Chiêm ngưỡng đồng hồ Frederique Constant Highlife Chronograph Automatic hoàn toàn mới

Ngày 24 tháng 6 năm 2022
1980 lượt xem

Và mới đây thì thương hiệu trẻ tuổi này đã mang đến một mẫu Highlife Chronograph Automatic vô cùng ấn tượng với sự kết hợp giữa trắng và xanh. Hãy cùng Galle Watch khám phá ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt trở lại trong hình hài mới, bộ sưu tập Highlife của thương hiệu Frederique Constant đã không ngừng phát triển và mở rộng, mang đến dải sản phẩm vô cùng đa dạng cho những ai ưa thích phong cách đồng hồ thể thao cổ điển. Và mới đây thì thương hiệu trẻ tuổi này đã mang đến một mẫu Highlife Chronograph Automatic vô cùng ấn tượng với sự kết hợp giữa trắng và xanh. Hãy cùng Galle khám phá ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    Những đặc trưng nổi trội của dải sản phẩm Frederique Constant Highlife

    Đắm chìm vào thế giới của đồng hồ thể thao cổ điển cao cấp, có thể nói như đang bơi trong một bể cá mập với những con cá mập lớn là những thương hiệu đình đám thế giới. Và trong số đó ta có thể thấy những thương hiệu biết mình biết ta, mang đến những mẫu đồng hồ chất lượng cao, cùng mức giá hợp lý nhất như Frederique Constant và Maurice Lacroix đang ngày càng được ưa chuộng.

    Frederique Constant Highlife

    Còn nhớ lần đầu bộ sưu tập Highlife được Frederique Constant giới thiệu trở lại lần đầu kể từ năm 1999. Phiên bản đầu tiên được giới thiệu có chức năng Perpetual Calendar đình đám trong khi mức giá chỉ dưới 10,000. Ngoài kiểu dáng hiện đại, ta còn được tặng kèm bộ máy in-house nổi tiếng của hãng và chứng nhận độ chính xác Chronometer của COSC.

    Frederique Constant Highlife

    Trong năm 2021, ta đã được Frederique Constant giới thiệu những mẫu như phiên bản 34mm dành cho nữ và theo đó là những siêu phẩm như Worldtimer Manufacture hay Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture. Và ở mẫu đồng hồ Chronograph, ta có thể thấy các chi tiết nhỏ tạo nên phong cách Highlife vẫn được giữ như kích thước vỏ 41mm, hình dạng thùng trống, mặt số có mô hình địa cầu.

    Frederique Constant Highlife

    Ba mẫu mã đẹp mắt và đa dạng

    Mẫu đồng hồ Highlife Chronograph Automatic được ra mắt với ba phiên bản phối màu khác nhau: Một mẫu có mặt số kiểu panda với sự kết hợp của màu xanh và trắng, vỏ thép; mặt bạc, các chi tiết mạ vàng và vỏ làm từ vỏ vàng nguyên khối; và một phiên bản mặt đen với vỏ thép.

    Tất cả các mẫu Highlife đều có kích thước là 41mm và sở hữu sự kết hợp hài hòa của những chi tiết được đánh bóng và chải xước khác nhau. Có thể kể đến những chi tiết như phần niềng gắn kính, bên cạnh vỏ hay phần lớn bộ dây được đánh bóng, nổi bật lên nhờ các chi tiết được chải xước khác như phần mặt trước của vỏ, phần gắn dây,...

    Highlife Chronograph Automatic

    Các nút bấm chức năng chronograph không chỉ có hình dạng chữ nhật với các viền bo tròn mềm mại mà kiểu dáng này cũng rất hài hòa với hình dáng của bộ vỏ. Mức chống nước của lớp vỏ này cũng rất ấn tượng với một mẫu đồng hồ thể thao thanh lịch, lên tới 100m.

    Đồng hồ thể thao

    Mặt số cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của dòng sản phẩm mới này. Bên cạnh phần trung tâm với các đường kinh tuyến, vĩ tuyến quen thuộc, tượng trưng cho địa cầu thì các ô số phụ cũng được làm nổi bật. Đó lần lượt là phần hiển thị kim giây ở góc 9 giờ, thời gian bấm giờ 30 phút ở góc 3 giờ và thời gian bấm giờ tích lũy tới 12 tiếng ở góc 6 giờ.Phần lịch vì thế cũng được đưa xuống ở giữa góc 4 và 5 giờ.

    Frederique Constant Highlife

    Điểm đặc biệt là các mẫu thể thao Highlife Chronograph Automatic này không có thang đo tốc độ Tachymeter trên mặt số như những mẫu bấm giờ thông thường. Điều này cũng không phải thiếu hụt gì lớn, thậm chí còn nằm trong tính toán của hãng khi giúp cho mặt số có được sự đơn giản và gọn gàng hơn.

    Frederique Constant Highlife

    Bên cạnh thiết kế thì có thêm một điểm cộng rất lớn của dòng sản phẩm Frederique Constant Highlife mang lại cho người dùng đó là một bộ dây cao su cao cấp được tặng kèm. Với hệ thống thay dây thông minh, người dùng có thể tự mình thay đổi dây đeo một cách dễ dàng mà không cần bất cứ dụng cụ phức tạp nào. Với Highlife Chronograph Automatic, phiên bản giới hạn số lượng có mặt số panda xanh trắng thậm chí còn mang tới 3 kiểu dây cho khách hàng: một dây kim loại, một dây da xanh, một dây cao su xanh navy.

    Frederique Constant Highlife

    Trái tim của dòng sản phẩm mới này là bộ máy có mã hiệu FC-391, đây là máy được thương hiệu Frederique Constant tinh chỉnh từ bộ máy chronograph đình đám Valjoux 7750 nhờ nhà máy La Joux-Perret. Không chỉ thay đổi về cơ chế hoạt động của chronograph mà độ trữ cót cũng được nâng lên 60 tiếng. Mức giá tham khảo của dòng Highlife Chronograph Automatic lần lượt là: phiên bản giới hạn 1,888 chiếc với mặt số panda xanh trắng sẽ có giá 3,295 euro tương đương 80 triệu đồng, phiên bản hai màu mạ vàng hồng cũng có giá tương tự trong khi phiên bản vỏ thép trơn cùng mặt số đen có giá chỉ khoảng 2,995 euro, tương đương khoảng 75 triệu.

    Trên tay đồng hồ Frederique Constant Highlife

    Các bạn nghĩ sao về dòng sản phẩm thể thao mới nhất này của Frederique Constant? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website Galle.vn để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD