[Euro 2020] Các siêu sao bóng đá đeo đồng hồ nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2552 lượt xem
Sức hút của Euro 2020 đang ngày càng tăng với sự kịch tính và khó đoán đến từ các trận đấu ở vòng bảng. Bên cạnh sự hấp dẫn đến từ trái bóng tròn, các fan của đồng hồ chắc chắn cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới những mẫu đồng hồ được các siêu sao túc cầu sử dụng.

Mục Lục

    Sức hút của Euro 2020 đang ngày càng tăng với sự kịch tính và khó đoán đến từ các trận đấu ở vòng bảng. Bên cạnh sự hấp dẫn đến từ trái bóng tròn, các fan của đồng hồ chắc chắn cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới những mẫu đồng hồ được các siêu sao túc cầu sử dụng. 

    Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch điểm lại các mẫu đồng hồ hoặc thương hiệu đồng hồ đã xuất hiện cùng với các siêu sao bóng đá của Euro 2020 nhé!

    cac-sieu-sao-bong-da-deo-dong-ho-gi

    1. Cristiano Ronaldo

    Dù đã 35 tuổi và không còn thể hiện phong độ hủy diệt như những mùa giải trước đây song Ronaldo vẫn là siêu sao đáng chú ý nhất của kỳ Euro 2020. Là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha, với dàn cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây, Ronaldo cùng các đồng đội được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Euro của mình.

    Là một siêu sao với thu nhập ước tính lên tới hàng trăm triệu Euro một năm, không bất ngờ khi CR7 sở hữu BST đồng hồ vô cùng đắt đỏ. Những mẫu đồng hồ đã từng xuất hiện trên cổ tay của siêu sao người Bồ có thể kể đến như: Rolex GMT Master Ice (trị giá 371.000 bảng Anh, là 1 trong số những mẫu đồng hồ Rolex đắt giá nhất mọi thời đại), Jacob & Co. (trị giá 1.800.000 USD) hay các thiết kế tới từ Hublot. 

    Đặc biệt, tại kỳ Euro lần này, thương hiệu đồng hồ Tag Heuer đã giới thiệu phiên bản Formula 1 CR7 gắn liền với biểu tượng CR7 của Ronaldo. Màu xanh/đen trên thiết kế của đồng hồ được Tag Heuer cho biết lấy cảm hứng từ mặt cỏ của các sân vận động. Trong khi đó, logo CR7 được đặt trang trọng ở góc 3h nơi mặt số cũng như khắc nổi bật ở mặt đáy. 

    cristiano-ronaldo

    Tag Heuer phiên bản Formula 1 CR7

    2. Kylian Mbappe

    Dù mới chỉ bước qua tuổi 20 song Mbappe được đánh giá là một trong những siêu sao chắc chắn sẽ tỏa sáng tại Euro 2020. Bên cạnh điểm mạnh về tốc độ, Mbappe còn thể hiện tư duy chiến thuật rất tốt khi sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhờ việc chơi bóng đỉnh cao từ độ tuổi teen. Đội tuyển Pháp năm nay cũng được dự đoán sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch nhờ dàn cầu thủ đồng đều với các siêu sao trải đều ở tất cả các tuyến. 

    Là ngôi sao trẻ đình đám, Mbappe được rất nhiều nhãn hiệu lớn săn đón. Và thương hiệu đồng hồ được chân sút tài năng này lựa chọn chính là Hublot. Mbappe là đại sứ thương hiệu của Hublot từ năm 2018 và vẫn tiếp tục là gương mặt nổi bật trong các chiến dịch marketing của nhà sản xuất này cho tới nay. 

    Nói về Hublot, thương hiệu này đang đẩy mạnh các hoạt động marketing gắn liền với các siêu sao thể thao khác. Bên cạnh Mbappe, Hublot còn đạt được thỏa thuận với những cái tên danh giá khác như vua bóng đá Pele, ông hoàng điền kinh Usain Bolt, VĐV nữ Dina Asher-Smith hay tay Golf Dustin Johnson. 

    Đặc biệt, hiện tại, Hublot đang là trọng tài thời gian chính thức cho các giải đấu của FIFA, UEFA. Bạn sẽ nhận thấy logo Hublot trên các bảng thông báo thời gian thi đấu cũng như bảng hiệu thay người của các trọng tài ở những giải đấu như World Cup, Euro, Champions League hay Ngoại hạng Anh. 

    Một thông tin khác ít được biết đến đó là việc Hublot là một trong những đối tác của hai CLB bóng đá lớn là Juventus và Chelsea.

    kylian-mbappe

    Chiếc đồng hồ Hublot yêu thích của Mbappe

    3. Harry Kane

    Chân sút chủ lực của đội tuyển Anh đã có trận mở màn Euro khá mờ nhạt nhưng vẫn được xem là nhân tố không thể thiếu giúp Tam Sư chinh phục danh hiệu ở giải đấu lần này. Năm nay, đội  tuyển Anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn, nhất là khi họ trải qua vòng đấu loại rất thành công với thành tích bất bại. Tại vòng chung kết lần này, tham vọng của người Anh chính là ngôi vô địch và trọng trách được đặt trên vai chân sút số 9 hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspur. 

    Dù không quá ồn ào song Harry Kane được đánh giá là một tay chơi đồng hồ đích thực. Tiền đạo người Anh được bắt gặp nhiều lần với các mẫu đồng hồ danh giá như Patek Philippe Chronograph Nautilus 5980/1R-001, Patek Philippe Aquanaut 5164R-001 hay Audemar Piguet Royal Oak 15407ST.00.1220ST.01. Tất cả các mẫu đồng hồ này đều nằm trong Top cỗ máy đắt đỏ nhất thế giới với giá bán lên tới vài trăm nghìn đô một chiếc. 

    harry-kane

    Mẫu đồng hồ Patek Philippe sang trọng của Harry Kane

    4. Kevin De Bruyne

    Chấn thương ở vùng mắt trong trận chung kết Champions League khiến cho De Bruyne bỏ lỡ trận đấu đầu tiên ở vòng bảng của tuyển Bỉ. Dù vậy, với chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển Nga, Bỉ vẫn đang cho thấy sức mạnh của đội bóng xếp số 1 trong bảng xếp hạng của FIFA và người hâm mộ có quyền trông đợi vào sự trở lại của nhà kiến thiết De Bruyne trong những trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ. 

    Bên ngoài sân cỏ, ngôi sao người Bỉ có lối sống khá kín tiếng và cũng không phải cái tên gắn liền với thú chơi xa xỉ. Dù vậy, trong một lần hiếm hoi, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc Rolex Cosmograph Daytona trên cổ tay của De Bruyne khi cầu thủ này di chuyển cùng các đồng đội của tuyển Bỉ. Chiếc đồng hồ này được định giá gần 30.000 bảng Anh với màu vàng của bộ case kết hợp mặt số panda đẹp mắt. 

    kevin-de-bruyne

    Chiếc Rolex Cosmograph Daytona trên cổ tay của De Bruyne 

    5. Robert Lewandowski

    Chân sút chủ lực của đội tuyển Ba Lan nhận được nhiều sự yêu mến của các fan bóng đá nhờ lối sống sạch, khả năng săn bàn thượng thặng cùng thái độ chuẩn mực trên sân cỏ. Dù thi đấu cho Ba Lan, một đội bóng không được đánh giá cao, song sức hút mà Lewandowski mang tới cho Euro 2020 vẫn là rất lớn. 

    Cũng giống như Harry Kane, số 9 của tuyển Ba Lan là một fan hâm mộ đặc biệt của Patek Philippe cũng như Audemars Piguet. Những người hâm mộ sẽ nhận thấy những thiết kế mang tính biểu tượng trên cổ tay của Lewan như: Patek Philippe Aquanaut, Patek Philippe Nautilus 5726/1A, Audemars Piguet Royal Oak Chronograph hay Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar. 

    robert-lewandowski

    Robert Lewandowski có tình yêu mãnh liệt với thương hiệu Patek Philippe

    Bạn thích chiếc đồng hồ nào nhất trong những mẫu kể trên, chia sẻ cảm nghĩ và đánh giá về sản phẩm với Galle Watch ngay phía dưới bài viết này nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD