“Chất lừ” với 5 mẫu đồng hồ Seiko nam đáng mua nhất năm 2022

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2475 lượt xem

Khởi đầu khiêm tốn nhưng những thành tựu mà thương hiệu đồng hồ Seiko đạt được là vô cùng đáng nể, sau đây là 5 mẫu đồng hồ Seiko đáng mua nhất

Mục Lục

    Những nỗ lực và cố gắng thầm lặng đã đưa Seiko vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay, nắm giữ vị thế số 1 trong ngành công nghiệp đồng hồ tại đất nước mặt trời mọc.

    Với công nghệ chế tác hiện đại, những bộ máy chất lượng cao cùng sự đa dạng trong thiết kế và phong cách, Seiko với những bộ sưu tập đình đám nhất của mình như Presage, Prospex hay Seiko 5 luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Và dưới đây chính là top 5 mẫu Seiko được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

    1. Seiko SSC675P1

     SSC675P1 là mẫu đồng hồ lặn cao cấp đến từ bộ sưu tập Prospex lừng danh, thuộc dòng Sea với khả năng chống nước vô cùng ấn tượng, lên đến 200m và đạt tiêu chuẩn kháng nước dành riêng cho đồng hồ lặn chuyên nghiệp ISO 6425. Đồng hồ được vận hành bởi trái tim là bộ máy Solar chạy bằng năng lượng ánh sáng và được bảo vệ bởi mặt kính thủy tinh khoáng cường lực hardlex độc quyền Seiko.

     Seiko SRPC53K1S

    Với thiết kế hầm hố và kích thước mặt lớn 43,5mm, mẫu đồng hồ này mang đến cho người đeo chất nam tính rất riêng, phù hợp với những đấng mày râu ưa thích phong cách khỏe khoắn, bụi bặm. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp chiếc đồng hồ lặn cao cấp này với những chiếc sơ mi và vest lịch sự, tạo nên một điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

    2. Seiko SRPC53K1S

    Tiếp theo sẽ là mẫu đồng hồ lặn nằm ở phân khúc phổ thông hơn có mã SRPC53K1S, thuộc dòng sản phẩm Seiko 5 Sports với những ưu điểm vô cùng nổi bật. Chiếc Seiko này sở hữu bộ máy 4R36 với 24 chân kính, khả năng chống nước lên đến 100M, chống sốc tốt, bên cạnh đó là thiết kế nam tính đặc trưng, cùng với ô lịch hiển thị thứ và ngày vô cùng tiện dụng cho người đeo.

    Seiko SRPC53K1S

    Điểm thu hút của chiếc đồng hồ này chắc chắn còn đến từ thiết kế mặt đồng hồ với phần niềng xoay bezel được sơn hai màu xanh lá và đen bắt mắt. Sâu hơn vào bên trong là các vạch chỉ giờ và bộ kim được làm cách điệu to bản và phủ dạ quang lớn, giúp người đeo có thể quan sát thời gian dễ dàng hơn trong điều kiện lặn dưới nước hoặc thiếu sáng.

    3. SSC019P1

    SSC019P1 là mẫu đồng hồ lặn được giới chơi đồng hồ đặt cho cái tên Seiko Solar Pepsi bởi phần niềng xoay của chiếc Seiko này rất nổi bật với hai tông màu xanh và đỏ, giống với màu sắc của thương hiệu nước ngọt đình đám Pepsi. Cũng chính vì phần niềng đặc biệt này mà đây là một trong những mẫu đồng hồ được săn đón rất nhiều tại Việt Nam.

    SSC019P1

    Không chỉ cuốn hút nhờ bezel mạ tinh tế, chiếc Seiko Solar này còn nổi bật nhờ thiết kế thể thao, nam tính với các nút bấm chức năng chronograph to bản, thiết kế 3 ô số phụ đặc trưng, bộ kim góc cạnh và những cọc số lớn phủ dạ quang.

    Chiếc Seiko này sở hữu bộ máy solar mã V175 với công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng để vận hành cỗ máy bên trong, chịu nước 200m. Khi sạc đầy, bộ máy này có thể hoạt động trơn tru trong vòng 6 tháng.

    4. SRPB65J1

    SRPB65J1 là cỗ máy thời gian mang hơi hướng phong cách đồng hồ phi công bộ, thuộc bộ sưu tập Seiko Presage nổi tiếng. Đây là bộ sưu tập mang hơi thở truyền thống của Seiko bởi chúng được trang bị bộ máy cơ khí sản xuất inhouse, thể hiện tính thẩm mỹ truyền thống Nhật Bản và kỹ nghệ chế tác đồng hồ cơ của Seiko.

    SRPB65J1

    Chiếc SRPB65J1 được thiết kế phóng khoáng với những vạch chỉ giờ rõ ràng, các mốc giờ cơ bản như 3, 6, 9 và 12 được đánh số lớn; bộ kim cũng lớn hơn và được phủ dạ quang. Kim giây có phần đầu màu đỏ rất đặc trưng. Tất cả đều nhằm tăng khả năng theo dõi thời gian của người đeo.

    5. SRPB43J1

    SRPB43J1 thuộc dòng sản phẩm Cocktail Time đình đám mà Seiko cho ra mắt rộng rãi vào năm 2016. Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này là phần thiết kế mặt số được khắc trang trí hiệu ứng tia sáng tỏa ra từ trung tâm. Với chi tiết độc đáo này, dù chỉ sở hữu mặt số 3 kim 1 lịch cơ bản, nhưng chiếc Seiko Presage này vẫn đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ vậy, tông màu ice blue hay còn gọi là màu xanh của băng, cũng là một sắc xanh vô cùng đặc biệt, tạo nên điểm nhấn trên cổ tay của mỗi quý ông.

    SRPB43J1

    Phong cách chủ đạo của mặt số có phần khác biệt với mẫu Presage trước đó, khi các mốc giờ và bộ kim được vuốt nhọn và làm từ kim loại, mang đến phong cách có phần chững chạc và truyền thống hơn của đồng hồ Nhật Bản. Ở bên trong, trái tim của chiếc đồng hồ vẫn là bộ máy cơ 4R35 đảm bảo vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

    Đừng quên ghé thăm showroom Galle Watch trên toàn quốc để trải nghiệm thêm nhiều mẫu đồng hồ cũng như nhận thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD