới có tầm ảnh hưởng lớn tới nền điện ảnh Việt Nam, sống và làm việc trong ánh hào quang màn ảnh và sân khấu. Ngay từ hôm nay, hãy tận hưởng và trang bị cho bản thân một món trang sức cao cấp như Century để có thể gây ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Không chỉ sử dụng những chất liệu xa xỉ mà thông qua công nghệ chế tác Sapphire độc quyền kết hợp kỹ nghệ mài gọt thủ công trong suốt hàng chục giờ đồng hồ đã giúp Century sản xuất ra những cỗ máy thời gian đeo tay sở hữu thiết kế mặt số mang đến hiệu ứng thị giác hấp dẫn.

    Chọn đồng hồ theo ngành điện ảnh

    14. Ngành Quân đội - Công an

    Không riêng văn hóa và năng khiếu, ngành học Quân đội cũng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm và nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh. Để khẳng định bản thân là sinh viên ngành Quân đội, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ dòng Seiko 5 Sports hay còn được gọi là Seiko 5 quân đội với đặc thù màu xanh bộ đội vốn được ưa chuộng từ thuở cha ông, bên cạnh đó còn 3 tùy chọn màu sắc khác nhau để lựa chọn phù hợp cá tính riêng. Dòng sản phẩm nổi bật với đặc tính chất liệu bền bỉ như kính cứng Hardlex và dây vải Canvas cực bền và chống nước tốt. Thuộc phân khúc giá bình dân, vì thế càng chắc chắn Seiko là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn tân sinh viên ngành này.

    Chọn đồng hồ theo ngành Quân đội - công an

    15. Ngành Công nghệ - Thông tin

    Công nghệ thông tin là một trong những ngành học được chú trọng đào tạo bởi xu hướng phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong thời đại số hóa ngày nay. Sinh viên lựa chọn ngành học này sau tốt nghiệp sẽ được trang bị khối kiến thức cùng khả năng tiếp nhận, vận hành các phần mềm, máy tính, mạng internet, lập trình web để ứng dụng phục vụ quản lý thông tin và vận hành hệ thống thiết bị công nghệ cũng như hệ thống mạng. 


    Ngầu và chất là những cảm nhận của người đối diện dành cho hội dân CNTT hay còn gọi là dân IT. Tương tự như thế, thương hiệu đồng hồ Rado cũng được các thương hiệu khác trầm trồ khen ngợi và nhân định là “Bậc thầy chất liệu” khi sở hữu những phát minh mang tính đột phá tầm cỡ. Những cỗ máy thời gian đến từ Rado không chỉ sở hữu chất liệu độc đáo, khác biệt như ceramic công nghệ cao, plasma ceramic công nghệ cao,...mà còn khoác lên mình những thiết kế không thể nhầm lẫn với vẻ tinh tế và hài hòa mang tính chuẩn mực. 


    Chất liệu tốt nhất, thiết kế đỉnh nhất và sở hữu những công nghệ mới nhất - Rado chính xác là mẫu đồng hồ phù hợp với các tân sinh viên chuyên ngành Công nghệ - Thông tin.

    Chọn đồng hồ theo ngành Công nghệ thông tin

    1. Đồng hồ Nữ Rado Centrix Automatic R30183022
      51.000.000 ₫
    2. Đồng Hồ Unisex Rado R27106922
      48.000.000 ₫
    3. Đồng Hồ Unisex Rado R27108322
      48.000.000 ₫
    4. Đồng Hồ Nam Rado R32144202
      84.000.000 ₫
    5. Đồng Hồ Nam Rado R32127152
      86.400.000 ₫

    Hy vọng thông qua các thông tin gợi ý trên có thể hỗ trợ các tân sinh viên chuẩn bị nhập học cũng như các bạn sinh viên đang theo đuổi giấc mơ trên ghế giảng đường đại học sẽ vững tin vào định hướng nghề nghiệp tương lai đã chọn. Hệ thống Đồng hồ Galle chúc các bạn một năm học mới thật vui vẻ và ý nghĩa. Hãy tới showroom Đồng hồ Galle để được trải nghiệm những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng tốt nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD