Bộ sưu tập đồng hồ triệu đô của Madam Pang

Ngày 29 tháng 6 năm 2022
3311 lượt xem

Nữ trưởng đoàn đội tuyển U23 Thái Lan liên tục được báo chí gọi tên bởi những phát ngôn ấn tượng và bảng thành tích đáng kinh ngạc trong vai trò là nhà đầu tư, người đồng hành. Đáng nói nhất, Madam Pang có sở thích đặc biệt với những mẫu đồng hồ xa xỉ, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bộ sưu tập ấy nhé!

Mục Lục

    Gần đây, Madam Pang - Nữ trưởng đoàn đội tuyển U23 Thái Lan liên tục được báo chí gọi tên bởi những phát ngôn ấn tượng và bảng thành tích đáng kinh ngạc trong vai trò là nhà đầu tư, người đồng hành. Đáng nói nhất, Madam Pang có sở thích đặc biệt với những mẫu đồng hồ xa xỉ, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bộ sưu tập đồng hồ của Madam Pang nhé!

    Madam Pang

    Patek Philippe Nautilus ref 5712/1A-001 (6 tỷ đồng)

    Trong lần xuất hiện gần đây nhất trước ống kính, Madam Pang đeo một mẫu đồng hồ cực kỳ đắt đỏ của nhà Patek Philippe, phiên bản Nautilus ref 5712/1A-001 trị giá 6 tỷ đồng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thể thao, sang trọng, mang dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ. Cung cấp năng lượng cho sản phẩm chính là bộ máy Caliber 240 PS IRM C LU 265 chi tiết và 29 chân kính. Nhờ tần số dao động 21600 vph và khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ, 5712/1A-001 sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người đeo. 

    Patek Philippe Nautilus ref 5712/1A-001

    Patek Philippe Nautilus ref 5712R-001 (4 tỷ đồng)

    Khi xuất hiện cùng đội tuyển Thái Lan, Madam Pang tiếp tục đeo một chiếc Patek Philippe khác có trị giá khoảng 4 tỷ đồng. Được biết, phiên bản này vẫn thuộc dòng Nautilus huyền thoại nhưng được chế tác bằng vàng hồng, đi kèm dây da nữ tính. 5712R-001 thiết kế mô phỏng theo hình dạng của những ô cửa sổ nhỏ trên con tàu biển, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thể thao mạnh mẽ và vẻ đẹp thanh lịch. Ngoài các nét tương đồng khác của dòng Nautilus, sản phẩm còn được trang bị bộ chuyển động Caliber 240 PS IRM C LU cực kỳ chính xác, cho phép người dùng có thể quan sát nhiều chi tiết máy hơn.

    Patek Philippe Nautilus ref 5712/1A-001

    Patek Philippe Nautilus ref 7010/1R-011 (2,5 tỷ đồng)

    Phải nói rằng, Madam Pang có một tình yêu mãnh liệt với Patek Philippe, ngay cả khi không ra sân cùng các cầu thủ, nữ tỷ phú cũng diện một thiết kế vô cùng ấn tượng của thương hiệu này là Nautilus ref 7010/1R-011. Sản phẩm có mặt số 32mm, toàn bộ vỏ và dây đeo được làm bằng vàng hồng 18K, khi kết hợp với 46 viên kim cương chất lượng trên bezel càng làm cho 7010/1R-011 nổi bật hơn bao giờ hết. 

    Nếu vỏ đồng hồ toát lên sự mạnh mẽ, quyến rũ thì sự nữ tính của đồng hồ được thể hiện rõ nét qua mặt số opal ánh bạc được trang trí những đường sóng mềm mại. Kết hợp hài hòa với mặt đồng hồ là bộ cọc số được sơn phủ dạ quang màu kem giúp tăng cường khả năng hiển thị trong môi trường thiếu ánh sáng. Bên trong chiếc đồng hồ là bộ máy vận hành Caliber E23-250 S C quen thuộc dày 2,5mm, cung cấp năng lượng hoạt động bền bỉ và chính xác cho đồng hồ trong vòng 3 năm liên tiếp.

    Patek Philippe Nautilus ref 7010/1R-011

    Richard Mille RM 037 Gem set NTPT (6,5 tỷ đồng)

    Và tất nhiên, trong bộ sưu tập đồng hồ triệu đô của mình, Madam Pang không thể không sở hữu một cỗ máy đến từ nhà Richard Mille. Sản phẩm mà bà thường xuyên sử dụng là mẫu RM 037 Gem Set NTPT cực kỳ đắt đỏ. Sự độc đáo của thiết kế này nằm ở bộ vỏ độc quyền được làm từ chất liệu carbon TPT siêu nhẹ và 250 viên kim cương đắt giá được đính full trên mặt số và bezel. Đó cũng là lý do vì sao RM 037 có giá bán lên tới 6.5 tỷ đồng. 

    Richard Mille RM 037 Gem set NTPT

    Ngoài những mẫu đồng hồ kể trên, Madam Pang còn sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng khác như Van Cleef & Arpels, Rolex Daytona, Chanel J12, Cartier hay thậm chí một là một chiếc MoonSwatch. Qua đó, có thể thấy tình yêu của Madam Pang không chỉ dành cho bóng đá, mà còn cả với những cỗ máy đếm thời gian đặc biệt của chúng ta.

    Ngay hôm nay, hãy ghé thăm các cửa hàng Đồng hồ Galle và chọn cho mình một tuyệt phẩm tương tự như của Madam Pang nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD