Chia sẻ kinh nghiệm nhận biết đồng hồ Seiko 5 quân đội thật giả từ các chuyên gia

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
15510 lượt xem
Trong cùng một bộ sưu tập với hàng ngàn thiết kế của thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản thì cái tên Seiko 5 Quân Đội được nhắc đến nhiều nhất. Thời gian qua với giới trẻ Việt Nam, Seiko 5 quân đội là cơn sốt thời trang được săn lùng ráo riết. Chính vì thế mà hiện nay thương hiệu này là một trong những mẫu đồng hồ được làm nhái nhiều nhất. Để giúp quý khách không bị lừa khi mua phải đồng hồ kém chất lượng, Galle Watch sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo để nhận biết đồng hồ Seiko 5 quân đội thật giả.

Mục Lục

    Trong cùng một bộ sưu tập với hàng ngàn thiết kế của thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản thì cái tên Seiko 5 Quân Đội được nhắc đến nhiều nhất. Thời gian qua với giới trẻ Việt Nam, Seiko 5 quân đội là cơn sốt thời trang được săn lùng ráo riết. Chính vì thế mà hiện nay thương hiệu này là một trong những mẫu đồng hồ được làm nhái nhiều nhất. Để giúp quý khách không bị lừa khi mua phải đồng hồ kém chất lượng, Galle Watch sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo để nhận biết đồng hồ Seiko 5 quân đội thật giả.


    Sơ lược về dòng Seiko 5 quân đội

    Seiko 5 quân đội là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu số 1 Nhật Bản này. Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Seiko nói chung và hơn 50 năm ra đời mẫu sản phẩm Seiko 5 quân đội nổi vật đã khiến giới mô điệu đồng hồ vô cùng yêu mến dòng đồng hồ này. 

    phan-biet-dong-ho-seiko-5-quan-doi-that-gia-1

    Có rất nhiều cách để phân biệt đồng hồ Seiko 5 quân đội thật hay giả

    Seiko 5 quân đội dây dù hiện nay bao gồm 4 mẫu sản phẩm chính với 4 gam màu sắc khác nhau: màu trắng cát, màu xanh lục, màu xanh hải quân, và màu đen. Ngoài ra, Seiko cũng sản xuất một phiên bản dây kim loại cho người dùng thêm phần lựa chọn.

    Cách nhận biết đồng hồ Seiko 5 quân đội thật giả

    Để phân biệt được các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội chính hãng, quý khách có thể thực hiện kiểm tra theo những chia sẻ bên dưới của chúng tôi.

    Kiểm tra mặt trước đồng hồ

    Phần mặt số của đồng hồ luôn mang đến sự hài hòa, sắc nét từ mọi chi tiết như cọc số, kim đồng hồ, vạch chia,...

    Khi nhận dạng mặt số quý khách nên chú ý tới: Dưới vị trí 12 giờ của các mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội là tên thương hiệu Seiko cùng ô số “5” đặc trưng cho dòng sản phẩm này. Ở phía trên vị trí 6 giờ gồm có 2 dòng chữ “21 Jewels” và “Automatic” để nói đến bộ máy cơ tự động với 21 chân kính. Bên dưới vị trí 6 giờ sẽ có dòng chữ nhỏ ghi bộ máy “7S26” cùng với kí hiệu về bộ số, màu mặt của đồng hồ.

    phan-biet-dong-ho-seiko-5-quan-doi-that-gia-2

    Phần mặt trước đồng hồ Seiko 5 quân đội luôn mang tới sự hài hòa, sắc nét từ mọi chi tiết

    Các mẫu đồng hồ của Seiko 5 quân đội đều có kim đồng hồ và cọc số được trang bị dạ quang màu xanh bắt mắt và dễ quan sát.

    Về kích thước thì mỗi chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội đều sở hữu 2 loại size mặt khác nhau là 37mm và 42mm. Mọi chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội không có kích thước như trên thì đều không phải là hàng chính hãng, mà là hàng fake.

    Mã hiệu ở mặt số và mặt sau đồng hồ

    Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết về cách nhận biết đồng hồ Seiko thật giả, các sản phẩm Seiko nói chung và đồng hồ Seiko 5 quân đội nói riêng thì đều có một phần mã hiệu ở mặt trước và mặt sau đồng hồ giống nhau. 

    Để nhận biết được đồng hồ đó là thật hay giả quý khách có thể kiểm tra 2 mã hiệu này: 4 ký tự đầu tiên của dãy mã hiệu mặt trước phải trùng với 4 ký tự đầu tiên của dãy mã hiệu mặt sau của đồng hồ, thì đây mới được coi là mẫu Seiko 5 quân đội chính hãng.

    Hiện nay, những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng đều được gắn thêm tem chống giả của Bộ Công an, hãy cảnh giác với những nơi bán đồng hồ Seiko mà không có loại tem này nhé!

    phan-biet-dong-ho-seiko-5-quan-doi-that-gia-3

    4 ký tự đầu tiên mặt trước và mặt sau của đồng hồ Seiko 5 quân đội phải trùng nhau mới là đồng hồ chính hãng

    Mua seiko 5 quân đội chính hãng ở đâu?

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ được ủy quyền phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Seiko 5 tại Việt Nam. Những sản phẩm đồng hồ của hệ thống đều là hàng được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ hóa đơn VAT và đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành chính hãng toàn cầu. 

    Để hạn chế tối đa việc phải lo lắng xem chiếc đồng hồ mình mua có đúng là chính hãng hay không, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc tìm cho mình một cửa hàng đồng hồ uy tín và chất lượng. Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi cung cấp đến cho người dùng tất cả các dòng sản phẩm Seiko chính hãng nói chung, trong đó bao gồm cả đồng hồ Seiko 5 quân đội nói riêng.

    Một cửa hàng uy tín, chất lượng, đồng hồ chính hãng sẽ đem đến cho quý khách sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ đi kèm: hộp đựng chính hãng, sách hướng dẫn cùng sổ bảo hành khi mua đồng hồ. 

    Lưu ý rằng, trong thẻ bảo hàng đi kèm phải có đóng dấu của cửa hàng được ủy quyền chính thức do nhà phân phối trong khu vực của Seiko chỉ định mới hợp lệ. Cùng với đó, tất cả những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng khi được nhập khẩu chính ngạch đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng Seiko trên toàn thế giới. 

    Một điểm lưu ý khác, quý khách cần cân nhắc đến nữa là những chiếc đồng hồ xách tay sẽ không được bảo hành tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng Seiko tại Việt Nam.

    Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên đây, quý khách đã có thể tự mình phân biệt được đâu mới là đồng hồ seiko 5 quân đội thật giả. Hãy trở thành người mua hàng thông minh khi lựa chọn địa chỉ mua hàng chất lượng và uy tín như Galle Watch nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD