Bộ sưu tập đồng hồ Tom Hiddleston

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
1518 lượt xem
Tom Hiddleston đã có một sự nghiệp diễn xuất thành công kéo dài hai thập kỷ. Anh được ca ngợi với vai diễn Loki trong vũ trụ điện ảnh Marvel và màn trình diễn của anh trong các bộ phim được giới phê bình đánh giá cao như High Rise (2015) và Kong: Skull Island (2017).

Mục Lục

    Tom Hiddleston đã có một sự nghiệp diễn xuất thành công kéo dài hai thập kỷ. Anh được ca ngợi với vai diễn Loki trong vũ trụ điện ảnh Marvel và màn trình diễn của anh trong các bộ phim được giới phê bình đánh giá cao như High Rise (2015) và Kong: Skull Island (2017).


    Ngoài màn ảnh, Tom cũng được ca ngợi rất nhiều về phong cách ăn mặc, trong đó, đồng hồ là món phụ kiện gắn bó nhất, giúp anh khẳng định sự sang trọng và cổ điển. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng xem bộ sưu tập đồng hồ của Tom Hiddleston.

    1. Cartier Santos-Dumont

    Một trong những chiếc đồng hồ yêu thích của Tom là Cartier Santos-Dumont. Đây cũng là thiết kế mà anh ấy đã đeo tại BAFTAs năm 2021 với một bộ lễ phục sang trọng do Ralph Lauren sản xuất. Mang đến sự hiện diện trên cổ tay chưa từng có, Cartier Santos-Dumont được yêu thích nhờ lớp vỏ vuông vắn, kiểu dáng thanh mảnh và vẻ ngoài đẹp mắt. Vào năm 2019, hãng đã tân trang lại chiếc đồng hồ để phù hợp với thị hiếu đương đại.

    Sản phẩm là sự kết hợp giữa các tông màu xanh lam, bạc và xám sang trọng. Phần vỏ ngoài được chế tác bằng thép không gỉ, kích thước 43,5mm, mặt số bao gồm bộ kim hình thanh kiếm và các chỉ số La Mã cổ điển. Đặc biệt, dây đeo bằng da cá sấu và gờ được đánh bóng mang lại cho Santos-Dumont một vẻ ngoài tiện dụng, trong khi bộ máy thạch anh hiệu suất cao chạy bên trong giúp Santos-Dumont dễ tiếp cận với nhiều đối tượng hơn.

    cartier-santos-dumont

    2. Cartier Pasha

    Cartier đã tái tạo những tác phẩm mang tính biểu tượng nhất của họ trong những năm gần đây. Sau sự hồi sinh của Santos de Cartier vào năm 2018 và Santos-Dumont vào năm 2019, thương hiệu đã công bố phiên bản mới nhất của Pasha de Cartier vào năm 2020. Tom đeo chiếc đồng hồ đa năng này cho các buổi chụp hình và tạp chí của mình.

    Sản phẩm được trang bị bộ máy tự động in-house, đi kèm với vỏ bằng vàng hồng 18K và dây đeo bằng da. Mặt số guilloche của đồng hồ có các vạch chỉ giờ bằng chữ số Ả Rập và kim màu xanh lam giúp cho Tom luôn nổi bật trước đám đông.

    cartier-pasha

    3. Cartier Drive

    Đến với lễ trao giải Tony năm 2021, Tom mặc một bộ vest màu xanh nước biển đơn giản và thắt một chiếc nơ lụa phù hợp để tạo thêm điểm nhấn. Anh chọn chiếc đồng hồ Drive de Cartier tinh tế không kém để bổ sung cho bộ trang phục nổi bật trên thảm đỏ của mình.

    Ra mắt vào năm 2016, chiếc đồng hồ này được thiết kế tinh xảo hướng đến nam giới. Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp ô tô, Cartier Drive có vỏ 40mm, gờ lõm và bộ chuyển động tự lên dây cót 27 chân kính. 

     cartier-drive

    4. Montblanc Heritage Spirit Automatic

    Tom có ​​một chiếc đồng hồ Montblanc trong bộ sưu tập của mình và tất nhiên đó chính là Heritage Spirit Automatic. Sản phẩm có thiết kế vấu rộng, dây đeo bằng da màu đen và mặt số sunburst gọn gàng với kim dauphine. Khi đeo trên cổ tay, chiếc đồng hồ 42mm này mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và sang trọng cho các quý ông. 

    montblanc-heritage-spirit-automatic

    Trên đây là những mẫu đồng hồ tiêu biểu trong bộ sưu tập của Tom Hiddleston. Hãy đến các showroom Galle Watch gần nhất để được tư vấn chọn mua những cỗ máy thời gian tương tự với giá cực tốt nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD