(Chính thức) Galle Watch mở bán bộ sưu tập Orient SK Vietnam Special Edition 2022 “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ”

Ngày 21 tháng 4 năm 2022
2431 lượt xem

Từ ngày 01/04/2022, Galle Watch mở bán chính thức BST Orient SK Vietnam Special Edition 2022 cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ghé thăm showroom gần nhất và sở hữu mẫu đồng hồ huyền thoại với những dấu ấn riêng của Việt Nam nhé!

Mục Lục

    Từ ngày 01/04/2022, Galle Watch mở bán chính thức BST Orient SK Vietnam Special Edition 2022 cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ghé thăm showroom gần nhất và sở hữu mẫu đồng hồ huyền thoại với những dấu ấn riêng của Việt Nam nhé!

     

     

    Một mẫu đồng hồ huyền thoại. Một mẫu đồng hồ luôn cháy hàng mỗi khi ra mắt. Càng đặc biệt hơn khi giờ đây, những dấu ấn riêng của người Việt lại xuất hiện trên thiết kế biểu tượng này. Kể từ ngày 01/04/2022, bộ sưu tập đặc biệt Orient SK Vietnam Special Edition 2022 “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ” sẽ chính thức lên kệ tại các showroom của Galle Watch trên toàn quốc.

    Vẫn sở hữu ngoại hình nam tính, góc cạnh, với bộ vỏ thép mạnh mẽ, 4 chiếc đinh tán không thể nhầm lẫn cùng vành bezel xoay đúng chất thợ lặn, Orient SK Vietnam càng trở nên đặc biệt với hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh xuất hiện trên dial đỏ, gợi nhớ về quốc kỳ Việt Nam, cùng dòng chữ Vietnam Special Edition ở nắp đáy.

    Orient SK Vietnam Special Edition 2022 ra mắt với 02 tùy chọn về màu sắc. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên một phiên bản Orient SK được khoác lên mình màu vỏ vàng sang trọng, thời thượng.

    Chào mừng sự kiện mở bán chính thức, Galle Watch dành tặng ƯU ĐÃI 5% khi mua sắm các mẫu đồng hồ nằm trong BST Orient SK Vietnam Special Edition 2022 “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ”.

    Ưu đãi diễn ra từ ngày 02/04/2022 đến hết ngày 03/05/2022, áp dụng tại các showroom Galle Watch trên toàn quốc, bao gồm kênh bán hàng online.

    Ghé thăm ngay showroom Galle Watch hoặc đặt hàng online để tận hưởng ưu đãi và trở thành những chủ nhân đầu tiên của mẫu đồng hồ huyền thoại này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD