Hướng dẫn các bước tạo bất ngờ cho người yêu trong ngày lễ tình nhân

Ngày 12 tháng 1 năm 2023
4323 lượt xem

Làm thế nào để tạo bất ngờ cho người ấy trong ngày lễ tình nhân? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không có nhiều thời gian? Đừng lo, dưới đây là hướng dẫn tốt nhất, cùng Đồng hồ Galle bắt đầu nhé!

Mục Lục

    Làm thế nào để tạo bất ngờ cho người ấy trong ngày lễ tình nhân? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không có nhiều thời gian? Đừng lo, dưới đây là hướng dẫn tốt nhất, cùng Đồng hồ Galle bắt đầu nhé! 

    1. Tự làm một món quà

    Nếu muốn lễ tình nhân năm nay thật đáng nhớ, hãy bắt đầu chuẩn bị một món quà do chính tay bạn làm. Đó có thể là một cuốn sổ lưu niệm nhỏ về cô ấy/anh ấy, về hai người và tất cả thời gian đã ở bên nhau. Đừng quên sử dụng thêm tranh ảnh và màu sắc yêu thích của người ấy để trang trí cho cuốn sổ này nhé!

    2. Chuẩn bị một danh sách các bài hát yêu thích 

    Hãy tạo một danh sách gồm tất cả các bài hát tình yêu yêu thích của bạn và người ấy để phát nó trong buổi tối Valentine hẹn hò của hai người. Điều này thật đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất tuyệt vời đấy. 

    3. Giữ nguyên yếu tố bất ngờ

    Nếu bạn có ý định tạo bất ngờ cho ngày lễ Valentine, nguyên tắc đầu tiên là phải giữ kín, hãy làm mọi việc như bình thường và thể hiện là mình không có bất cứ kế hoạch gì. Người ấy sẽ nhắc đến ngày lễ tình nhân rất nhiều lần trong ngày nhưng hãy kiềm chế cảm xúc và giữ bí mật cho đến khi bất ngờ được tiết lộ nhé. 

    4. Ghi chú tình yêu

    Nếu hai người đã về chung một nhà thì hãy bắt đầu ngày Valentine bằng cách để lại các mẩu giấy ghi chú ở những nơi trong nhà mà người ấy sẽ ghé qua trong ngày. Bạn có thể thử với một cái trên đồng hồ báo thức và đừng quên đề cập đến nơi ghi chú tiếp theo đang chờ đợi cô ấy/anh ấy. Hãy làm cho nó giống như một cuộc truy tìm kho báu nhỏ, người ấy sẽ vô cùng thích thú. Còn nếu bạn ở riêng, hãy gọi điện đánh thức người ấy và gửi những tin nhắn dễ thương.

    5. Những món quà nho nhỏ

    Tiếp theo, hãy gửi cho người ấy những món quà nhỏ trong ngày. Không cần sử dụng món quà phức tạp hay đắt tiền, chỉ cần chúng là thứ ngẫu nhiên mà người ấy yêu thích. Ví dụ: một hộp socola, kẹo, bánh ngọt, văn phòng phẩm màu sắc, son môi, nước hoa, cuốn sách,...

    6. Viết một bức thư tình

    Hãy kết thúc chuỗi sự kiện buổi sáng ngày Valentine bằng một bức thư bày tỏ tình cảm, suy nghĩ thực sự của bạn về người ấy khi hai người ở bên nhau. Bạn không cần phải diễn đạt hoàn hảo chỉ cần chân thành và trung thực. Đừng quên chèn thêm một chú thích ở cuối nói với người ấy rằng hãy chờ đợi cho buổi hẹn hò tối nay, nhưng hãy nhớ đừng tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào, đó là một hoạt động bí mật.

    7. Chọn đồ cho người ấy 

    Điều tiếp theo bạn cần làm là gửi cho người ấy một bưu kiện được bọc đẹp đẽ, trong đó sẽ có tất cả những thứ mà bạn muốn người ấy mặc và sử dụng cho buổi hẹn hò bất ngờ của hai người và đừng quên thêm ghi chú tại sao bạn chọn những món đồ đó nhé!

    8. Một buổi tối lãng mạn và đáng nhớ

    Bạn đã mang đến cho người ấy rất nhiều bất ngờ trong cả một ngày và bây giờ là thời điểm hai người cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn với hoa và nến cùng bản nhạc bạn đã chuẩn bị từ trước. Đừng quên đưa cho người ấy xem món quà lưu niệm mà bạn đã chuẩn bị từ rất sớm.

    9. Cuối cùng, tặng người yêu một chiếc đồng hồ có giá trị 

    Hãy kết thúc buổi hẹn hò của bạn bằng một món quà có giá trị và ý nghĩa thực sự. Đó có thể là một thứ mà người ấy mong muốn có được từ lâu hoặc là một chiếc đồng hồ đeo tay. 

    Đồng hồ là vật dụng tượng trưng cho thời gian, cho kỷ niệm. Khi người ấy đeo chiếc đồng hồ bạn tặng, điều đó có nghĩa là mọi khoảnh khắc đẹp trong tình yêu sẽ được lưu giữ cùng năm tháng. Và trong rất nhiều năm trở lại đây, người ta đã nghĩ ra ý tưởng tặng đồng hồ đôi cho nhau trong ngày Valentine như một vật chứng cho tình yêu vĩnh cửu. 

    Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ đôi tại Đồng hồ Galle để có thêm sự lựa chọn về quà tặng nhé. Nếu cần được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy ghé thăm showroom gần nhất của chúng tôi. 

    1. Đồng hồ Nam Frederique Constant Highlife - COSC FC-303V4NH2B
      63.230.000 ₫
    2. Đồng hồ Nữ Frederique Constant Highlife - Ladies Automatic Heart Beat FC-310VD2NH2B
      63.230.000 ₫
    3. Đồng hồ Nữ Tissot T-Classic T109.210.22.033.00
      9.100.000 ₫
    4. Đồng hồ Nam Tissot T-Classic T109.410.22.033.00
      9.625.000 ₫
    5. Đồng hồ Orient FUNG8002W0
      5.430.000 ₫
    6. Đồng hồ Orient FUNG7002W0
      4.890.000 ₫
    7. Đồng hồ Festina F20248/2
      4.440.000 ₫
    8. Đồng hồ Festina F20254/2
      4.440.000 ₫
    9. Đồng hồ nữ Roamer 934000-4151SEL
      5.520.000 ₫
    10. Đồng hồ Nam Ernest Borel N0520G0A-MN2N
      24.320.000 ₫
    11. Đồng hồ Nữ Ernest Borel N0520L0A-MN2N
      24.320.000 ₫

    Hy vọng, với bản kế hoạch này, bạn sẽ thành công tạo bất ngờ cho người yêu của mình trong ngày lễ tình nhân. Đừng quên chia sẻ đóng góp, ý tưởng thú vị của mình ngay phía dưới bình luận để bạn đọc cùng tham khảo nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD