Bộ sưu tập đồng hồ trang trí cuối năm

Ngày 21 tháng 10 năm 2022
836 lượt xem

Một nhà thiết kế nổi tiếng từng nói: "Điều tuyệt vời nhất khi sử dụng đồng hồ trang trí là chúng có chức năng và có thể hoạt động trong hầu hết các phòng. Một số nơi lý tưởng mà chúng tôi hay chọn là trong phòng khách, nhà bếp và lối vào".

Mục Lục

    Một nhà thiết kế nổi tiếng từng nói: "Điều tuyệt vời nhất khi sử dụng đồng hồ trang trí là chúng có chức năng và có thể hoạt động trong hầu hết các phòng. Một số nơi lý tưởng mà chúng tôi hay chọn là trong phòng khách, nhà bếp và lối vào".

    Đã từ rất lâu, đồng hồ luôn được ưu tiên trong danh sách đồ dùng trang trí nhà cửa của các gia đình. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì xin chúc mừng bạn, đó là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây Đồng hồ Galle sẽ gợi ý một số thiết kế ấn tượng giúp cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng, có điểm nhấn và thu hút trong dịp cuối năm.


    Hermle là thương hiệu lâu đời đến từ Đức, được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle. Ngay từ đầu hãng đã tập trung vào sản xuất các sản phẩm dành cho việc trang trí nhà cửa, phòng ốc như đồng hồ cây, đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường. Những sản phẩm của Hermle được ưa chuộng bởi chất lượng, độ tin cậy và sự tinh tế trong các mẫu thiết kế.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ trang trí để hoàn thiện cho không gian gia đình dịp cuối năm, hãy tham khảo ngay các gợi ý từ Đồng hồ Galle nhé!

    Đồng hồ cây Hermle 01131-031171

    01131-031171 là chiếc đồng hồ cây sang trọng màu nâu cánh gián nằm trong dòng sản phẩm Grandfather. Lớp vỏ được làm từ gỗ óc chó với ưu điểm là độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, độ ẩm, chống mối mọt tốt. Ngoài ra, để đạt được chất lượng tốt nhất, làm nổi bật các đường vân gỗ màu sắc tự nhiên và mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa sang trọng, bộ vỏ này đã được xử lý qua nhiều lớp, đánh bóng cực kỳ tỉ mỉ.

    Mặt số đồng hồ đúng chuẩn nét đẹp cổ kính với hệ thống cọc số La Mã và các chi tiết làm từ đồng thau. Bên cạnh đó, 01131-031171 còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khiến cho người dùng cảm thấy rất hứng thú như theo dõi lịch tuần trăng, lưu trữ cót 8 ngày, điểm chuông 3 giai điệu Westminster, St. Michael, Whittington và chế độ tự động ngắt chuông đêm.

    Với sản phẩm này, khách hàng có thể sử dụng để trang trí cho không gian phòng khách rộng hoặc cửa ra vào của những sảnh nhà hàng, khách sạn sẽ rất nổi bật và ấn tượng.

    Đồng hồ cây Hermle 01093-031171

    Tiếp theo, một sản phẩm đồng hồ cây khác của bộ sưu tập Grandfather cũng rất được yêu thích là 01093-031171. Hermle vẫn sử dụng gỗ óc chó cao cấp cho chiếc đồng hồ của mình nhưng hoàn thiện theo kiểu cổ điển thông qua các đường nét điêu khắc thủ công. Những đường nét này vô cùng tinh xảo, khẳng định được sự sang trọng cùng đẳng cấp của 01093-031171.

    Mặt số đồng hồ được khắc chìm với những hoa văn vô cùng nghệ thuật, cùng với đó là sự xuất hiện của tính năng theo dõi lịch tuần trăng cho thấy sự phức tạp của bộ máy cơ học. Và nếu là người thích ngắm nghía những cỗ máy khi nó chuyển động thì 2 cửa sổ ở cạnh bên đồng hồ sẽ làm thỏa mãn trí tò mò của bạn. Ngoài ra, 01093-031171 sẽ mang đến các tính năng khác như lên cót tay, trữ cót trong 8 ngày, điểm chuông 3 giai điệu Westminster, St. Michael, Whittington và tự động ngắt chuông đêm.

    Đồng hồ cây Hermle 01210-031171

    01210-031171 được thiết kế với kích thước 220 x 71 x 36 cm, thuộc dòng sản phẩm cổ điển dành cho những không gian lịch sự và sang trọng. Vỏ đồng hồ vẫn sử dụng gỗ óc chó, loại gỗ dùng để tạo ra những chiếc đàn piano đắt giá nhất thế giới. Ngoài độ bền, loại gỗ này còn giúp cho âm thanh vang lên trầm bổng, êm tai hơn. Tuy nhiên, nghệ thuật điêu khắc kỳ công của những người nghệ nhân Đức mới là điều chúng ta thực sự cần chú ý đến. 01210-031171 sở hữu những đường cong mềm mại, dát vàng đồng một số chi tiết để tạo điểm nhấn tăng giá trị cho sản phẩm. Mặt số được trang trí bởi rất nhiều hoa văn và thể hiện chức năng lịch tuần trăng phức tạp. Ngoài ra, bộ máy này có thể trữ cót lên đến 7 ngày, điểm chuông theo nhiều giai điệu khác nhau cũng như tự động ngắt chuông đêm.

    Đồng hồ cây Hermle 01246-031161

    Cũng giống như các sản phẩm khác của bộ sưu tập Grandfather, 01246-031161 được chế tác bằng gỗ óc chó và có kích thước 206 х 61 х 33 cm. Vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và cuốn hút của đồng hồ này được thể hiện thông qua các đường nét điêu khắc thủ công, hoa văn cách điệu và 2 cây kim được làm theo cảm hứng từ những nhà thờ nổi tiếng. Mặt số đồng hồ sử dụng cọc số Ả Rập, kết hợp với lịch tuần trăng ở phía trên cùng giúp cho người dùng rất dễ quan sát. Ngoài ra, 01246-031161 cũng sở hữu một vài tính năng cơ bản như trữ cót 8 ngày, điểm chuông 3 giai điệu và ngắt chuông đêm.

    Đồng hồ cây Hermle 01087-050461

    Nếu như ở trên chúng ta chủ yếu nhắc đến những sản phẩm trang trí cho không gian cổ điển thì 01087-050461 sẽ dành cho những ngôi nhà có phong cách hiện đại hơn. Đồng hồ được đặt trong một hộp gỗ nguyên khối với bề mặt hoàn thiện bằng gỗ sồi có khảm gỗ đỏ ở mặt số. Tính năng chính mà sản phẩm mang lại cho người dùng gồm có điểm chuông Westminster, trữ cót 8 ngày và tự ngắt chuông đêm. Về thiết kế, 01087-050461 có kích thước khoảng 193 x 52 x 32cm, rất phù hợp với không gian phòng khách không quá lớn. Mặt số đồng hồ có màu trắng và sử dụng hệ thống cọc số La Mã, kim mắt ngỗng màu đen. Đặc biệt hệ thống con lắc đồng thau được chế tác tinh tế, gọn gàng và để lại nhiều ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Bạn có yêu thích những mẫu đồng hồ cây Hermle? Hãy cùng Đồng hồ Galle lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất và trang trí cho không gian gia đình trong dịp cuối năm này nhé! 

    -----------------------------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD