Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ bình dân

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
41756 lượt xem
Nhắc đến Thụy Sỹ là chúng ta nhớ ngay đến những cỗ máy thời gian xa xỉ và đắt tiền nhất thế giới, thế nhưng, bên cạnh đó vẫn còn các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ, phù hợp với tầng lớp bình dân mà chất lượng thì không hề thua kém. 

Mục Lục

    Nhắc đến Thụy Sỹ là chúng ta nhớ ngay đến những cỗ máy thời gian xa xỉ và đắt tiền nhất thế giới, thế nhưng, bên cạnh đó vẫn còn các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ giá rẻ, phù hợp với tầng lớp bình dân mà chất lượng thì không hề thua kém. 


    Lịch sử phát triển đồng hồ Thụy Sĩ

    Thụy Sĩ được mệnh danh là cái nôi của nền công nghiệp sản chế tạo đồng hồ thế giới. Thực chất, những chiếc đồng hồ đầu tiên lại xuất hiện ở nước Ý và đồng hồ Thụy Sĩ chỉ thực sự phát triển vào giữa thế kỷ XVI tại Geneva. Vì nhiều lý do tôn giáo, chính trị,...nên những người thợ đồng hồ giỏi nhất đã chuyển sang quốc gia này sinh sống, biến nơi đây trở thành một nền văn minh đồng hồ nổi tiếng toàn cầu. 

    Thị trường đồng hồ Thụy Sĩ ngày nay đã chiếm đến 47% thị phần, được rất nhiều người dùng trên thế giới yêu thích, trong đó có cả Việt Nam. Hầu hết các thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đều mang trong mình sự cổ điển, sang trọng và tinh tế, không bao giờ “trùng lặp” với bất kỳ quốc gia nào. Nếu bạn không có đủ điều kiện để sở hữu một thiết kế cao cấp, có giá hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng của nhà Rolex, Omega, Patek Philippe, Tag Heuer, Hublot,... thì cũng đừng buồn, vì dưới đây là một vài nhãn hàng bình dân, giá rẻ mà không kém phần nổi tiếng và chất lượng.

    cac-thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-gia-re

    Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

    1. Candino - Đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân

    Candino được thành lập vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ ở Thụy Sĩ mang tên Herbert Wild, bang Solothurn, vùng Bienne. Candino với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện quy trình sản xuất và dịch vụ,...đã mang đến những thiết kế cực kỳ cuốn hút, hội tụ đầy đủ đủ các yếu tố “sang trọng, hiện đại, tinh tế” mà giá bán chỉ trên dưới 10 triệu đồng. 

    dong-ho-thuy-si-gia-re-candino

    2. Swatch - Đồng hồ Thụy Sỹ giá 5 triệu

    Swatch không chỉ là tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới, sở hữu các thương hiệu đình đám, mà còn là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ được rất nhiều khách hàng yêu thích. Chỉ với khoảng từ 1 - 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay cho mình một thiết kế cực kỳ cá tính.

    Vào thập niên 80, khi các thương hiệu đồng hồ của châu Á phát triển, vị trí của đồng hồ Thụy Sĩ bị lung lay, đúng lúc này Swatch đã xuất hiện như một vị cứu tinh. Chỉ sau một năm, Swatch đã bán ra 1.1 triệu sản phẩm và năm 1986 là 12 triệu. Hầu hết những chiếc đồng hồ Swatch được làm bằng nhựa, màu sắc bắt mắt, đeo lên tay rất thoải mái và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

    mua-dong-ho-thuy-sy-swatch

    3. Mido - Hãng đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

    Mido là một thành viên trong tập đoàn đồng hồ Swatch với sứ mệnh đo đếm những giá trị không thể quay lại được như thời gian. Cái tên Mido bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là “Tôi đo”. Những chiếc đồng hồ Mido luôn có những chất riêng của mình, không nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác, tất cả là nhờ các nhà thiết kế tài ba. Giá của đồng hồ Thụy Sĩ Mido rất đa dạng, tùy thuộc vào mẫu mã, trung bình từ 5 - 30 triệu đồng. 

    dong-ho-automatic-thuy-sy-gia-re

    4. Calvin Klein - Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng giá rẻ

    Calvin Klein không chỉ là thương hiệu thời trang, mà còn nhãn hàng đồng hồ Swiss Made có giá bán cực kỳ dễ chịu. Dù chỉ mới tham gia vào thị trường đồng hồ nhưng mỗi thiết kế của họ luôn khiến thế giới phải ngạc nhiên, bởi Calvin Klein biết cách tạo ra phong cách và sự khác biệt cho riêng mình. Phương châm của hãng là “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”, do đó bạn hoàn toàn có thể kết hợp một chiếc đồng hồ CK với bất kỳ bộ trang phục nào, dù nó đơn giản hay sang trọng, cổ điển hay thanh lịch,...

    dong-ho-thuy-sy-nu-gia-re-ck

    5. Roamer - Đồng hồ Thụy Sỹ xịn giá rẻ

    Roamer là một trong những cái tên lâu đời nhất của Thụy Sĩ, ra đời từ năm 1888 và do Fritz Meyer sáng lập tại thành phố Solothum. Kết cấu bộ máy của Roamer cực kỳ tinh xảo, chân kính được làm từ đá quý và có độ chính xác cực kỳ cao. Những chiếc đồng hồ cơ của Roamer luôn dẫn đầu thị trường về doanh số bán hàng cũng là nhờ sự sang trọng và nổi bật, cuốn hút mọi doanh nhân ngay từ cái nhìn đầu tiên. Roamer luôn chú trọng đến việc phát triển đi đôi với chất lượng, do đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này đã có mặt tại hơn 47 quốc gia và đa số là châu Âu, châu Á, châu Úc,...

    dong-ho-thuy-sy-gia-binh-dan-roamer

    6. Festina - Đồng hồ Thụy Sỹ nữ giá rẻ

    Festina là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được rất nhiều quý cô yêu thích, đặc biệt là ở Việt Nam. Khởi nguồn của Festina là ở vùng La Chaux-de-Fonds, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1902. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã khẳng định được vị trí của mình trong cái nôi của nền công nghiệp sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Những mẫu thiết kế của Festina luôn đa dạng về phong cách, là sự pha trộn giữa phong cách Tây Ban nha và màu sắc của Mỹ Latin, nhưng vẫn giữ trọn vẹn được sự sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Tất cả ghi dấu ấn mạnh mẽ và chinh phục được người dùng khó tính nhất. Giá của mỗi chiếc đồng hồ Festina hiện nay chỉ chưa tới 10 triệu đồng, nên bất cứ ai cũng có mua được.

    dong-ho-thuy-sy-gia-re-festina

    7. Claude Bernard - đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

    Claude Bernard đã có khoảng 450 năm lịch sử phát triển, là một thương hiệu được rất nhiều người dân Thụy Sĩ yêu thích bởi chất lượng và giá thành phù hợp. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng vài triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Claude Bernard. 

    Điểm mạnh của Claude Bernard đến từ những người thợ thủ công đầy đam mê và nhiệt huyết với nghề, tạo ra sản phẩm hài hòa và sang trọng, thiết kế lại trẻ trung và thanh lịch, có khả năng hấp dẫn mọi người dùng.

    8. Adriatica - Đồng hồ nam Thụy Sỹ giá rẻ

    Adriatica là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nằm trong phân khúc bình dân, được thành lập từ năm 1940 và có giá bán chỉ từ 3 triệu đồng. Phần lớn, hãng sử dụng kính Mineral nên khả năng chống xước chưa thực sự hoàn hảo, tuy nhiên, với mức giá hấp dẫn như vậy cho một cỗ máy Thụy Sĩ mang vẻ đẹp truyền thống thì không người dùng nào có thể từ chối.

    9. Wenger - Đồng hồ cơ Thụy Sĩ giá rẻ

    Những cỗ máy thời gian của Wenger đều được chứng nhận bộ máy chất lượng cao, kết hợp với việc sử dụng thép không gỉ mà kính Mineral tráng sapphire, cho nên giá thành không quá đắt đỏ. Nếu bạn là người yêu thích sự nam tính, mạnh mẽ thì không thể bỏ qua những thiết kế của nhà Wenger.

    10. Ogival - Đồng hồ Automatic Thụy Sỹ giá rẻ

    Ogival rất nổi tiếng ở Thụy Sĩ với biểu tượng cá nhảy ban phước lành. Thương hiệu được thành lập vào năm 1903 và đã gặt hái được nhiều thành tựu nhờ sự tỉ mỉ và các phiên bản chạm khắc ấn tượng theo văn hóa châu Á.

    11. Olympia Star & Olym Pianus - đồng hồ thụy sỹ cũ giá rẻ

    OP ra đời vào những năm 1958, ngay từ đầu thương hiệu này đã hướng tới sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay có giá thành hợp lý và đáp ứng mục tiêu “better – higher – stronger”. Hiện nay Olympia Star & Olym Pianus rất phổ biến ở Việt Nam, với giá chỉ vài triệu đồng, khách hàng đã nhanh chóng sở hữu một cỗ máy chất lượng đến từ Thụy Sĩ. 

    Mua đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ ở đâu?

    Đồng hồ Thụy Sĩ rất phổ biến ở Việt Nam, ngay tại Galle Watch, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng loạt thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Chính vì sự phổ biến ấy, đồng hồ Thụy Sĩ cũng rất bị làm giả, làm nhái, do đó, trong quá trình tìm mua sản phẩm, khách hàng nên quan tâm đến các địa chỉ phân phối, cửa hàng uy tín trên thị trường. Với 18 kinh nghiệm trong nghề và hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, Galle Watch chắc chắn là nơi để khách hàng gửi gắm niềm tin.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD