Các địa điểm bán đồng hồ Seiko ở Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
14597 lượt xem
Bạn là một fan hâm mộ của đồng hồ Nhật Bản, đặc biệt là đồng hồ Seiko. Vậy liệu bạn có nắm được các địa điểm bán đồng hồ Seiko ở Việt Nam hay đặc biệt hơn là các nhà phân phối chính thức của Seiko ở nước ta? Hãy cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé.

Mục Lục

    Luôn hướng tới khách hàng với những mẫu đồng hồ có thiết kế chuẩn mực đi kèm với những cải tiến không ngừng về công nghệ, Seiko đã và đang là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

    Nhắc tới Seiko, tất nhiên người ta đều sẽ nhớ tới danh hiệu đầy tự hào - “ông tổ của đồng hồ thạch anh” của thương hiệu này. Khởi đầu là một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori &Co, Ltd do doanh nhân Kintaro Hattori sáng lập vào năm 1881, chỉ một năm sau, nhà máy sản xuất và sửa chữa đồng hồ Seikosha đã được ra đời và trở thành nền móng cho sự phát triển thần tốc của thương hiệu này ngày nay. Bệ phóng cho sự thành công của Seiko đến vào năm 1969 khi hãng tung ra thị trường phiên bản thương mại đầu tiên của chiếc đồng hồ đeo tay tinh thể thạch anh mà chúng ta vẫn quen gọi là đồng hồ quartz. Với ưu điểm vượt trội về độ chính xác, Seiko Quartz Astron đã trở thành cỗ máy thời gian được săn lùng nhất thời điểm đó và góp phần đưa tên tuổi của Seiko vươn xa ra toàn thế giới và tạo nên thế cân bằng với ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ vốn đang cực kỳ mạnh mẽ thời điểm ấy.

    Tại Việt Nam, đồng hồ Seiko đã có mặt từ vài chục năm nay. Với khả năng vận hành bền bỉ, độ chính xác cao, các công nghệ hiện đại cùng với mức giá hợp lý, đồng hồ Seiko nhận được sự ưa thích của đông đảo khách hàng tại nước ta.

    Nếu đã quan tâm tới Seiko và đang tìm hiểu để sắm về cho mình một chiếc đồng hồ của thương hiệu này, bạn cần biết về địa điểm bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Việt Nam.

    Danh sách một số điểm bán Seiko ở Việt Nam:

    Hệ thống showroom Galle Watch: Bạn có thể tham quan, trải nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng tại các điểm bán nằm trong hệ thống showroom của Galle Watch. Với dịch vụ chuẩn quốc tế và ưu đãi ngập tràn, Galle Watch còn là đại lý ủy quyền chính hãng của Seiko tại Việt Nam.

    Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Galle Watch - 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Galle Watch - Vincom Imperia Hải Phòng, L1- K10/K11 TTTM Vincom Imperia Hải Phòng, TP. Hải Phòng.

    Galle Watch - Maximark 3/2, số 3-3C đường 3/2 F11, Q.10, TP. HCM

    Galle Watch - Maximark Cộng Hòa số 15-17 đường Cộng Hòa - P.4 - Q.Tân Bình - Tp.HCM

    Galle Watch - 714 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

    Galle Watch - Big C Âu Cơ, Số 685 Đường Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, HCM

    Seiko Watch & Clock Center: Bạn có thể tới hai trung tâm lớn dành riêng cho đồng hồ Seiko là Seiko Watch & Clock Center có địa chỉ tại 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội và 64 Võ Thị Sáu, Q1, Tp HCM. Đây không chỉ là nơi trưng bày những mẫu đồng hồ đeo tay mà còn có cả những mẫu đồng hồ treo tường với chất lượng tuyệt hảo từ Seiko.

    Galle Outlet: Là nơi trưng bày và bán các sản phẩm đồng hồ Seiko với mức giá ưu đãi cực lớn. Địa chỉ: 202 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    >>> Xem thêm các sản phẩm tại đây


     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD