Cartier gây sốc với phiên bản Baignoire Allongee Găng Tay Vàng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
330 lượt xem
Thương hiệu Cartier vốn nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ trang sức độc đáo, thậm chí “khác thường”. Và mới đây, Cartier đã bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm mới Mitten Watch - hay còn được biết là sản phẩm lai giữa Đồng hồ truyền thống và Găng tay hở ngón thời trang. Hãy cùng Galle Watch khám phá sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Mục Lục

    Thương hiệu Cartier vốn nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ trang sức độc đáo, thậm chí “khác thường”. Và mới đây, Cartier đã bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm mới Mitten Watch - hay còn được biết là sản phẩm lai giữa Đồng hồ truyền thống và Găng tay hở ngón thời trang. Hãy cùng Galle Watch khám phá sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Đỉnh cao mới của bộ sưu tập Baignoire

    The Baignoire là một trong những bộ sưu tập biểu tượng của nhà chế tác Cartier. The Baignoire không chỉ đại diện cho tinh thần sáng tạo xuất sắc của những nghệ nhân hàng đầu của Cartier, mà đó còn là tuyên ngôn thời trang dành cho các quý cô sành điệu.

    Những nữ chủ nhân nổi tiếng từng sở hữu các mẫu Baignoire đình đám có thể kể đến như các diễn viên Catherine Deneuve, Romy Schneider, Jeanne Moreau … Họ đều là những hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch kiểu Pháp, luôn khao khát chọn lựa cho riêng mình một phong cách độc đáo để tạo điểm nhấn đặc biệt giữa đám đông.

    Hình ảnh dòng sản phẩm Baignoire đình đám của Cartier

    Dù đã ấp ủ ý tưởng từ năm 1912, nhưng phải đến những năm 60 thì dòng sản phẩm Baignoire Allongee mới ra đời. Khi ấy, nhà sáng lập thương hiệu, Louis Cartier, đã vô cùng táo bạo khi thay thiết kế mặt số đồng hồ hình tròn quen thuộc bằng một kiểu dáng vỏ thuôn dài. Điều này đã tạo nên một dáng hình độc đáo với hai đường thẳng song song, nối với nhau bằng hai đường cong đầy gợi cảm.

    Và mới đây phiên bản lai giữa một chiếc Baignoire Allongee và găng tay hở ngón bằng vàng đã được Cartier cho ra mắt dưới cái tên Mitten Watch. Đây xứng đáng là một siêu phẩm thực sự của Cartier, khi vừa có chức năng xem giờ của đồng hồ lại vừa sở hữu kiểu dáng sang trọng và vô cùng quý phái, một chiếc găng tay hở ngón làm từ vàng hồng và đính 1,500 viên kim cương.

    Siêu phẩm Mitten Watch mới được Cartier giới thiệu

    Siêu phẩm Mitten Watch này là chiếc đồng hồ đầu tiên thuộc bộ sưu tập Capsule Collection có tên Clash [Un]limited. Capsule Collection là một bộ sưu tập ra đời từ những năm 80, được sử dụng rất nhiều trong giới thời trang và gồm các phiên bản cô đọng cảm hứng chính của các nhà thiết kế. Trong khi đó, Clash [Un]limited là một bộ sưu tập mới được Cartier ra mắt, đặc trưng là những thiết kế độc đáo, tôn vinh sự sáng tạo không giới hạn. Các mẫu đồng hồ cũng như trang sức thuộc bộ sưu tập này được Cartier sản xuất theo kiểu độc bản hoặc giới hạn số lượng.


    Cận cảnh siêu phẩm Mitten Watch

    Chiếc đồng hồ dạng găng tay độc đáo

    Theo Cartier, chiếc đồng hồ này ngốn của hãng tới hai năm lên ý tưởng và sản xuất. Đây là thành quả của sự hợp tác giữa một nhà chế tác găng tay nổi tiếng tại Pháp và nhà xưởng Maison des Métiers d’Art trứ danh của Cartier.

    Đây là một chiếc găng tay, dù làm từ sợi vàng 18k, nhưng vẫn vô cùng mềm mỏng và thoải mái khi che phủ lòng bàn tay và một phần cổ tay của người đeo. Phần đồng hồ của Mitten Watch vẫn là dạng “bồn tắm kéo dài” hay Baignoire Allongee quen thuộc. Mặt số bên trong được đính kín kim cương. Bộ vỏ Baignoire cũng vậy và cả hai chi tiết này ngốn tới 227 giờ chế tác để tạo hình và đính kim cương.

    Kiểu dáng của phần đồng hồ trên Mitten Watch không mới, khi kiểu thiết kế phần vỏ với các gai sầu riêng từng được hãng giới thiệu tới công chúng hai năm trước. Dù vậy các nghệ nhân đã vô cùng tinh tế và tỉ mỉ khi khiến cho lớp vỏ tưởng như xù xì, thô ráp này hòa hợp trên một chiếc găng tay quý phái, mềm mại.

    Về các chi tiết liên quan đến đồng hồ như núm vặn, thì núm vặn của chiếc Mitten Watch này được đưa xuống phần mặt đáy giúp cho tổng thể thiết kế trở nên liền lạc hơn. Thâm chí chúng ta còn vô cùng khó phát hiện ra các vết khâu hay ráp nối giữa chiếc đồng hồ và phần găng tay bằng vàng.

    Các thông tin chính

    • Tên sản phẩm: Cartier Clash [Un]limited Mitten Watch
    • Mã sản phẩm: CRHPI01458
    • Đường kính: 47 mm by 20.7 mm
    • Độ dày: 8.46 mm
    • Vật liệu: Vàng hồng 18k và 1,500 viên kim cương
    • Độ chịu nước: 30 mét
    • Loại máy: Quartz
    • Chức năng chính: Giờ và phút
    • Dây đeo: Dạng lưới từ các sợi vàng 18k
    • Số lượng phiên bản: Độc bản
    • Giá tham khảo: Liên hệ nhà sản xuất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD