Chọn đồng hồ cây dịp Têt

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
308 lượt xem
Năm mới Quý Tị đang đến gần, mọi người đều nô nức sắm sửa để đón chờ một cái Tết đầy đủ, đầm ấm bên gia đình cùng người thân. Và một chiếc đồng hồ cây sẽ giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, ấm cúng.

Mục Lục

     Thời gian là thứ vô cùng quý giá đối với mỗi chúng ta vì thời gian luôn vận động không ngừng, đã trôi đi sẽ không bao giờ lấy lại được. Phải chăng vì vậy mà con người phát minh ra đồng hồ, để biết cách nắm giữ từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

     

    Khi nhắc đến đồng hồ, không ít người sẽ chỉ nghĩ đến đồng hồ đeo tay hoặc đồng hồ treo tường mà quên mất rằng, chiếc đồng hồ cây bên cạnh tính năng chỉ thời gian như bất kỳ chiếc đồng hồ nào, cũng sẽ trở thành một vật trang trí tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.

     

    Năm mới đang đến gần, người người nhà nhà nô nức sắm sửa để đón chờ một cái Tết đầy đủ, đầm ấm bên gia đình cùng những người thân yêu. Và có lẽ, một chiếc đồng hồ cây giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, khiến những vị khách tới thăm phải trầm trồ khen ngợi sẽ là một gợi ý cho bạn để chào xuân Bính Thân 2016.

     

     

     

    Trên Thế giới có rất nhiều hãng đồng hồ khác nhau, nhưng khi nói đến đồng hồ cây thì chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến Hermle – một thương hiệu lâu đời đến từ nước Đức. Được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle, đồng hồ cây Hermle được cả Thế giới ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và sự tinh tế trong các mẫu thiết kế. Không chỉ về kiểu dáng đồng hồ, từ màu sắc gỗ cho đến đường nét hoa văn cũng được những nhà sáng chế của Hermle lựa chọn một cách tỉ mỉ.  

     

     

    Dưới đây là một vài gợi ý mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được chiếc đồng hồ cây phù hợp với không gian nhà bạn:

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD