Cách thay mặt kính đồng hồ Orient chuẩn hãng

Ngày 11 tháng 7 năm 2022
2937 lượt xem

Khi bạn có một chiếc đồng hồ Orient bị vỡ kính, trầy xước kính hoặc kính đã quá cũ sau một thời gian dài sử dụng thì việc thay kính mới là điều nên làm để giữ cho cỗ máy của mình luôn bền, đẹp như mới. Vậy việc thay kính này sẽ diễn ra như thế nào, quy trình ra sao, có tốn kém không? Hãy cùng các chuyên gia của Đồng hồ Galle tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

Mục Lục


    Khi bạn có một chiếc đồng hồ Orient bị vỡ kính, trầy xước kính hoặc kính đã quá cũ sau một thời gian dài sử dụng thì việc thay kính đồng hồ Orient mới là điều nên làm để giữ cho cỗ máy của mình luôn bền, đẹp như mới. Vậy việc thay kính này sẽ diễn ra như thế nào, quy trình ra sao, có tốn kém không? Hãy cùng các chuyên gia của Đồng hồ Galle tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

    Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì có giá bán rất phải chăng nên Orient luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Kính đồng hồ Orient thường sử dụng phổ biến là kính cứng và kính sapphire. Đây cũng là những loại kính rất dễ tìm và thay thế, giá thành rẻ nên bạn không cần quá lo lắng khi chẳng may chiếc đồng hồ của mình gặp phải sự cố cần thay kính. 

    Cách thay mặt kính đồng hồ Orient chuẩn hãng

    Các bước thay mặt kính đồng hồ Orient chuẩn hãng

    - Tiếp nhận và tư vấn chi tiết về tình trạng của mặt kính đồng hồ Orient có cần thay mới hay không.

    - Kỹ thuật viên tháo mở nắp đáy, đưa phần máy đồng hồ ra khỏi vỏ đồng hồ. Cho bộ máy, kính và gioăng kính, gioăng đáy vào khay để bảo quản.

    - Đo, kiểm tra lựa chọn và thay thế kính đồng hồ Orient theo tiêu chuẩn hãng.

    Lưu ý: 

    • Lựa chọn size cỡ kính đúng chủng loại 
    • Đối với kính có lớp gioăng để làm kín nước thì kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại chất lượng gioăng và làm sạch sau đó sử dụng máy chuyên dụng ép kính lại về trạng thái ban đầu.
    • Đối với kính dán bằng keo phải lựa chọn keo dán chuyên dụng và đúng chủng loại, khi keo đã đủ độ khô cứng phải làm sạch phần keo dư thừa trên bề mặt kính. 

    Kiểm tra mặt đồng hồ Orient

    - Lắp phần máy hoàn thiện về trạng thái như ban đầu.

    - Kiểm tra độ chống nước của đồng hồ Orient bằng máy nén áp suất chân không.

    - Sau khi hoàn tất việc thay thế, sửa chữa, kỹ thuật viên phải trực tiếp kiểm tra các công việc đã thực hiện để đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, vệ sinh phần ngoài dây vỏ sạch sẽ, đồng thời kiểm tra tổng quát các chốt dây, mắt dây, khóa… 

    - Bàn giao đồng hồ cho khách hàng.

    Có thể thấy, việc thay kính cho đồng hồ Orient không quá phức tạp, nhưng cần sử dụng đến các loại máy chuyên dụng và tay nghề, sự tỉ mỉ của những người thợ. Nếu bạn cũng có một chiếc đồng hồ Orient đang ở tình trạng cần thay kính thì hãy tham khảo các bước trên nhé, chúng ta sẽ đánh giá được kỹ thuật viên có làm đúng theo tiêu chuẩn mà nhà sản xuất cung cấp hay không. 

    Mặt kính đồng hồ

    Tại sao nên chọn thay mặt kính đồng hồ Orient tại Galle Care?

    Việc thay kính đồng hồ Orient không khó và nhiều cơ sở có thể làm được. Tuy nhiên, để đảm bảo độ chính xác, uy tín và chất lượng thì khách hàng vẫn nên ưu tiên các trung tâm bảo hành chính hãng và Galle Care là một trong số đó. Tại đây, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính đồng hồ vì kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, máy móc hiện đại và có nhiều cơ sở trên toàn quốc. Ngoài ra, Galle Care còn là trung tâm bảo hành chính của thương hiệu Orient tại Việt Nam nên linh kiện luôn được đảm bảo về chất lượng và chính hãng.  

    Chưa hết, Galle Care còn cung cấp rất nhiều dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa khác như: lau dầu, thay pin, đánh bóng, chỉnh nhanh chậm, vệ sinh vỏ, thay dây,... với mức giá phải chăng. 

    Danh sách các Trung tâm/Trạm Bảo hành và Sửa chữa Galle Care

    Tại Hà Nội:

    • Cơ sở 1: Số 41 đường Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Số 146 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: Số 23E đường Hai Bà Trưng, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội .
    • Cơ sở 4: Số 202 đường Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Tại Tp. Hồ Chí Minh:

    • Cơ sở 1: Số 393 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 2: Số 64 đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 3: Số 717 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    Như vậy, Đồng hồ Galle vừa chỉ ra các thao tác cơ bản khi người thợ đồng hồ thay mặt kính cho đồng hồ Orient. Nếu còn bất cứ vấn đề gì cần được tư vấn và giải đáp về kỹ thuật, hãy liên hệ với các Trung tâm bảo hành Galle Care ngay hôm nay.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD