Cách sửa đồng hồ Orient bị vào nước chuẩn hãng

Ngày 05 tháng 7 năm 2022
1188 lượt xem

Đồng hồ Orient bị vào nước là việc không hiếm gặp vì hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc rất nhiều với nước khi rửa tay, đi mưa hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Khi bị vào nước, đồng hồ có nguy cơ chạy sai giờ hay ngừng hoạt động, do đó, người dùng cần đem tới các trung tâm bảo hành để xử lý kịp thời.

Mục Lục

    Đồng hồ Orient bị vào nước là việc không hiếm gặp vì hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc rất nhiều với nước khi rửa tay, đi mưa hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Khi bị vào nước, đồng hồ có nguy cơ chạy sai giờ hay ngừng hoạt động, do đó, người dùng cần đem tới các trung tâm bảo hành để xử lý kịp thời. Tại đây, thợ đồng hồ chuyên nghiệp sẽ thực hiện các theo tác kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng của đồng hồ sau khi sửa chữa. Vậy, các thao tác đó gồm những gì, chúng ta hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay sau đây nhé!

    Cách sửa đồng hồ Orient bị vào nước chuẩn hãng

    Người dùng thường có thói quen khi phát hiện ra sự cố trên đồng hồ sẽ cố gắng khắc phục tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây nên hỏng hóc trầm trọng hơn. Với trường hợp đồng hồ bị vào nước, tốt nhất người dùng chỉ nên thực hiện các biện pháp “sơ cứu” tạm thời như sử dụng khăn bông mềm, ẩm để lau sạch đồng hồ hoặc đặt vào hộp/tủ hút ẩm; tuyệt đối không được sử dụng nhiệt để quá cao để sấy khô vì sẽ làm hỏng linh kiện bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng của Orient để nhờ các nhân viên tư vấn chính xác về các bước “sơ cứu”. 

    Sau đây là các bước thực hiện sửa đồng hồ Orient khi bị vào nước theo tiêu chuẩn của hãng và đang được áp dụng tại các trung tâm/trạm bảo hành của Galle Care. Bạn hãy tham khảo để thấu hiểu hơn cỗ máy thời gian của mình nhé!

    Tiếp nhận thông tin, xác định nguyên nhân vào nước

    Các kỹ thuật viên của Galle Care khi tiếp nhận đồng hồ sẽ xác nhận thông tin sản phẩm, trình trạng bên ngoài và lỗi gặp phải để đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất. Sau đó, đồng hồ được đưa vào máy chuyên dụng để thực hiện bài kiểm tra khô (không dùng nước) nhằm mục đích xác định nguyên nhân bị vào nước. Nếu đồng hồ thuận lợi vượt qua được bài kiểm tra này thì nguyên nhân được xác định là do người dùng đã không đóng chặt núm đồng hồ khi tiếp xúc với nước để nước bị xâm nhập vào bộ máy. Ngoài ra, nếu đồng hồ không vượt qua bài kiểm tra khô, các kỹ thuật viên sẽ tiếp tục kiểm tra với nước. Vị trí xuất hiện bọt khí sẽ là điểm mà nước đã lọt vào, từ đó có các biện pháp khắc phục tiếp theo. 

    Đồng hồ Orient

    Bảo dưỡng máy, thay thế phụ kiện

    Sau khi phát hiện sự cố vào nước do bộ máy bên trong thì các kỹ thuật viên sẽ tiến hành lau dầu đồng hồ để bảo dưỡng lại toàn bộ. Với các chi tiết đã bị ăn mòn, gỉ sét sẽ được làm sạch, đánh bóng bề mặt hoặc thay mới. Ngoài ra, tại các vị trí cần thiết, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành chấm dầu chuyên dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự ổn định của bộ máy đồng hồ, loại bỏ tất cả nước và mạt dầu làm tăng ma sát bên trong. 

    Cuối cùng, kỹ thuật viên sẽ thay gioăng chống nước mới cho đồng hồ để đảm bảo sản phẩm đạt hiệu quả tối đa trong việc kháng nước. 

    Lắp ráp, kiểm tra

    Sau khi hoàn thiện tất cả các bước trên, đồng hồ được lắp ráp hoàn thiện như ban đầu và tiếp tục tiến hành kiểm tra các bước cuối cùng trước khi trả về cho khách hàng:

    - Kiểm tra nhanh chậm và sự ổn định của bộ máy sau khi được sửa chữa, bảo dưỡng, thay mới linh kiện. 

    - Kiểm tra liên tục trong 24 giờ khả năng tích cót của đồng hồ cơ và dung lượng của đồng hồ pin. 

    - Kiểm tra khả năng chống nước của đồng hồ bằng máy móc chuyên dụng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn của hãng yêu cầu. 

    Máy đồng hồ Orient

    Đóng gói và để vào tủ bảo quản đồng hồ trong thời gian khách đến nhận

    Đồng hồ sau khi hoàn thành sửa chữa sẽ được bàn giao lại cho nhân viên tiếp nhận bảo hành và bảo quản để hoàn thiện các thủ tục trả đồng hồ cho khách hàng. 

    Như vậy, việc sửa chữa đồng hồ Orient bị vào nước phải trải qua rất nhiều thao tác, kiểm tra bằng máy móc chuyên dụng. Do đó, bạn hoàn toàn không thể thực hiện việc này tại nhà, hãy tìm một đơn vị uy tín hoặc đến các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ.

    Hiện nay, Gall Care - Hệ thống Trung tâm/Trạm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng đã có mặt tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, với các khách hàng ở tỉnh thành khác có thể gửi đồng hồ qua đường bưu điện đến Galle Care để được hỗ trợ. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chiếc đồng hồ Orient bị vào nước của bạn chắc chắn sẽ “hồi phục” như ban đầu. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD