BST đồng hồ Alpina, cùng bạn chinh phục mọi thử thách

Ngày 12 tháng 5 năm 2022
1166 lượt xem

Bền bỉ, chính xác, chịu sốc và chịu nước hoàn hảo, đó là những phẩm chất tuyệt vời mà Alpina sở hữu. Tham khảo ngay BST đồng hồ Alpina HOT nhất tại đồng hồ Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Bền bỉ, chính xác, chịu sốc và chịu nước hoàn hảo, đó là những phẩm chất tuyệt vời mà Alpina sở hữu. Tham khảo ngay BST đồng hồ Alpina HOT nhất tại đồng hồ Galle Watch nhé!

    BST đồng hồ Alpina, cùng bạn chinh phục mọi thử thách
    Đừng để những lo lắng khiến bạn mất đi cơ hội trải nghiệm cuộc sống. Bởi có đi là sẽ đến, có dám đương đầu mới có thể vượt qua, hãy sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách để cuộc sống thêm ý nghĩa. 

    Với Alpina, bạn sẽ sở hữu trên cổ tay một người bạn đồng hành đáng tin cậy, được tạo nên bởi đôi bàn tay thiện nghệ của những người thợ đồng hồ Thụy Sỹ, được tôi luyện và thử thách bởi những bài test khắc nghiệt nhất để đem tới khả năng vận hành siêu việt, trong những hành trình và điều kiện gian khó nhất. 

    Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ Alpina xuất sắc nhất, đang có mặt tại đồng hồ Galle Watch nhé!

    1. Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    AlpinerX chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động outdoor. Sở hữu ngoại hình thể thao và trẻ trung, ứng dụng chất liệu sợi carbon nhằm đem tới trọng lượng phù hợp, tích hợp cùng những tính năng thông minh của smartwatch như đo lượng calories tiêu thụ, theo dõi vận động, huấn luyện viên thông minh, thông báo điện thoại,...giúp cho AlpinerX trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi hành trình.

    Đồng hồ Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    2. Đồng hồ Alpina Seastrong Diver Heritage Al-525G4H6

    Một mẫu đồng hồ lặn mang phong cách cổ điển, đó là những gì mà Al-525G4h6 mang tới trên cổ tay của bạn. Sở hữu vẻ ngoài đậm chất vintage nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ nhờ lớp kính sapphire cùng độ chịu nước lên tới 30 ATM, Saestrong Diver Heritage đơn giản là không thể thiếu trong mọi bộ sưu tập của các tay chơi.

    Đồng hồ Alpina Seastrong Diver Heritage Al-525G4h6

    3. Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-372BS4S6B

    Được tạo nên để phục vụ lực lượng phi công chiến đấu, AL-372BS4S6B là một thiết kế nổi bật trong BST Startimer của Alpina. Đúng với tính chất của một mẫu đồng hồ công cụ, những chi tiết trên AL-372BS4S6B đều được làm to bản, giúp cho việc quan sát và thao tác được dễ dàng và thuận tiện, kể cả khi bạn đang đeo găng tay.

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-372BS4S6B

    4. Đồng hồ Alpina Alpiner Chronograph AL-750VG4E6

    Thêm một mẫu đồng hồ với thiết kế vintage dành cho các fan yêu thích phong cách cổ điển của Alpina. Nằm trong BST Alpiner Chronograph, AL-750VG4E6 không sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng nhưng lại được trang bị những phẩm chất tuyệt vời về khả năng vận hành với cỗ máy tự động Thụy Sỹ chính xác, mức trữ cót lên đến 46 giờ, kính sapphire cùng chức năng chronograph. 

    Đồng hồ Alpina Alpiner Chronograph AL-750VG4E6

    5. Đồng hồ Alpina Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph AL-760SB5AQ6B

    Sở hữu chức năng Flyback Chronograph, một trong những complication phức tạp nhất trong ngành đồng hồ, nằm trong bộ sưu tập Manufacture đất đỏ nhất của Alpina, chỉ từng đó chi tiết thôi cũng đủ cho thấy sức hấp dẫn mà AL-760SB5AQ6B sở hữu. Bên cạnh cỗ máy xuất sắc, AL-760SB5AQ6B cũng sở hữu ngoại hình thể thao cùng phối màu panda cực kỳ hút khách.

     Đồng hồ Alpina Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph AL-760SB5AQ6B

    6. Đồng hồ Alpina Alpiner 4 GMT AL-550G5AQ6B

    AL-550G5AQ6B luôn nằm trong danh sách những thiết kế bán chạy nhất của Alpina. Nằm trong BST Alpiner 4 xuất sắc nhất của thương hiệu, AL-550G5AQ6B sở hữu ngoại hình mạnh mẽ nhưng vẫn rất sang trọng với phần bezel tích hợp các dãy số nhằm hỗ trợ người dùng tính toán tốc độ, khoảng cách ngay trên cổ tay. Bên cạnh đó, AL-550G5AQ6B cũng được trang bị khả năng chống nước 10 ATM cùng kim GMT bắt mắt và nổi bật.

    Đồng hồ Alpina Alpiner 4 GMT AL-550G5AQ6B

    7. Đồng hồ Alpina Seastrong Diver AL-372LBN4V6

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy dành cho các hoạt động dưới nước, đừng bỏ qua AL-372LBN4V6. Là chiến binh xuất sắc trong BST Seastrong, AL-372LBN4V6 sở hữu khả năng chịu nước lên tới 30 ATM, cùng với đó là sự gia cố ở núm crown cũng như nắp đáy. Dây đeo trên đồng hồ cũng được chế tác đặc biệt hỗ trợ sử dụng khi tiếp xúc với nước tốt hơn. Dù có đường kính mặt số lên tới 44mm song trải nghiệm thực tế của AL-372LBN4V6 trên cổ tay vẫn rất vừa vặn. 

    Đồng hồ Alpina Seastrong Diver AL-372LBN4V6

    Bạn ấn tượng với mẫu đồng hồ nào của Alpina? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận nhé! Để sở hữu những mẫu Alpina chính hãng với giá bán hấp dẫn nhất, hãy ghé thăm ngay showroom đồng hồ Galle Watch hoặc đặt hàng online nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD