Casio G-Shock Fitness: Có phải đối thủ của các thiết bị đeo thể thao

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2101 lượt xem
Casio G-Shock luôn nổi tiếng với độ bền chắc, giá cả hợp lý và lớp vỏ gần như không thể bị phá vỡ. Mới đây, Casio đã bổ sung thêm một lựa chọn mới cho các tín đồ trung thành của dòng đồng hồ bền bỉ này, một dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, theo dõi sức khỏe và tập luyện - Casio G-Shock Fitness GBD200. Cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ G-Shock mới này để xem nó có thể trở thành đối thủ đáng gờm trong thị trường thiết bị đeo thông minh đang phát triển rất mạnh hiện nay không nhé.

Mục Lục

    Casio G-Shock luôn nổi tiếng với độ bền chắc, giá cả hợp lý và lớp vỏ gần như không thể bị phá vỡ. Mới đây, Casio đã bổ sung thêm một lựa chọn mới cho các tín đồ trung thành của dòng đồng hồ bền bỉ này, một dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, theo dõi sức khỏe và tập luyện - Casio G-Shock Fitness GBD200. Cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ G-Shock mới này để xem nó có thể trở thành đối thủ đáng gờm trong thị trường thiết bị đeo thông minh đang phát triển rất mạnh hiện nay không nhé!


    Thuộc dòng sản phẩm đồng hồ thể thao thông minh, G-Shock Move của Casio, chiếc Casio GBD200 mà chúng ta tìm hiểu ngày hôm nay không chỉ sở hữu những tính chất đã làm nên tên tuổi của G-Shock mà còn mang trong mình những tính năng những anh em đam mê chạy bộ sẽ rất thích.

    Những điểm đắt giá

    Điểm đáng chú ý đầu tiên của chiếc G-Shock này là độ mỏng ấn tượng so với những người anh em của nó và các mẫu đồng hồ thể thao thông minh khác trên thị trường. Cảm giác đeo khi chạy gần như là không thấy vướng víu hay nặng tay.

    Dù nhẹ và mỏng hơn các mẫu G-Shock khác nhưng đừng vì thế mà đánh giá thấp độ bền của chiếc Casio G-Shock Fitness này. Lớp vỏ nhẹ là nhờ làm từ chất liệu nhựa thông siêu bền bỉ, chống sốc tốt và chịu được nước. Mặt số hiển thị được bảo vệ bởi một mặt kính khoáng và lớp vỏ có độ chịu nước lên tới 200 mét, một mức chống nước mà hiếm có chiếc đồng hồ thông minh nào trên thị trường đạt được (đa số là chống nước 50 mét), nhất là mới mức giá chỉ khoảng 150 USD.

    Chiếc Casio G-Shock Fitness này cũng vô cùng thân thiện và người đeo có thể cài đặt dễ dàng. Chỉ cần giữ nút bấm trên cùng bên trái khoảng 2 giây, màn hình sẽ hiển thị danh mục các chức năng của đồng hồ. Chọn Pairing để ghép đôi với điện thoại qua ứng dụng G-Shock Move. Từ đây bạn có thể tạo hồ sơ cá nhân với các chỉ số của bản thân mình như độ tuổi, chiều cao, cân nặng. Và sau đó, bạn cùng G-Shock Fitness đã sẵn sàng để chinh phục các cung đường chạy.

    Thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ và trên ứng dụng Move của G-Shock đều rất trực quan. Chúng cung cấp cho người dùng tổng quãng đường đã chạy và tập luyện trong tháng, quãng đường đạt được so với mục tiêu đề ra, số lượng calo đã đốt, tốc độ trung bình (theo phút),... Ngoài các chức năng thể thao, chiếc G-Shock này còn cho phép bạn tìm điện thoại của mình, nó sẽ khiến chiếc điện thoại của bạn kêu, kể cả khi đang trong chế độ yên lặng để bạn dễ dàng xác định vị trí của nó.

    Và điểm đáng giá bậc nhất của chiếc Casio G-Shock Fitness này chính là thời lượng pin. Khi hầu hết các mẫu đồng hồ thông minh dành cho tập luyện trên thị trường sử dụng loại pin có thể sạc được thì Casio G-Shock Fitness lại được trang bị một viên pin CR2032, có thời lượng sử dụng lên tới 2 năm.

    Một điểm trừ chính là chiếc Casio này không có GPS độc lập, nên nó sẽ định vị nhờ kết nối với điện thoại.

    Vậy đâu là khách hàng mục tiêu của Casio G-Shock Fitness?

    Ngay từ thông điệp của hãng, ta cũng nắm được đây là một mẫu đồng hồ dành cho các tín đồ của G-Shock và đam mê chạy bộ. “Bất kể bạn chọn sản phẩm nào hay môn thể thao nào, những chiếc Casio G-Shock Move sẽ hỗ trợ bạn tối đa nhờ những thiết kế và tính năng dành riêng cho tập luyện đa dạng. Tất cả những gì bạn cần làm là bấm nút để theo dõi quãng đường, tốc độ, cùng với đó là khả năng theo dõi lượng calo tiêu thụ, đếm bước, và nhắc nhở tập luyện thường xuyên.”

    Ngoài việc tập luyện, chiếc G-Shock này còn vô cùng thích hợp để bạn đeo hàng ngày nhờ kiểu dáng khỏe khoắn, không quá dày cùng độ chống nước, chống sốc vô cùng tốt. Có thể nói đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ Casio và nó có thể trở thành một đối thủ đáng gờm ở phân khúc đồng hồ thông minh giá bình dân. Đừng ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD