Breitling nhận tin vui khi đón thêm nhà đầu tư mới

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1408 lượt xem
Thương hiệu Breitling, vốn từng gây sự chú ý lớn vào năm 2019 với vụ chuyển nhượng đình đám của nhà Schneider cho CVC Capital Partners với giá 800 triệu euro, tương đương 873 triệu USD (866 triệu CHF). Và mới đây, Breitling lại tiếp tục đón tin vui khi có thêm nguồn đầu tư mới từ một tập đoàn nổi tiếng tại Thụy Sĩ - Partners Group. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu thương vụ đầu tư mới nhất của thế giới đồng hồ qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Thương hiệu Breitling, vốn từng gây sự chú ý lớn vào năm 2019 với vụ chuyển nhượng đình đám của nhà Schneider cho CVC Capital Partners với giá 800 triệu euro, tương đương 873 triệu USD (866 triệu CHF). Và mới đây, Breitling lại tiếp tục đón tin vui khi có thêm nguồn đầu tư mới từ một tập đoàn nổi tiếng tại Thụy Sĩ - Partners Group. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu thương vụ đầu tư mới nhất của thế giới đồng hồ qua bài viết ngày hôm nay nhé!


    Breitling và tương lai sáng lạn trên thị trường đồng hồ

    Thành lập vào năm 1884, thương hiệu Breitling dần chiếm được cảm tính của giới mộ điệu và đến nay đang là một trong số những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu thế giới. Điểm ấn tượng của thương hiệu này là những di sản độc nhất như việc Breitling là nhà phát minh của thiết kế đồng hồ thể thao bấm giờ chronograph hiện tại.

    Breitling có dải sản phẩm đa dạng, với ba bộ sưu tập lớn có tên là Air - Trời, gồm các mẫu đồng hồ dành cho phi công, Sea - Biển, gồm các mẫu đồng hồ lặn có độ chịu nước ấn tượng và Land - Đất, gồm các mẫu đồng hồ ba kim cổ điển, thanh lịch. Bên cạnh đó Breitling còn gây ấn tượng nhờ những thiết kế hoài cổ vô cùng đặc trưng và ấn tượng.

    Breitling đang trong đà tăng trưởng mạnh, đặc biệt ở các thị trường châu Á, khi tại đây tầng lớp trung lưu đang dần tăng lên với thu nhập cao cùng nhu cầu tăng với các mặt hàng cao cấp. Theo đó, phân khúc đồng hồ cao cấp được dự báo sẽ tăng trưởng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm kép CAGR lên tới 6% trong giai đoạn 2021 tới 2024, và không quá nhiều bất ngờ khi doanh thu sẽ đến chủ yếu từ thị trường Trung Quốc.

    Tiềm năng được tiếp sức bởi một nhà đầu tư mới

    Partners Group, một trong số những tập đoàn hàng đầu thế giới của Thụy Sĩ, sẽ tham gia cùng với CVC Capital Partners lèo lái con thuyền Breitling ra biển lớn trong thời gian tới, phát huy hơn nữa những cột mốc ấn tượng của hãng trong quá khứ.

    Các phương án thúc đẩy kinh doanh ban đầu được đưa ra bởi cả hai đó là phát triển các kênh bán hàng trực tiếp tới khách hàng, mở rộng hơn nữa các cửa hàng bán lẻ của chính Breitling trên thế giới, đặc biệt là tại châu Á và thị trường Mỹ. Ngoài ra tiếp tục tối ưu các chi phí vận hành của thương hiệu.

    Thành viên Hội đồng quản trị của Partners Group, Alfred Gantner cũng là nhà đồng sáng lập của tập đoàn này sẽ tham gia vào hội đồng quản trị của Breitling trong thời gian tới. Ông cho biết: “Breitling là một thương hiệu đồng hồ biểu tượng của Thụy Sĩ, với những chiếc đồng hồ Breitling có thể được nhận ra dễ dàng bởi bất kỳ ai trên thế giới bởi chất lượng và khí chất riêng.

    Dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành - Georges Kern, thương hiệu Breitling đã đạt được những mốc tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Chúng tôi tin tưởng rằng thương hiệu này vẫn còn rất tiềm năng và có thể mở rộng tệp khách hàng hơn nữa. Chúng tôi rất háo hức được hợp tác với CEO Georges Kern và đội nhóm của nhà đầu tư CVC Partners Group để tiếp tục triển khai các bước phát triển thương hiệu Breitling trong tương lai.”

    CEO Georges Kern của Breitling cũng cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón sự đầu tư và hợp tác của tập đoàn Partners Group cũng như sự tham gia vào Hội đồng quản trị của ngài Alfred Gantner. Với sự đầu tư của cả CVC và Partners Group, Breitling sẽ có được sự hậu thuẫn vững chắc để đạt tới những bước phát triển xa hơn nữa trong tương lai.

    Theo tờ báo nổi tiếng Le Temps của Thụy Sĩ thì Breitling “có thể đạt được mức doanh thu lên tới 700 triệu Franc Thụy Sĩ khi kết thúc năm tài chính 2021 vào ngày 31 tháng 03 năm 2022 tới”. Còn theo dự đoán của tờ Handelszeitung, 25% cổ phần của Breitling mà Partners Group vừa sở hữu có giá trị lên tới 712 triệu Franc Thụy Sĩ. Điều này đồng nghĩa với việc Breitling đang được định giá ở mức giá lên tới gần 3 tỷ Franc Thụy Sĩ, tương đương trên 3 tỷ đô la Mỹ.

    Điều này cho thấy được sự tăng trưởng rất mạnh của thương hiệu nổi tiếng này trong những năm qua, và đó cũng là lý do mà cả CVC lẫn Partners Group rất tự tin vào tương lai tươi sáng của Breitling. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD