BST đồng hồ Nhật Bản không thể bỏ lỡ mùa Black Friday

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
616 lượt xem
Sở hữu sự đa dạng, chất lượng cùng giá bán hợp lý, các mẫu đồng hồ Nhật Bản luôn là lựa chọn được nhiều người dùng tin cậy. Dịp Black Friday này, đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ Nhật Bản chất lượng đang được ưu đãi rất tốt tại Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Sở hữu sự đa dạng, chất lượng cùng giá bán hợp lý, các mẫu đồng hồ Nhật Bản luôn là lựa chọn được nhiều người dùng tin cậy. Dịp Black Friday này, đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ Nhật Bản chất lượng đang được ưu đãi rất tốt tại Galle Watch nhé!

    Không hào nhoáng như Thụy Sỹ, những mẫu đồng hồ tới từ Nhật Bản luôn đề cao sự thực dụng. Ở đồng hồ Nhật Bản, bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng trong thiết kế nhưng luôn đề cao công năng sử dụng. Tại Việt Nam, những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản như Seiko, Orient, Citizen đều đã được bày bán với các hệ thống bán lẻ chính hãng, trong đó có Galle Watch

    Đồng hồ Nhật Bản ghi điểm nhờ việc sở hữu giá bán hấp dẫn hơn nhiều khi so sánh với những lựa chọn tới từ Thụy Sỹ cùng phân khúc. Mùa Black Friday này, sở hữu những mẫu đồng hồ Nhật Bản càng dễ dàng hơn với những ưu đãi tại Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

    Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đâu là thiết kế mà mình nên lựa chọn, hãy tham khảo ngay Top đồng hồ Nhật Bản xuất sắc nhất đang có giá hời tại Galle Watch sau đây. 

    1. Đồng hồ Orient RE-AV0B05E00B

    Nằm trong BST Orient Star Layered Skeleton, RE-AV0B05E00B là mẫu đồng hồ đặc biệt xuất sắc khi sở hữu mặt số xếp lớp lấy cảm hứng từ sự kết hợp của nghệ thuật dệt truyền thống Nhật Bản với ngành thiết kế veston hiện đại của quốc gia này. Phần dial của đồng hồ được hoàn thiện theo phong cách “dải ngân hà” với những vì sao lấp lánh trên nền trời đêm. Bên cạnh đó, ô cửa sổ lộ cơ skeleton và kim báo năng lượng dự trữ góc 12h là một đặc trưng không thể nhầm lẫn trên các mẫu Orient Star cũng xuất hiện trên thiết kế này.

    2. Đồng hồ Orient Sea King SK RA-AA0B02R19B

    SK là dòng đồng hồ huyền thoại tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng, SK với đại diện là RA-AA0B02R19B thực sự là item mà bạn không thể bỏ qua trong BST đồng hồ của mình. Được Orient ra mắt năm 2020, RA-AA0B02R19B gần như giữ lại toàn bộ những đặc trưng của dòng SK từng làm mưa làm gió những năm 70 của thế kỷ trước, kết hợp với những nâng cấp tới từ bộ máy, hệ khóa cài cùng dial tinh chỉnh mang hơi hướng hiện đại của thương hiệu.

    3. Đồng hồ Orient Classic Contemporary RA-AG0003S10B

    Classic Contemporary cũng là một BST mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Black Friday này. Và RA-AG0003S10B với dial lộ cơ, vỏ mạ vàng cùng dây đeo da mềm mại chắc chắn là một đại diện tuyệt vời để xuất hiện trên cổ tay của các chàng trai văn phòng hay những quý ông ưa thích sự cổ điển.

    4. Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF70K1

    Nằm trong BST Seiko 5 Sports Naruto & Boruto, SRPF70K1 là chiếc đồng hồ đại diện cho nhân vật chính của bộ truyện Naruto. Với sắc cam gắn với trang phục và mái tóc của Naruto, SRPF70K1 thực sự là chiếc đồng hồ đầy cá tính và nổi bật để bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình. 

    5. Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto & Boruto SRPF65K1

    Một đại diện khác cũng không thể bỏ qua trong BST Naruto & Boruto là cỗ máy với mã hiệu SRPF65K1. Lấy cảm hứng từ nhân vật Boruto, con trai của Naruto, thiết kế của SRPF65K1 có phần trầm hơn với bộ case thép chải xước, dial đen cùng dây đeo nato đen/tím nhưng không hề làm bạn kém nổi bật nhờ những điểm nhấn nhá đặc trưng của nhân vật này. 

    Cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu những mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích với giá cực hời. Đừng bỏ lỡ ưu đãi của Galle Watch nhé! Nếu đã tìm thấy cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý, hãy tới ngay showroom Galle Watch gần nhất hoặc đặt hàng online để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD