Các mẫu đồng hồ đôi đẹp cho các đôi tình nhân

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
264 lượt xem

Đeo đồng hồ đôi là cách để những người yêu nhau thể hiện sự gắn kết và minh chứng cho tình yêu đôi lứa bền chặt. Các cặp đôi có thể chọn những mẫu mã đồng hồ đôi của Ernest Borel, Francis Delon, Candino hay Romanson vừa sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung và thời trang.

Mục Lục

    Đeo đồng hồ đôi là cách để những người yêu nhau thể hiện sự gắn kết và minh chứng cho tình yêu đôi lứa bền chặt. Các cặp đôi có thể chọn những mẫu mã đồng hồ đôi của Ernest BorelFrancis DelonCandino hay Romanson vừa sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung và thời trang.

    Những mẫu đồng hồ đôi Ernest Borel luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, đa dạng về phong cách từ lãng mạn, ngọt ngào cho đến cá tính, độc đáo. Với thiết kế mỏng nhẹ, tinh xảo, chiếc đồng hồ này có mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, hiện đại và rất sang trọng, lịch lãm.

    Đồng hồ Ernest Borel GBR809L-2329 + LBR809L-2329

    Các cặp đôi có thể sở hữu một cặp đồng hồ Francis Delon kiểu dáng đẹp với mức giá tầm trung. Đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn trên tay khi bạn đeo chúng.

    ĐỒNG HỒ ĐÔI ROMANSON DL5163NMCWH + DL5163LCWH

    Các cặp đôi sẽ rất hài lòng khi sở hữu cặp đồng hồ Candino cao cấp. Dòng Classic có thiết kế đơn giản, sang trọng; dòng Elegance mang đến phong cách thời trang và cá tính cho người đeo nhờ thiết kế bắt mắt, thanh lịch.

    ĐỒNG HỒ ĐÔI CANDINO C4489/4 + C4490/4

    Những mẫu đồng hồ đôi thương hiệu Romanson sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp tình nhân. Đồng hồ nam với có thiết kế mỏng, họa tiết đơn giản mà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Trong khi đó, mẫu đồng hồ nữ có kiểu dáng thanh lịch, nữ tính với mặt đồng hồ nhỏ, dây đeo thanh mảnh rất duyên dáng và quyến rũ. 

    Đồng hồ đôi Romanson TL1271MWBK + TL1271LWBK

    Còn rất nhiều mẫu đồng hồ mới đã cập bến tại hệ thống đồng hồ chính hãng Galle Watch, đừng quên ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD