BST đồng hồ Rado Golden Horse - Viên gạch nền móng của Rado

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
36718 lượt xem
Nếu bạn là một “fan” trung thành của đồng hồ Rado, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết tới dòng sản phẩm Golden Horse nổi tiếng của thương hiệu Thụy Sĩ danh giá này. Golden Horse là một trong những dòng sản phẩm góp phần lớn vào việc xây dựng nền móng đầu tiên của thương hiệu và đưa tên tuổi Rado vươn mình ra toàn thế giới cũng như chiếm vị thế quan trọng trong ngành chế tác đồng hồ.

Mục Lục

    Nếu bạn là một “fan” trung thành của đồng hồ Rado, Galle https://live.gallewatch.ecommage.com/chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết tới dòng sản phẩm Golden Horse nổi tiếng của thương hiệu Thụy Sĩ danh giá này. Golden Horse là một trong những dòng sản phẩm góp phần lớn vào việc xây dựng nền móng đầu tiên của thương hiệu và đưa tên tuổi Rado vươn mình ra toàn thế giới cũng như chiếm vị thế quan trọng trong ngành chế tác đồng hồ.

    Được trình làng vào năm 1957, Golden Horse là dòng sản phẩm kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Rado với những chiếc đồng hồ vintage, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thế giới của nhà sản xuất này.

    Đặc trưng của những mẫu đồng hồ trong dòng sản phẩm này là logo mạ vàng hình 2 chú cá ngựa đối mặt với nhau được dập nổi cùng dòng chữ Golden Horse ở góc 6h. Đồng hồ Golden Horse được thiết kế theo kiểu dáng vintage với phần mặt số gồm lịch ngày ở góc 3h và bộ kim vót nhọn thanh lịch chỉ giờ, phút, giây.

    Cọc số trên các mẫu Golden Horse được cắt vát nổi bật, giúp chiếc đồng hồ này mang đậm nét cổ điển nhưng không kèm phần thu hút. Góc 12h được trang trí logo thương hiệu hình mỏ neo có thể quay 360 độ và đi kèm là tên thương hiệu Rado. Đa số những mẫu đồng hồ Golden Horse được in số chân kính của bộ máy ở dưới tên thương hiệu ( 25, 30 jewels ). Đáy đồng hồ của Golden Horse cũng được khắc nổi logo và tên của dòng sản phẩm.

    Những mẫu đồng hồ Golden Horse được thiết kế với đường kính vào khoảng 35mm đến 37mm, phù hợp với những người đàn ông có cổ tay mảnh và nhỏ. Sự đa dạng về mẫu mã cũng được Rado chú trọng khi kết hợp nhiều màu sắc (bạc, vàng , vàng hồng) đi kèm phiên bản dây da lẫn dây kim loại.

    Vài năm trở lại đây, Rado đã cho tái sản xuất dòng sản phẩm huyền thoại này với những cải tiến vượt trội về chất liệu cũng như kiểu dáng thiết kế được trau truốt tinh xảo hơn. Bên cạnh những cải tiến, hãng vẫn giữ lại kiểu dáng, nét đẹp truyền thống vốn có của Golden Horse nhằm thỏa mãn những fan trung thành của dòng đồng hồ này.

    Một số mẫu Golden Horse hiện tại được trang bị cỗ máy Automatic đạt chứng chỉ Chronometer của trung tâm thẩm định đồng hồ COSC hàng đầu Thụy Sĩ, cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ, hứa hẹn đem đến cho người sử dụng những cỗ máy thời gian cao cấp cùng chất lượng hoàn hảo.

    Vậy bạn đã ưng ý một chiếc đồng hồ nào thuộc dòng sản phẩm huyền thoại này chưa, hãy đến với Galle Watch để trải nghiệm và trên tay những chiếc đồng hồ Rado chính hãng cao cấp này nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD