Chia sẻ yêu thương - Tặng gạo miễn phí hỗ trợ người khó khăn mùa dịch Covid-19

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
550 lượt xem
Với sứ mệnh vì cộng đồng cùng mong muốn chung sức đồng lòng cùng toàn dân chống lại đại dịch COVID-19, đặc biệt, hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch đã tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi “Trao gửi yêu thương”

Mục Lục

    ho-tro-dich-covid-19-galle-watch-9

     

    “Nếu bạn khó khăn hãy lấy một phần, nếu bạn ổn hãy sẻ chia cùng người khác”

    Ngày 31.03.2020, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành chỉ thị số 06 về những biện pháp cấp bách để phòng chống dịch. Giãn cách xã hội, hạn chế các hoạt động không thực sự cần thiết,...những biện pháp quyết liệt của Chính phủ được xem là cơ sở để Việt Nam hạn chế hiệu quả sự lây lan của dịch bệnh. Dù vậy, các biện pháp giãn cách đã gây nên những tác động không nhỏ tới đời sống của người dân, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. 

    ho-tro-dich-covid-19-galle-watch-10

    Với sứ mệnh vì cộng đồng cùng mong muốn chung sức đồng lòng cùng toàn dân chống lại đại dịch COVID-19, đặc biệt, hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch đã tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi “Trao gửi yêu thương”, huy động sự chung tay của toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty, chuẩn bị hàng trăm phần quà để gửi tới những người lao động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

    ho-tro-dich-covid-19-galle-watch-11

    Phần quà mà Galle Watch gửi tới những hoàn cảnh khó khăn là 03 kg gạo Thái và 01 chai nước tương. Dù giá trị không quá lớn nhưng với mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày, Galle Watch hi vọng sẽ giúp cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua trong những ngày chống dịch tiếp theo. 

    ho-tro-dich-covid-19-galle-watch-8

    Hoạt động trao quà được tổ chức vào sáng ngày 16.04.2020 tại 2 địa điểm là showroom Galle Watch số 714 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp và showroom Galle Watch số 717 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận Tân Bình.

    Hàng trăm suất quà đã được trao tới tận tay người nhận. Khoảng cách an toàn 2m cũng như việc rửa tay, xịt khuẩn cũng được quan tâm và thực hiện nghiêm túc tại buổi trao tặng này. 

     

    ho-tro-dich-covid-19-galle-watch-4

    Càng vào thời điểm khó khăn vì cách ly toàn xã hội như hiện nay lại càng khiến mọi người thấu hiểu và sẻ chia với nhau nhiều hơn. Tuy mới chỉ là hoạt động thiện nguyện với quy mô nhỏ nhưng toàn thể cán bộ nhân viên của Hệ thống đồng hồ Galle tin tưởng rằng mình đã góp chút sức nhỏ cùng đồng lòng vì một tinh thần “không bỏ mặc ai lại phía sau trong cuộc chiến chống giặc Corona”.

    ho-tro-dich-covid-19-galle-watch-5

    Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch hy vọng hành động nhỏ bé này sẽ giúp lan tỏa yêu thương và là động lực giúp mọi người phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong những thời điểm khó khăn chung như đại dịch COVID-19.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD