BST Orient bán chạy nhất năm 2021

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1595 lượt xem
Mang trên mình thiết kế đa dạng, cỗ máy chính xác, độ bền vượt trội cùng giá bán hấp dẫn, các mẫu đồng hồ của Orient luôn là lựa chọn phù hợp với đông đảo người dùng tại Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ Orient, đừng bỏ qua Top thiết kế đứng đầu về doanh số tới từ thương hiệu này trong năm 2021 nhé!

Mục Lục

    Mang trên mình thiết kế đa dạng, cỗ máy chính xác, độ bền vượt trội cùng giá bán hấp dẫn, các mẫu đồng hồ của Orient luôn là lựa chọn phù hợp với đông đảo người dùng tại Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ Orient, đừng bỏ qua Top thiết kế đứng đầu về doanh số tới từ thương hiệu này trong năm 2021 nhé!

    Năm 2020 và 2021 là hai năm vô cùng đặc biệt với Orient. Nếu như năm 2020, thương hiệu này kỷ niệm 70 năm ra đời của Orient thì năm 2021 lại là cột mốc đánh dấu 70 năm ra mắt Orient Star. Mang trên mình những phẩm chất đặc trưng của người Nhật, những mẫu đồng hồ Orient và Orient Star chinh phục khách hàng nhờ thiết kế đa dạng, được chia thành 03 BST chính là Classic, Contemporary và Sports  (cùng BST Revival đặc biệt), những cỗ máy in-house ấn tượng, chính xác và bền bỉ cùng giá bán hợp lý. Nhờ đó, Orient và Orient Star luôn nằm trong Top những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam. 
    Ngay bây giờ, hãy cùng Galle Watch điểm lại Top đồng hồ Orient bán chạy nhất năm 2021 nhé!

    1. Đồng hồ Orient Star Contemporary Layered Skeleton RE-AV0B02Y00B

    Layered Skeleton là dòng sản phẩm đặc biệt được Orient ra mắt năm 2021. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật dệt truyền thống, kết hợp cùng phong cách thiết kế veston hiện đại, Orient Star Layered Skeleton mang trên mình phần mặt số xếp lớp với các họa tiết đẹp mắt, tinh tế, mô phỏng lại lớp vải lót và vải ngoài của những bộ suit. Trên dial có đường kính 41mm, Orient cũng không quên trang bị kim báo năng lượng dự trữ cùng ô cửa sổ lộ cơ Open Heart để tạo thêm điểm nhấn cho đồng hồ. Cùng với thiết kế ấn tượng, Layered Skeleton vận hành nhờ trái tim là cỗ máy F6F44 Made in Japan mà Orient cực kỳ hài lòng. Cỗ máy này có mức trữ cót khá ấn tượng, lên đến 50 giờ cùng độ sai số cho phép là +25 đến -15 giây mỗi ngày. 

    Vừa xuất sắc trong thiết kế, vừa sở hữu cỗ máy đáng tin cậy, Orient Star Layered Skeleton RE-AV0B02Y00B chính là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục Đồng hồ có thiết kế sáng tạo nhất tại giải thưởng Watch of the year (Đồng hồ của năm) đang được tổ chức bởi Donghothuysy.vn và Galle Watch. Các bạn có thể tham gia bình chọn cho mẫu đồng hồ này tại: ĐỀ CỬ BÌNH CHỌN WATCH OF THE YEAR

    2. Đồng hồ Orient Star Contemporary Layered Skeleton RE-AV0B05E00B

    Thêm một gợi ý nữa đến từ BTS Layered Skeleton mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như mẫu RE-AV0B02Y00B bên trên sở hữu lớp mặt số dạng vân lụa thì RE-AV0B05E00B lại gây ấn tượng với dial mô phỏng dải ngân hàng với những đốm sáng tượng trưng cho các vì tinh tú. Phối màu của RE-AV0B05E00B cũng rất được yêu thích khi kết hợp màu xanh navy của dây đeo với dial xanh olive đẹp mắt, Dây đeo của đồng hồ đi kèm khóa bấm 3 khúc, vừa tiện lợi vừa bảo vệ an toàn cho dây đeo. 

    3. Đồng hồ Orient Star Classic RE-AT0205L00B

    RE-AT0205L00B là một trong những thiết kế được yêu thích nhất trong năm 2021 của Orient Star. Vẫn lấy chủ đề Dải ngân hà, các mẫu Orient Star, trong đó có RE-AT0205L00B khoác lên mình mặt số ấn tượng, mô phỏng lại bầu trời đêm với hàng nghìn vì tinh tú đang chiếu sáng lấp lánh. Trên phần mặt số này, Orient vẫn giữ lại bộ kim báo năng lượng dự trữ đặc trưng của Orient Star, kết hợp cùng ô cửa sổ lộ cơ Open Heart đẹp mắt. Núm crown trên RE-AT0205L00B cũng được chăm chút khá tỉ mỉ khi đính thêm một viên đá quý màu xanh, tiệp màu với tổng thể của thiết kế. 

    4. Đồng hồ Orient Classic RA-AS0101S10B

    Sun & Moon xứng đáng được xem là BST thành công có dấu ấn đậm nét nhất của Orient. Thể hiện chức năng 24 giờ thông qua đĩa xoay Sun & Moon, Orient đã chứng minh sự sáng tạo, tính thẩm mỹ của mình khi chinh phục người dùng với câu chuyện về mặt trăng, mặt trời trên những cỗ máy đếm thời gian tưởng như vô tri. Là thiết kế mới nhất thuộc BST Sun & Moon, RA-AS0101S10B mang đến cho bạn sự thoải mái, thanh lịch nhờ bộ vỏ và dây đeo kim loại, kết hợp cùng mặt số sáng màu và điểm nhấn tại góc 6h. 

    5. Đồng hồ Orient Star Mechanical Sports RE-AV0A02S00B

    Được Orient gọi với cái tên đặc biệt Avant-garde Skeleton, RE-AV0A02S00B là chiếc đồng hồ thể thao đầy cá tính được ra mắt năm 2021 và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng nhờ vẻ ngoài đậm chất nam tính, các đường cắt gọt táo bạo nơi mặt số cùng mức chịu nước 10ATM. Như một người tiên phong, thành công của RE-AV0A02S00B trong năm 2021 sẽ là gợi ý để Orient tiếp tục ra mắt những thiết kế tương tự trong tương lai. Còn với bạn, sở hữu một mẫu đồng hồ có vẻ ngoài độc đáo như RE-AV0A02S00B rõ ràng là một gợi ý không tồi phải không nào?

    6. Đồng hồ Orient Contemporary RA-AC0F08G10B

    BST Contemporary được Orient ra mắt với mục đích mang đến cho những người yêu thích sự trung tính những thiết kế đương đại, dễ sử dụng cho mỗi ngày, kể cả khi làm việc lẫn khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Tuân thủ đúng triết lý ấy, RA-AC0F08G10B khoác lên mình bộ cánh đơn giản, thanh lịch, dễ sử dụng với bộ vỏ demi sang trọng, mặt số mở, ít chi tiết, kích thước dial chỉ 41,6mm cùng cỗ máy F6722 có mức trữ cót vừa phải là 40 giờ. Nhờ đó, RA-AC0F08G10B sẽ là chiếc đồng hồ mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng của RA-AC0F08G10B cũng giúp cho mẫu đồng hồ này lọt vào mắt xanh của nhiều quý ông và trở thành một trong những item best seller trong năm 2021 của Orient. 

     

    Bạn ấn tượng với thiết kế nào của Orient? Đâu sẽ là chiếc đồng hồ mà bạn lựa chọn để bổ sung vào BST của mình? Hãy chia sẻ với Galle Watch ở phần bình luận và đừng quên ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc để chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD