Buổi lễ ra mắt đồng hồ đặc biệt Romanson Tự Hào Đất Nước Việt Nam

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
264 lượt xem
Ngày 22/8/2015 tại khách sạn Sheraton số 88 Đồng Khởi - Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ra mắt đồng hồ đặc biệt Romanson Tự Hào Đất Nước Việt Nam.

Mục Lục

     Ngày 22/8/2015 tại khách sạn Sheraton số 88 Đồng Khởi - Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ra mắt đồng hồ đặc biệt Romanson Tự Hào Đất Nước Việt Nam. Long trọng nhưng đầy tình cảm và gần gũi là không khí bao trùm tại buổi lễ, khách mời và chủ nhà cùng nhau chia sẻ những tâm tư suy nghĩ về trách nhiệm của thế hệ trẻ với đất nước. Cùng tìm hiểu về sự kiện này tại bài viết dưới đây của Galle Watch nhé!

     

    Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc với tư cách là một khách hàng đã nói lên tâm tư suy nghĩ của anh cũng như giới nghệ sĩ về Trường Sa, Hoàng Sa về chủ quyền thiêng liêng. "Đây không đơn thuần là một sản phẩm tiêu dùng nữa, nó còn là một sản phẩm văn hóa có tính tuyên truyền và cổ vũ to lớn" anh Thành Lộc chia sẻ.
     
    Đoàn Ngọc, cô sinh viên ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp nhỏ bé nhưng chất chứa trong mình tình cảm lớn lao dành cho Hoàng Sa,Trường Sa và những người lính. Mang đến buổi lễ những vần thơ mà bạn sáng tác khiến cả gian phòng lặng đi trong xúc động, nghe rõ cả tiếng rì rào của sóng, xào xạc của đám là bàng vuông và ánh mắt sáng như sao trong đêm biển của những chiến sỹ ngày đêm gác biển gác trời.
     
    Cũng trong buổi lễ, Đoàn Ngọc và câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã nhận phần đóng góp 100 triệu đồng từ Công ty XNK Hải Minh dành cho các hoạt động của câu lạc bộ,
     
    Buổi lễ kết thúc với màn đồng ca "Nối vòng tay lớn", tất cả đều không còn khoảng cách, tất cả một lòng vì tình yêu tổ quốc, tất cả đều cảm thấy niềm tự hào đất nước Việt Nam dâng trào.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD