BST đồng hồ Longines Master Collection - Bước đệm thành bá chủ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3641 lượt xem
Trình làng vào năm 2005, Longines Master Collection là bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên trên thế giới hoạt động bằng bộ máy cơ và có thêm khả năng lên dây tự động. Nhiều chuyên gia trong ngành đồng hồ đánh giá bộ sưu tập của ông lớn Longines là bước đệm để đưa thương hiệu này đến với địa vị “bá chủ thế giới đồng hồ tương lai”. Đến nay, bộ sưu tập này đã trở thành biểu tượng cho bí quyết sản xuất đồng hồ của Longines.

Mục Lục

    Trình làng vào năm 2005, Longines Master Collection là bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên trên thế giới hoạt động bằng bộ máy cơ và có thêm khả năng lên dây tự động. Nhiều chuyên gia trong ngành đồng hồ đánh giá bộ sưu tập của ông lớn Longines là bước đệm để đưa thương hiệu này đến với địa vị “bá chủ thế giới đồng hồ tương lai”. Đến nay, bộ sưu tập này đã trở thành biểu tượng cho bí quyết sản xuất đồng hồ Longines.

    Ngoại hình của các mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Master Collection mang tới sự sang trọng và tinh tế đúng với truyền thống của thương hiệu này. Chất liệu được sử dụng để chế tác lớp vỏ đồng hồ của bộ sưu tập Longines Master Colletion là thép không gỉ, vàng 18k và vàng hồng 18k.

    Mặt kính sapphire chống lóa, dây da cá sấu cao cấp cũng là những vật liệu không thể thiếu trên những mẫu đồng hồ này. Những chất liệu đắt đỏ nhất này góp phần khẳng định chất lượng hoàn hảo và tôn vinh đẳng cấp của người sở hữu những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của Longines.

    Mẫu đồng hồ Longines Master Collection Moonphase với vỏ màu Rose Gold làm từ vàng 18K 

    Không chỉ sở hữu ngoại hình sang trọng và những chất liệu cao cấp, những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Longines Master Collection còn được trang bị những bộ máy độc quyền của nhà Longines với độ chính xác và bền bỉ cao. Những cỗ máy này được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ.

    Trải qua thời gian, bộ máy này ngày càng được cải tiến thêm nhiều chức năng như: Automatic, Automatic Chronograph, Automatic GMT và Automatic Moonphase. Những dòng máy này đều có đặc điểm chung là vận hành nhờ chuyển động cổ tay hoặc lên dây tự động, với tần số 28 800 Vhp cùng khả năng dự trữ năng lượng lên tới 42 giờ.

    Đồng hồ Longines Master Collection Automatic với chức năng lịch năm

    Cùng tham khảo những mẫu đồng hồ nằm trong BST Longines Master Collection đang được phân phối tại Galle Watch.

    Đồng hồ Longines L2.263.5.72.0

    Sở hữu phần vỏ demi chế tác từ thép không gỉ và vàng hồng 18k, L2.263.5.72.0 là mẫu đồng hồ sang trọng dành cho nữ giới. Với đường kính 26mm cùng dây da cá sấu, phái đẹp sẽ rất thoải mái khi trên tay sản phẩm này.

    Đồng hồ Longines L2.518.5.37.7

    Một trong những mẫu đồng hồ được săn lùng nhất trong bộ sưu tập Master Collection của Longines. Sở hữu thiết kế ấn tượng, sự xa hoa tột bậc với 12 viên kim cương tự nhiên ở vị trí các cọc số. Mặt lưng của đồng hồ được trang bị kính xuyên thấu giúp người đeo quan sát được chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ học với khả năng trữ cót lên tới 42 giờ bên trong.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD