Candino giới thiệu mẫu mới - Sang trọng và khác biệt

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1320 lượt xem
Bạn nhận ra Candino C4485 giữa hàng vạn chiếc đồng hồ, và bạn được nhận ra giữa hàng vạn người...

Mục Lục

    Bạn nhận ra Candino C4485 giữa hàng vạn chiếc đồng hồ, và bạn được nhận ra giữa hàng vạn người.

    Cuối năm 2012, hãng đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ Candino vừa trình làng mẫu mới rất ấn tượng C4485 với vẻ đẹp đơn giản và sang trọng, chất lượng tuyệt hảo nhưng giá thành rất cạnh tranh, không thể không khiến các khách hàng trên khắp thế giới nhanh chóng xao lòng. Khi đặt Candino vào cuộc đời bạn cũng chính là lúc bạn có thể điều khiển thời gian và vẻ đẹp theo cách mà cổ tay bạn muốn.

    Candino C4485/1 - “Legend of our time” mang vẻ đẹp khoáng đạt đầy nam tính với kết cấu chắc chắn, mạnh mẽ: chất liệu thép không gỉ cao cấp, mặt kính sapphire tránh xước, đường kính vỏ 41mm vừa tay, dây da dầy dặn nhưng vẫn mềm mại khi đeo, mức chịu nước phù hợp ở ngưỡng 5atm. Những chức năng tiện dụng cần có của chiếc đồng hồ hiện đại được sắp đặt theo bố cục rất đẹp mắt: Lịch ngày tại vị trí 12 giờ, kim giây tại vị trí 6 giờ.

     

    Thuộc dòng Traditional sang trọng, Candino C4485/1 mang những đường nét tinh xảo cổ điển: dây da nâu phối hợp với màu bạc của mặt đồng hồ, nét số đơn giản với kim đồng hồ vàng. Tuy nhiên, thay vì khiến mình cũ đi bởi những gì mang tên “truyền thống”, Candino uyển chuyển và nổi bật, vẫn tỏa sáng và được yêu thích tại hơn 70 quốc gia bởi vẻ đẹp dường như trường tồn với thời gian.

    Candino và lịch sử một đẳng cấp

    Cột mốc năm 1947 đánh dấu thời điểm người ta biết đến Candino trong làng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Bắt nguồn từ Bienne, Thụy Sỹ - mảnh đất của thời gian, nơi mà 1/3 dân cư ở đây gắn bó với ngành chế tác đồng hồ đeo tay, mỗi chiếc Candino xuất xưởng là một tác phẩm mang tính nghệ thuật cao với sự tỉ mỉ đến tinh tế trong từng chi tiết. Không thể nghi ngờ điều đó vì  trong suốt từng ấy năm, thương hiệu Candino đã gắn bó với thời gian của hàng triệu người trên thế giới.

     

    Bằng thông điệp “Sự phát triển phải đi đôi với tính bền vững”, Candino làm thoả lòng khách hàng bằng chất lượng vượt trội, dịch vụ bán hàng nhanh chóng và hiệu quả, thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng truyền thống của dòng đồng hồ Thuỵ Sỹ. Các bộ phận cấu thành đồng hồ luôn là những chất liệu cao và một chi tiết duy nhất riêng có của Candino: khóa bảo vệ bên ngoài núm chỉnh giờ.

    Đến với Việt Nam được 9 năm nay, bắt đầu từ 2003, Candino đã nhanh chóng được ưa chuộng bởi thiết kế thẩm mỹ, chất lượng tốt và đặc biệt là mức giá rất cạnh tranh. Hiện nay, Candino đã có mặt hầu hết các tỉnh thành lớn của Việt Nam và vẫn luôn được các khách hàng Galle Watch yêu thích và tin dùng.

    Candino.com – Hotline: 0977.253.186

    (NNK: Hamex Co., Ltd – 41 Thi Sách – Hà Nội. T: 043.9764617 – W: www.gallewatch.com)

     

    Dưới đây là một số hình ảnh các mẫu đồng hồ đẹp và mới của Candino giúp bạn lựa chọn trong dịp Tết và Valentine sắp tới.

    Các mẫu đồng hồ nam

    Các mẫu đồng hồ nữ

    Các mẫu đồng hồ đôi

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD