Certina Urban - Lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1309 lượt xem
Bạn yêu thích phong cách thanh lịch và chỉn chu nhưng vẫn muốn chiếc đồng hồ của mình phải có được khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Vậy thì hãy tham khảo ngay top đồng hồ Certina nằm trong dòng sản phẩm Urban dành cho dân văn phòng với mức giá dễ chịu sau đây nhé!

Mục Lục

    Bạn yêu thích phong cách thanh lịch và chỉn chu nhưng vẫn muốn chiếc đồng hồ của mình phải có được khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Vậy thì hãy tham khảo ngay top đồng hồ Certina nằm trong dòng sản phẩm Urban dành cho dân văn phòng tại Đồng hồ Galle với mức giá dễ chịu sau đây nhé!

    Nhắc tới Certina, nhiều người thường nghĩ ngay tới những mẫu đồng hồ mạnh mẽ và khỏe khoắn đúng với tinh thần thể thao mà thương hiệu này luôn theo đuổi. Tuy nhiên thì với bộ sưu tập Urban, Certina đã mang tới những sản phẩm với vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp hơn với những công dân thành thị, những người làm công việc văn phòng nhưng vẫn giữ lại sức mạnh của bộ máy Thụy Sĩ cùng công nghệ bảo vệ DS đặc biệt của mình. 

    Ba mẫu đồng hồ dưới đây nằm trong dòng sản phẩm Caimano thuộc bộ sưu tập Urban của Certina chắc chắn sẽ là món phụ kiện tuyệt vời với những anh chàng công sở. 

    Sở hữu mặt số đơn giản với nền mặt đen huyền bí cùng bộ kim và cọc số thanh mảnh, được chế tác giống như những tia sáng xuất phát từ mặt trời, C035.410.16.057.00 sẽ rất phù hợp với những anh chàng có tính cách sâu lắng cùng ngoại hình chững chạc. Với đường kính mặt số chỉ 39mm cùng với dây đeo bằng da mềm mại, mẫu đồng hồ này có thể phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay của các chàng trai.

    Nếu bạn là một anh chàng văn phòng trẻ trung và nam tính, đừng bỏ qua C035.410.11.057.00. Cùng với phần mặt số đơn giản, mẫu đồng hồ này sở hữu bộ vỏ màu bạc chế tác từ thép không gỉ cao cấp 316L để luôn giữ được vẻ sáng bóng và bắt mắt. Cỗ máy quartz Thụy Sĩ bên trong đồng hồ cũng rất đáng chú ý khi nhận được chứng nhận Precidrive, chính xác gấp 8 lần so với những bộ máy điện tử thông thường. 

    Với ngoại hình pha trộn giữa hai tông màu nâu và vàng, C035.410.36.057.00 sẽ rất phù hợp với những anh chàng chững chạc, trưởng thành hoặc theo đuổi phong cách vintage cổ điển. Bên cạnh kính sapphire chống xước, cỗ máy Swiss quartz Precidrive thì khả năng chống nước lên tới 10 ATM cũng là một điểm cộng trên mẫu đồng hồ này.

    Ngoại hình thanh lịch nhưng lại ẩn chứa sức mạnh tuyệt vời nhờ cỗ máy Thụy Sĩ và công nghệ DS, hi vọng bạn đã tìm thấy một mẫu đồng hồ ưng ý và phù hợp với mình. 

    Hãy tới ngay Galle Watch để trên tay và trải nghiệm những mẫu đồng hồ của Certina nhé!

    ------------- Để sở hữu các mẫu ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, liên hệ:

    -------------------------------------- TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG

    Authorised Service Center 

    Hà Nội: - Galle Watch - 41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng. - Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy TP HCM: 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD