Certina giới thiệu phiên bản đặc biệt DS PH500M "Bảo vệ rùa biển"

Ngày 03 tháng 5 năm 2022
1606 lượt xem

Certina cho ra mắt phiên bản hợp tác với Hiệp hội bảo vệ rùa biển, nhưng khác với các mẫu DS Action Diver từng ra mắt, lần này là một mẫu đồng hồ lặn chuyên nghiệp - DS PH500M. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ lặn đặc biệt của Certina trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Một lần nữa, thương hiệu Certina ra mắt một sản phẩm có liên quan đến biển và các sinh vật biển. Và lần này lại là một phiên bản hợp tác với Hiệp hội bảo vệ rùa biển, nhưng khác với các mẫu DS Action Diver từng ra mắt, lần này là một mẫu đồng hồ lặn chuyên nghiệp - DS PH500M. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ lặn phiên bản đặc biệt DS PH500M "Bảo vệ rùa biển" trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    đồng hồ DS PH500M

    Một mối quan hệ đối tác biểu tượng

    Thương hiệu Certina chính thức trở thành đối tác chiến lược với Sea Turtle Conservancy (STC) - Hiệp hội bảo vệ rùa biển từ năm 2017. Cũng trong năm đó Certina đã cho ra mắt một phiên bản DS Action Diver STC đặc biệt.

    Nhà sản xuất đến từ Thụy Sĩ tự hào hỗ trợ đối tác đến từ California, Mỹ trong công cuộc bảo vệ môi trường biển và cuộc sống bền vững của các cá thể rùa biển, một sứ mệnh mà Hiệp hội này đã hướng đến từ năm 1959.

    Năm 1959 cũng là năm mà Certina giới thiệu cơ chế Double Security nổi tiếng. Một điểm chung nữa mà ta tìm thấy được ở mối quan hệ đối tác này đó là hình ảnh rùa biển. Hình ảnh mai rùa rắn chắc luôn xuất hiện trên các mẫu đồng hồ Certina để minh chứng cho sự bền bỉ, chắc chắn và đáng tin cậy của thương hiệu này.

    Hình ảnh mai rùa rắn chắc luôn xuất hiện trên các mẫu đồng hồ Certina

     

    DS PH500M - Một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp phong cách

    Thiết kế của chiếc đồng hồ Certina DS PH500M STC mà ta đang khám phá được tái bản lại từ thiết kế đồng hồ lặn nổi tiếng của Certina từng được giới thiệu vào năm 1968. Đồng hồ sở hữu lớp vỏ với kích thước 43mm làm từ thép không gỉ, cùng với đó là mặt số màu xanh, chải xước dạng tia đầy ấn tượng.

    Niềng xoay được làm từ nhôm xanh giúp đồng hồ nhẹ hơn, kết hợp cùng kim phút màu cam nổi bật, cho phép người đeo tính toán thời gian đếm ngược dễ dàng. Các đặc tính khác của đồng hồ lặn chuyên nghiệp cũng có thể dễ dàng được tìm thấy như dạ quang Super-Luminova và núm vặn ren chắc chắn.

    DS PH500M - Một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp phong cách

    Bộ máy chất lượng cùng khả năng chống nước nổi trội

    Là một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp nên mẫu đồng hồ Certina DS PH500M STC này cũng đạt tiêu chuẩn đồng hồ lặn ISO 6425 nổi tiếng. Và mức độ chịu nước của mẫu đồng hồ này là vô cùng ấn tượng, lên tới 500M. Theo tiêu chuẩn kiểm định của ISO 6425 thì chiếc Certina này thậm chí còn có thể chịu được áp suất cao hơn 25% mức 500M đã công bố, tức là 625M.

    Bộ máy chất lượng cùng khả năng chống nước nổi trội

    Bên trong lớp vỏ rắn chắc và chống nước tối ưu này là bộ máy nổi tiếng ETA Powermatic 80 Nivachron. Đây là một bộ máy tự động đến từ thương hiệu ETA đình đám, với khả năng trữ cót được gia tăng lên tới 80 tiếng. Bên cạnh đó, dây tóc làm từ vật liệu Nivachron cũng giúp đồng hồ chạy chuẩn xác hơn nhờ khả năng kháng từ, kháng lại thay đổi nhiệt độ tốt hơn.

    Bên trong lớp vỏ rắn chắc và chống nước tối ưu này là bộ máy nổi tiếng ETA Powermatic 80 Nivachron

    Vật liệu thân thiện môi trường và hướng tới sự bền vững

    Mẫu Certina này không chỉ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những chuyến lặn biển, mà nó còn là một minh chứng cho tầm nhìn phát triển bền vững. Cũng giống như các phiên bản STC đặc biệt khác, thì một phần doanh thu của mẫu Certina DS PH500M STC sẽ được Certina gửi tới tổ chức STC để hỗ trợ hoạt động bảo vệ rùa biển.

    Vật liệu thân thiện môi trường và hướng tới sự bền vững

    Chất liệu làm nên DS PH500M cũng đóng góp vào sứ mệnh bảo vệ môi trường. Dây nato màu xanh mà ta đang thấy làm từ vật liệu mới của hãng, có tên là #tide. Đây là vật liệu được dệt nên từ các sợi lưới đánh cá trên biển. Thêm vào đó phần hộp cũng như các chi tiết trong đóng gói của mẫu Certina cũng làm từ các vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường, dễ tái chế.

    Chất liệu làm nên DS PH500M cũng đóng góp vào sứ mệnh bảo vệ môi trường

    Phiên bản đặc biệt Certina DS PH500M này sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn thế giới và dĩ nhiên sẽ sớm có mặt tại Việt Nam thông qua hệ thống Galle Watch kể từ tháng Năm tới. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng thì đừng ngần ngại liên hệ các cửa hàng cũng như website của Galle Watch nhé. Giá bán lẻ tham khảo từ hãng sẽ là khoảng 20-21 triệu đồng.

    Phiên bản đặc biệt Certina DS PH500M này sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn thế giới

    Các bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ đặc biệt mới này của thương hiệu Certina? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD