Candino và dấu ấn từ những phiên bản đồng hồ đặc biệt dành tặng Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2013 lượt xem
Một điểm nhấn biểu trưng cho lòng yêu nước, tự hào dân tộc thông qua những thiết kế phiên bản đồng hồ giới hạn với hình ảnh quốc kì, bản đồ Việt Nam,... được thể hiện ngay trên những cỗ máy Thụy Sỹ thương hiệu Candino.

Mục Lục

    Một điểm nhấn biểu trưng cho lòng yêu nước, tự hào dân tộc thông qua những thiết kế đồng hồ phiên bản giới hạn với hình ảnh quốc kì, bản đồ Việt Nam,... được thể hiện ngay trên những cỗ máy Thụy Sỹ thương hiệu Candino.


    Không chỉ là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu mến bởi sự uy tín và chất lượng của sản phẩm, Candino còn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt với những phiên bản đồng hồ giới hạn, đặc biệt chỉ dành riêng cho Việt Nam được ra mắt năm 2010, 2014 và mới đây nhất là phiên bản năm 2020. Hãy cùng Galle điểm lại 3 phiên bản đồng hồ đặc biệt của Candino trong bài viết dưới đây nhé:

    1/ Phiên bản đồng hồ Candino đặc biệt - Kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội:

    Được trình làng năm 2010, đúng vào cột mốc thiêng liêng của Hà Nội, mẫu đồng hồ Candino phiên bản giới hạn này gây ấn tượng với logo Khuê Văn Các và dòng chữ "Anniversary 1000 years Thang Long - Ha Noi" được in nổi trên mặt số. Với số lượng sản xuất giới hạn, chỉ 1000 chiếc trên toàn thế giới - trùng với số năm tuổi của Thăng Long - Hà Nội tại thời điểm bấy giờ, Candino 1000 đã gây nên tiếng vang lớn, trở thành bộ đôi đồng hồ được yêu thích đặc biệt tại Việt Nam. 

    dong-ho-candino-phien-ban-gioi-han-dac-biet-cua-viet-nam-02

    Mẫu đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt - 1000 năm Thăng Long Hà Nội

    Xét về thiết kế, bộ đôi sản phẩm sở hữu những đặc điểm chung như kiểu dáng thanh mảnh, màu sắc sang trọng, chất liệu cao cấp và họa tiết khắc tinh xảo. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, mang đậm dấu ấn bản sắc văn hóa với người Hà Nội nói riêng và người dân Việt nói chung.

    2/ Phiên bản đồng hồ đặc biệt Candino Hoàng Sa, Trường Sa:

    Năm 2014, trong bối cảnh các vấn đề về biển Đông đang vô cùng căng thẳng, thương hiệu Candino đã thể hiện sự ủng hộ đối với Việt Nam khi tung ra phiên bản đồng hồ đặc biệt: "Candino Hoàng Sa, Trường Sa". Phiên bản đồng hồ này tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh quốc kỳ Việt Nam ở góc 12h cùng dòng chữ “Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam” được in ngay trên nền dial tối giản tông màu trắng.

    dong-ho-candino-phien-ban-gioi-han-dac-biet-cua-viet-nam-03

    Đồng hồ Candino Hoàng Sa, Trường Sa

    Dòng sản phẩm được định hướng đến đa dạng người dùng khi sản xuất 2 mẫu mã dành riêng cho nam giới và nữ giới. Nếu phiên bản đồng hồ nam sở hữu kích thước mặt số lên tới 40mm làm nổi bật lên tạo hình dòng chữ cong ôm lấy kim rốn thì sự khác biệt của phiên bản đồng hồ nữ sẽ được xếp hàng ngang. Đây chính là một điểm nhấn khác biệt giữa 2 sản phẩm đặc biệt.

    Thông qua những tinh thần và giá trị tốt đẹp trên, phiên bản đồng hồ đặc biệt Candino Hoàng Sa, Trường Sa đã tạo nên ấn tượng vô cùng tốt đẹp với người Việt nói chung và người yêu đồng hồ nói riêng.

    3/ Phiên bản đồng hồ giới hạn Candino - Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội

    Tiếp nối thành công rực rỡ của hai phiên bản đồng hồ giới hạn 2010 và 2014, năm 2020 trong không khí tưng bừng chào đón đại lễ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle đã kết hợp cùng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp Candino ra mắt phiên bản giới hạn Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ”.

    dong-ho-candino-1010-phien-ban-gioi-han-dac-biet-cua-viet-nam-04

    Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1010 chiếc trên toàn thế giới, mẫu đồng hồ "Candino 1010 - Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ" ra đời vừa là sự tôn vinh dành cho lịch sử của Hà Nội, vừa là lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam thông qua các chi tiết điểm nhấn trên đồng hồ

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng hàng đầu Thụy Sỹ cùng ý nghĩa đặc biệt, Candino 1010 sẽ món quà tuyệt vời dành tặng những người thân yêu, là “di sản” kể lại câu chuyện về một Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn hiến, là trái tim của một Việt Nam đang ngày càng phát triển, sánh vai cùng các cường quốc năm châu.

    Không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng, với 03 phiên bản đồng hồ giới hạn đã ra mắt, Candino đã chứng tỏ sự yêu mến đặc biệt dành riêng cho đất nước và con người Việt Nam. Đó là điều mà không phải thương hiệu nào cũng có thể thực hiện được. Bạn đã sở hữu mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt nào của Việt Nam chưa? Một chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt từ Candino liệu có đủ để hấp dẫn bạn? Hãy ghé thăm Galle ngay hôm nay để chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu phiên bản đồng hồ vô cùng ý nghĩa này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD