“BÓC PHỐT” ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG GIÁ DƯỚI 2 TRIỆU TẠI VIỆT NAM

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5984 lượt xem
Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, trang mạng xã hội đang rao bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam với giá chỉ từ 1 - 2 triệu đồng. Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ uy tín và chất lượng. Vậy với giá bán như vậy liệu có tương xứng với chất lượng của sản phẩm hay không? Liệu những sản phẩm này có đảm bảo là hàng thật như lời một số cửa hàng quảng cáo?

Mục Lục

    Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, trang mạng xã hội đang rao bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam với giá chỉ từ 1 - 2 triệu đồng. Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ uy tín và chất lượng. Vậy với giá bán như vậy liệu có tương xứng với chất lượng của sản phẩm hay không? Liệu những sản phẩm này có đảm bảo là hàng thật như lời một số cửa hàng quảng cáo?

     

    dong-ho-tissot-gia-duoi-2-trieu-1
    Bóc phốt đồng hồ Tissot chính hãng giá dưới 2 triệu

     

    Để biết được thông tin chính xác, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Mắc bẫy lừa mua đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu là chính hãng

    Đối với nhiều người, 2 triệu không phải số tiền nhỏ. Vì thế, nhiều người tin rằng đồng hồ Tissot giá 2 triệu là sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, thực sự thì với số tiền này bạn không thể mua được bất cứ mẫu đồng hồ Tissot chính hãng nào.

    Đối với những dòng đồng hồ Thụy Sỹ, mức giá thông thường phải ít nhất từ 3 triệu đồng (và chúng hầu hết đến từ thương hiệu nhỏ), đủ để thấy được sản phẩm lớn như Tissot sẽ không thể có giá 2 triệu.

     

    dong-ho-tissot-gia-duoi-2-trieu-2
    Nhiều người tiêu dùng ham giá rẻ, mua phải hàng giả

     

    2. Ba dấu hiệu đơn giản để nhận biết đồng hồ Tissot giả

    Giá cả chính là điều đơn giản nhất để biết một mẫu đồng hồ là thật hay giả

    Đồng hồ Tissot chính hãng có giá từ 5 triệu cho máy pin, 10 triệu cho máy cơ. Do đó, đồng hồ Tissot  giá dưới 2 triệu chắc chắn là đồng hồ giả, ngay cả xách tay hoặc khuyến mãi cũng không có giá đó, trừ phi đó là hàng đã qua sử dụng.

     

    dong-ho-tissot-gia-duoi-2-trieu-3
    So sánh giá cả trước khi mua hàng

     

    Không có đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện kèm theo

    Dù bất cứ mẫu Tissot chính hãng nào cũng đều có đầy đủ hộp đựng chắc chắn sang trọng, kèm theo đó là sách hướng dẫn đóng gáy được in ấn tinh xảo với nhiều thông tin, thẻ bảo hành quốc tế 2 năm của hãng.

    “Hàng xách tay nên không hộp và phụ kiện” hoặc “hàng được tặng nhưng đã làm mất hộp” được rao bán với giá 2 -3 triệu chính là hai phương thức phổ biến nhất mà các cửa hàng giả mạo lừa khách hàng. Do đó, bất kì mẫu Tissot  nào không có hộp và phụ kiện, các bạn phải thật cân nhắc trước khi lựa chọn.

    Với sự phát triển của nền công nghiệp như hiện nay, những chiếc đồng hồ giả được làm rất tinh vi, ngay cả chuyên gia cũng khó nhận biết, vậy nên chỉ có mua tại những hệ thống đại lý phân phối của Tissot  mới đảm bảo sản phẩm chính hãng. Nếu cửa hàng nào không phải hệ thống đại lý, tốt nhất không nên lựa chọn.

     

    dong-ho-tissot-gia-duoi-2-trieu-4
    Đồng hồ chính hãng luôn có hộp và phụ kiện đầy đủ

     

    Các bạn nên biết rằng, những hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ như Tissot  rất nghiêm ngặt trong vấn đề cấp quyền đại lý, trở thành đại lý của hãng không chỉ đạt yêu cầu cao về nguồn lực, mặt bằng phải rộng rãi, trưng bày sản phẩm cần phải đúng tuyệt đối chuẩn của hãng, nhân viên phải chuyên nghiệp, hiểu biết về thương hiệu đó,... và đương nhiên, bắt buộc chỉ được phép bán hàng chính hãng được nhập khẩu chính ngạch.

    Điểm khác biệt giữa Tissot chính hãng và Tissot 2 triệu?

    Chúng ta không nói đến việc sử dụng hàng giả có mất danh dự hay không, nhưng số tiền 2 triệu không phải nhỏ, đủ để mua những sản phẩm chất lượng của Nhật Bản. Bởi thế, một chiếc đồng hồ Tissot  giá 2 triệu cũng thường có bề ngoài tinh xảo, thép không gỉ, kính sapphire…

    Tuy nhiên, với những đồng hồ Tissot  giả thì bộ máy và khả năng chịu nước thường là điểm chết của nó. Thay vì máy Thụy Sĩ với độ chính xác cao, có những tính năng cao cấp đắt tiền thì lại bị thay thế bằng những bộ máy cấp thấp hơn, thậm chí là máy Trung Quốc.

    Với những chiếc đồng hồ Tissot giả, khả năng chịu nước chỉ dao động từ 3 - 5 ATM, nguyên do là vì sản xuất đồng hồ có khả năng chống nước là 10ATM trở lên tốn rất nhiều chi phí cũng như đòi hỏi trình độ cao.

    Có lịch sử hình thành lâu năm, Tissot luôn sản xuất dưới tiêu chuẩn khắt khe bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, sử dụng vật liệu cao cấp, ngoài bền bỉ và mang đến vẻ đẹp thì còn an toàn tối đa cho người dùng.

     

    dong-ho-tissot-gia-duoi-2-trieu-5
    Đồng hồ chính hãng có bộ máy và khả năng chống nước ưu việt hơn

    Ngoài chế độ bảo hành 2 năm, hãng còn đảm bảo rằng linh kiện sửa chữa/thay thế luôn có sẵn trong ít nhất 10 năm sau. thử tưởng tượng 10 năm, Tissot vẫn có thể khôi phục chiếc đồng hồ đầy kỷ niệm của bạn như ban đầu là điều tuyệt vời đến thế nào.

    Trong khi đó, những mẫu đồng hồ Tissot 2 triệu, chạy giỏi lắm cũng được vài năm, đừng nói gì đến việc có được tính năng đặc biệt hay bảo hành với đầy đủ chất lượng.

    3. Bạn nên mua đồng hồ chính hãng Tissot ở đâu?

    Các bạn không nên tin tưởng đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu dù là lý do gì đi nữa. Để đảm bảo an toàn các bạn nên tìm đến những hệ thống phân phối chính hãng đồng hồ Tissot để mua.

    Những hệ thống đại lý phân phối này không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy bán hàng thật, họ còn có thể khắc phục chuyên nghiệp các rắc rối nếu có, từ chế độ bảo hành, sửa chữa, thay phụ kiện cho đến hướng dẫn sử dụng.

     

    dong-ho-tissot-gia-duoi-2-trieu-6
    Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng

     

    Tại Việt Nam, khách hàng có thể tìm đến Galle Watch - hệ thống đại lý phân phối chính thức của Tissot  và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới để mua sắm thỏa thích, và trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái và yên tâm nhất có thể. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD