Bộ sưu tập đồng hồ phong cách của Johnny Depp

Ngày 07 tháng 7 năm 2022
1826 lượt xem

Cũng như các diễn viên gạo cội khác, Deep có một bộ sưu tập đồng hồ cổ điển cực kỳ phong phú trong mỗi chuyến đi hoặc sự kiện. Ở tuổi 56, tâm hồn của Depp vẫn như thuở thiếu niên nổi loạn và phong cách của ông đã phản ánh điều đó.

Mục Lục

    Johnny Depp nổi tiếng với những vai diễn trí tuệ trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là vai thuyền trưởng Jack Sparrow - nhân vật phản anh hùng chính trong sử thi Cướp biển vùng Caribe. Cũng như các diễn viên gạo cội khác, Deep có một bộ sưu tập đồng hồ cổ điển cực kỳ phong phú của Johnny Depp trong mỗi chuyến đi hoặc sự kiện. Ở tuổi 56, tâm hồn của Depp vẫn như thuở thiếu niên nổi loạn và phong cách của ông đã phản ánh điều đó. 

    Đồng hồ Cartier Ballon Bleu

    Depp sở hữu một chiếc Ballon Bleu de Cartier hình tròn cổ điển với một dây đeo nhiều mắt xích. Thông thường, Depp sẽ kết hợp thiết kế này với một chuỗi tràng hạt của Phật giáo. Được biết, đây là mẫu đồng hồ được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007 và ở thời điểm ấy, sản phẩm được xem là một thiết kế dành cho phụ nữ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng từng bị mang tiếng xấu vì dòng chữ lớn trên mặt số phía trước (Cartier), tuy nhiên, điều này không đủ để ngăn sự yêu thích của những người nổi, chẳng hạn như Justin Bieber - người cũng sở hữu cùng một chiếc đồng hồ đeo tay Cartier Ballon Bleu. Phiên bản của Johnny Depp đeo có kích thước 42mm và được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ. Ước tính, giá bán trên thị trường của mẫu đồng hồ này rơi vào khoảng 3.500 - 5.000 USD.

    Đồng hồ Cartier Ballon Bleu

    Đồng hồ Juvenia

    Khi Johnny Depp xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Esquire, anh ấy đang đeo một chiếc đồng hồ Juvenia. Đây là sản phẩm sextant (công cụ để đo khoảng cách) lần đầu tiên ra mắt vào đầu những năm 1940 và rất phổ biến vào thời điểm đó. Vào khoảng năm 1910, Juvenia đã tạo nên tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay bằng cách tạo ra những chuyển động nhỏ nhất. Vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990, Juvenia được một công ty nước ngoài mua lại và người ta đồn rằng chất lượng đã giảm sút kể từ đó. 

    Đồng hồ Juvenia

    Đồng hồ Cartier Tank

    Trong phim Donnie Brasco (1997), Depp đóng vai Joe Boston và đeo một chiếc Cartier Tank trên cổ tay trái của mình. Phiên bản hiện đại của chiếc đồng hồ này đi kèm với một dây đeo có thể tháo rời. Chiếc đồng hồ ban đầu được chế tạo bởi nhà sáng lập Louis Cartier vào năm 1917 và Tank là mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng nhất. 

    Đồng hồ Cartier Tank

    Đồng hồ Rolex Day-Date

    Trong bộ phim Blow (2001), Johnny Depp vào vai George Jung, (biệt danh Boston George), một tay buôn ma túy và buôn lậu người Mỹ, nhân vật chính trong hoạt động buôn bán cocain ở Hoa Kỳ trong những năm 1970 và đầu những năm 1980. Mặc dù người ta chưa thấy Depp đeo một chiếc Rolex bên ngoài đời thực, nhưng anh ấy đã làm điều ấy trong bộ phim này. Depp sử dụng mẫu Rolex Day-Date với mặt số màu đen và dây đeo President.

    Đồng hồ Rolex Day-Date

    Đồng hồ Corum Bubble Pirates

    Chiếc đồng hồ cuối cùng và được chú ý nhất trong bộ sưu tập của Johnny Depp là chiếc Corum Bubble Pirates phiên bản giới hạn 45mm, ref.08215020. Corum là một công ty được biết đến với những chiếc đồng hồ độc đáo, mặc dù không phải là kỹ thuật tiên tiến, nhưng họ đã tạo nên điều đó với sự đa dạng trong thiết kế. Corum là một thương hiệu đồng hồ tương đối trẻ, chỉ mới được thành lập vào năm 1955 và rất nổi tiếng ở Mỹ. Những chiếc đồng hồ Pirates phiên bản giới hạn này thường có giá bán lẻ khoảng 3.000 - 5.000 USD. 

    Đồng hồ Corum Bubble Pirates

    Bạn còn biết Johnny Depp đeo chiếc đồng hồ nào khác trong phim và trong đời sống thực tại không? Hãy chia sẻ cho Đồng hồ Galle cùng biết nhé. Đừng quên ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc để tìm kiếm một bộ sưu tập ấn tượng cho riêng mình.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD