Các tiêu chí lựa chọn đồng hồ cho mùa hè

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
308 lượt xem
Lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho mùa hè là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Đây là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời cũng như các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng và một chiếc đồng hồ tốt sẽ cùng bạn đi đến muôn nơi, bền bỉ và tỏa sáng. 

Mục Lục

    Lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho mùa hè là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Đây là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời cũng như các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng và một chiếc đồng hồ tốt sẽ cùng bạn đi đến muôn nơi, bền bỉ và tỏa sáng. 

    Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn điểm qua một vài tiêu chí khi chọn mua đồng hồ trong mùa hè nhé! 

    chon-dong-ho-cho-mua-he

    1. Chọn mua đồng hồ chính hãng

    Hiện nay, thị trường đồng hồ đã có sự trà trộn của các loại hàng nhái, hàng fake kém chất lượng, giá rẻ. Các loại đồng hồ này thường không đảm bảo về độ bền và sự an toàn với làn da, do đó, trong thời tiết nóng nực của mùa hè sẽ không thể mang lại sự thoải mái và an tâm cho người dùng. Hãy đến các showroom phân phối chính hãng để chọn mua một chiếc đồng hồ chất lượng cho mình nhé! 

    chon-dong-ho-chinh-hang

    2. Kiểu dáng đồng hồ phù hợp

    Mùa hè sẽ trở nên vô cùng năng động và ý nghĩa với những người đam mê thể thao. Bạn có thể chọn một cỗ máy thời gian to bản, dày dặn để chống chịu tốt các tác nhân vật lý. Ngoài ra, nếu bạn lo lắng về việc đeo đồng hồ gây nặng nề và bí da thì hãy chọn các mẫu thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, nhẹ nhàng. Và đừng quên ưu ái cho những chiếc đồng hồ kiểu dáng trẻ trung để phối hợp cùng chiếc áo thun, quần sooc trong mùa hè nhé!

    kieu-dang-dong-ho-phu-hop

    3. Màu sắc bắt mắt

    Nếu như mùa đông bạn thường chọn những tông màu màu ấm áp, mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch thì mùa hè bạn hãy thử các tông màu tươi sáng và rực rỡ cho các hoạt động ngoài trời nhé! Khi mặc những bộ đồ đơn giản, nhẹ nhàng thì một chiếc đồng hồ đặc biệt như vậy sẽ làm bạn nổi bật hơn rất nhiều.

    dong-ho-cho-mua-he

    4. Chất liệu

    Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, chúng ta sẽ ra nhiều mồ hôi hơn để làm mát cơ thể, chưa kể đến việc thường xuyên tham gia các hoạt động dưới nước nên việc chọn chất liệu đồng hồ bền bỉ, không thấm nước sẽ khiến bạn thoải mái hơn. Gợi ý cho bạn là nên chọn đồng hồ dây kim loại hoặc dây cao su (silicon).

    dong-ho-chong-nuoc-cho-mua-he

    5. Khả năng chống nước

    Một tiêu chí không thể thiếu khi chọn đồng hồ trong mùa hè là khả năng chống nước. Trung bình, một cỗ máy cơ bản sẽ có tiêu chuẩn chống nước từ 3 - 5 ATM, phù hợp đeo khi rửa tay và đi mưa nhỏ. Tuy nhiên, để đảm bảo các hoạt động trong mùa hè không bị gián đoạn, tốt nhất người dùng nên chọn cỗ máy thời gian có khả năng chống nước từ 10-20 ATM. Như vậy, đồng hồ sẽ được bảo vệ tốt ngay cả khi chơi thể thao, đi bơi, đi lặn biển,...

    dong-ho-chong-nuoc-mua-he

    6. Chức năng tiện ích 

    Một chiếc đồng hồ có nhiều chức năng tiện ích đi kèm sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong mùa hè đấy. Ví dụ như: tính năng chỉ báo năng lượng dự trữ cho biết chiếc đồng hồ có thể hoạt động đến khi nào từ đó người dùng có thể sắp xếp công việc cho phù hợp. Hoặc một tính năng khác là bấm giờ thể thao sẽ rất thích hợp nếu bạn tham gia các động chạy, đạp xe, bơi lội,...trong mùa hè. Đặc biệt, các tính năng theo dõi chỉ số sức khỏe, GPS,... trên một chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp bạn có một mùa hè thật năng động và an tâm. 

    garmin

    Mua đồng hồ chính hãng cho mùa hè ở đâu?

    Galle Watch là đơn vị phân phối chính hãng hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các mẫu thiết kế đa dạng, phong phú về màu sắc, chức năng cũng như giá cả. Đặc biệt, với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động, Galle Watch cam kết mang đến cho người tiêu dùng 100% sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành quốc tế và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Chưa hết, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, hệ thống máy móc nhập khẩu Thụy Sỹ, chiếc đồng hồ của bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền. 

    Hiện nay, Galle Watch đã có hơn 30 showroom trên toàn quốc, khách hàng có nhu cầu tìm mua các mẫu đồng hồ đáp ứng đủ các tiêu chí trên, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay!

    Đừng quên chia sẻ cảm nhận, đánh giá, câu hỏi của bạn ngay phía dưới bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ quay trở lại trong các phần tiếp theo.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD