Bộ sưu tập đồng hồ Rolex của David & Victoria Beckham

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1727 lượt xem
David và Victoria Beckham là “cặp đôi quyền lực” mà ai cũng biết đến. Không chỉ thành công trong các lĩnh vực tương ứng - thể thao và thời trang, mỗi người còn có phong cách cá nhân không thể nhầm lẫn. Đặc biệt, cặp vợ chồng này rất thích sử dụng đồng hồ của thương hiệu Rolex. Từ những chiếc đồng hồ thể thao thông thường đến những cỗ máy vàng nguyên khối sang trọng, tất cả đều thuộc về Rolex. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về bộ sưu tập đồng hồ của họ nhé!

Mục Lục

    David và Victoria Beckham là “cặp đôi quyền lực” mà ai cũng biết đến. Không chỉ thành công trong các lĩnh vực tương ứng - thể thao và thời trang, mỗi người còn có phong cách cá nhân không thể nhầm lẫn. Đặc biệt, cặp vợ chồng này rất thích sử dụng đồng hồ của thương hiệu Rolex. Từ những chiếc đồng hồ thể thao thông thường đến những cỗ máy vàng nguyên khối sang trọng, tất cả đều thuộc về Rolex. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về bộ sưu tập đồng hồ của họ nhé!

    bo-suu-tap-dong-ho-cua-david-va-victoria-beckham

    1. Rolex Sea Dweller Deepsea

    David thường xuyên bị bắt gặp đeo chiếc Rolex Sea-Dweller Deepsea trên cổ tay. Đây là cỗ máy có khả năng chống nước tốt nhất của Rolex, có khả năng hoạt động ở độ sâu 12.800 feet đáng kinh ngạc. Với hệ thống khóa vòng sáng tạo, núm vặn Triplock và van thoát khí heli, Deepsea có thể xử lý áp lực của quá trình lặn. Mặc dù được sản xuất đặc biệt để lặn trong thời gian dài, nhưng Deepsea lại có vẻ đẹp cổ điển của một chiếc đồng hồ thể thao Rolex Oyster Steel, gờ Cerachrom và mặt số màu đen. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá hơn 15.000 USD. 

    rolex-sea-dweller-deepsea

    Rolex Sea-Dweller Deepsea là chiếc đồng hồ yêu thích của David

    2. Rolex Oyster Perpetual 39

    Victoria đã chọn đeo một chiếc đồng hồ bằng thép mang tên Rolex Oyster Perpetual trị giá 7.500 USD. Thiết kế này có rất nhiều màu sắc mặt số sống động, phù hợp với sở thích cá nhân của nhiều người. Với vỏ Oyster cổ điển, dây đeo Oyster liên kết phẳng và tinh thể sapphire chống xước, đây chính là món phụ kiện sử dụng hàng ngày yêu thích của vợ David Beckham. 

    rolex-oyster-perpetual-39

    Chiếc Rolex Oyster Perpetual sang trọng được bà xã David diện

    3. Rolex Yachtmaster Yellow Gold MOP

    Nếu ai đó có thể rút ra một chiếc đồng hồ bằng vàng nguyên khối, thì đó chính là David. Anh sở hữu hai chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ hàng hải của Rolex, làm bằng vàng 18k nguyên khối - một chiếc là Rolex Yachtmaster với mặt số xà cừ và một chiếc là Rolex Yachtmaster II.

    Sự kết hợp giữa vàng nguyên khối và mặt số bằng xà cừ màu đen có thể gây hào nhoáng đối với một số người, vì vậy David đeo chiếc đồng hồ này với vòng đeo tay đi kèm. Điều này mang lại cho chiếc đồng hồ một cái nhìn giản dị, khỏe khoắn hơn. 

    rolex-yachtmaster-yellow-gold-mop

    Mẫu Rolex Yachtmaster Yellow Gold MOP vàng khối xa xỉ

    4. Rolex Yacht-Master II Yellow Gold

    Rolex Yachtmaster II 44mm là chiếc đồng hồ làm bằng vàng nguyên khối lớn nhất của Rolex. Không chỉ có vậy, sự kết hợp của vàng với viền Cerachrom xanh chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngoái nhìn.

    Tuy nhiên, đó không phải là tất cả về Yachtmaster II, vì sản phẩm tự hào có các chức năng ấn tượng, bao gồm khả năng đếm ngược có thể lập trình và chức năng Fly-back sáng tạo, cả hai đều được điều khiển bằng vòng bezel Ring Command.

    rolex-yacht-master ii-yellow-gold

    Mẫu Rolex Yacht-Master II Yellow Gold gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

    5. Rolex President Day-Date Yellow Gold

    Nếu David có một đôi Rolex Yachtmaster thì sự lựa chọn của Victoria là chiếc Rolex President Day-Date. Cô đeo kích thước truyền thống của nam giới là 36mm, mang đến một cái nhìn thời trang và hơi quá khổ trên cổ tay của mình. Victoria có sở hữu 2 phiên bản, một phiên bản mặt số sâm panh và một thiết kế mặt số xanh lá cây, tất cả được làm từ vàng 18k và có giá bán gần 16.000 USD.

    rolex-president-day-date-yellow-gold

     Rolex President Day-Date Yellow Gold phiên bản mặt số vàng

    rolex-president-day-date-yellow-gold-mat-xanh

     Rolex President Day-Date Yellow Gold phiên bản mặt số xanh lá

    6. Rolex Daytona Ceramic Black Dial

    Bộ sưu tập đồng hồ Rolex của cặp đôi sẽ chẳng thể hoàn chỉnh nếu không có chiếc Rolex Daytona. David đeo phiên bản gờ bằng gốm, đây là một trong những chiếc đồng hồ hot nhất trên thị trường hiện nay.
    Ra mắt vào năm 2016, ref.116500 là sự kết hợp rất được mong đợi giữa thép và khung viền Cerachrom. Sự kết hợp này cùng với lớp hoàn thiện Oyster Steel bền bỉ và vẻ ngoài chắc chắn của Daytona là một phần tạo nên sức hấp dẫn to lớn của nó.

    rolex-daytona-ceramic-black-dial

    Rolex Daytona Ceramic Black Dial cá tính 

    7. Rolex Daytona Everose Gold

    Thêm một sự lựa chọn khác của Victoria đó là mẫu Rolex Daytona Everose Gold ref 116505. Sản phẩm được chế tạo bằng hợp kim vàng hồng 18k đã được cấp bằng sáng chế của Rolex. Đây được xem là một phiên bản sang trọng và lộng lẫy của dòng đồng hồ bấm giờ nổi tiếng. Tất nhiên, Daytona không chỉ là một thiết kế sang trọng hấp dẫn! Đó là một chiếc đồng hồ công cụ có chức năng cao, có khả năng đo tốc độ lên đến 250 dặm một giờ.

    rolex-daytona-everose-gold

    Rolex Daytona Everose Gold vàng hồng sang trọng và nữ tính

    Rolex thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp và xa xỉ, do đó, không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm và sở hữu như cặp đôi quyền lực David và Victoria Beckham. Bạn có thể tham khảo sang các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác giá tốt hơn mà chất lượng không hề thua kém như Frederique Constant Certina

    Bạn đánh giá như thế nào về bộ sưu tập đồng hồ Rolex của cặp đôi quyền lực David và Victoria Beckham? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình về các thiết kế đó nhé! Galle Watch sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD